เมื่อ “บ้าน” คือแหล่งพักกายและพักใจจากความวุ่นวายภายนอกได้ การเลือกบ้านซึ่งมีที่ตั้งที่มีความเป็นส่วนตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ โครงการ One Gate Ekkamai – Ramintra (วันเกต เอกมัย-รามอินทรา) โดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)หรือ SAMCO ได้คัดสรรพื้นที่บนทำเลศักยภาพและมีความเป็นส่วนตัวขั้นสุดในการรังสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟ กับจำนวนบ้านที่มีเพียงไม่กี่หลัง มาพร้อมสไตล์การออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมีการวางฟังก์ชันต่างๆ ของบ้านที่รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจเนอเรชั่น

ครั้งนี้ถือว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญอีกครั้งของ บมจ.สัมมากร ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ โดยเน้นให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มากนัก รวมถึงมีขอบเขตบ้านที่ชัดเจน มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ขณะเดียวกัน ยังคงคำนึงถึงเรื่องศักยภาพของทำเลเป็นหลัก คืออยู่ในย่านที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆ ได้ พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งได้มองถึงเรื่องความคุ้มค่าระยะยาวของทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งต้องอยู่ในพื้นที่ที่ราคาเติบโตต่อเนื่อง

สำหรับการเผยโฉม One Gate Ekkamai – Ramintra ซึ่งเป็นโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งมีการออกแบบบ้านให้มีพื้นที่และฟังก์ชันสามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในทุกเจเนอเรชั่น โครงการตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 34 แยก 19/1 พื้นที่ทั้งหมด 538 ตารางวา มูลค่าโครงการรวม 335 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่จำนวน 3 หลัง ราคาขายเริ่มต้น 95 – 135 ล้านบาท ตัวบ้านมี 4 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 119 – 163 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 1,200 – 1,415 ตารางเมตร ด้วยแนวคิด “The integration of nature and architecture” รวมความเป็นธรรมชาติ (Nature) และความเป็นเมือง (Manmade) เข้าไว้ด้วยกัน แทรกธรรมชาติเข้าไปในทุกส่วนของบ้าน เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงพื้นที่สีเขียวและอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ส่วนของตัวบ้านถูกออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary – เรียบง่าย แต่ร่วมสมัย มี 4 ห้องนอน โดยแต่ละห้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ในการรองรับการเติบโตของสมาชิกในบ้านตั้งแต่  เด็กถึงวัยทำงานได้อย่างเหมาะสม มาพร้อม 6 ห้องน้ำ, 2 ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหารและ Pantry ที่เชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดยาวถึง 13.2 เมตร รวมถึงมีส่วนสระแบบตื้นสำหรับเด็กอีกด้วย และในบริเวณชั้น 1 มีพื้นที่ Pool Deck ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ภายในตัวบ้าน โดยสามารถใช้พื้นที่สำหรับนอนอาบแดด เป็นมุมอ่านหนังสือ หรือจัดงานสังสรรค์เล็กๆ ได้ พร้อมทั้งยังมีลิฟท์ส่วนตัว และด้านหน้าบ้านมีพื้นที่จอดรถได้ 5 คัน รวมถึงมีจุดไฮไลท์คือ Courtyard กลางบ้าน ที่เป็น Triple Volume สูง 11.5 เมตร ช่วยให้ภายในบ้านโปร่งโล่ง และระแนงเพดานไม้ที่รับลมและแสงแดดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยในเรื่อง Air-ventilation อากาศถ่ายเทของตัวบ้าน ดึงบรรยากาศนอกบ้านเข้ามาอยู่ในบ้านอย่างลงตัว, Rooftop แบบ Open Air ที่ถูกจัดเป็นสวนและสนามขนาดย่อมให้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตแบบ Outdoor พร้อมเห็นวิวสวยๆ ได้โดยรอบ

ด้านนอกอาคารนั้นถูกออกแบบให้มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว โดยให้มีมิติและแพทเทิร์นที่ล้อไปกับแสงธรรมชาติ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาของวัน และได้เลือกใช้สีขาวออฟไวท์ที่แสดงออกถึงความนุ่มนวลและ  สอดรับไปกับรายละเอียดของแพทเทิร์น ผสมผสานกับการเลือกใช้ไม้โทนสีอ่อนในทุกองค์ประกอบ ทำให้โดยภาพรวมของบ้านเป็นสถานที่ที่สัมผัสถึงความอบอุ่นและการพักผ่อนอย่างแท้จริง

One Gate Ekkamai – Ramintra มีจุดเด่นด้านทำเลที่เน้นความเป็นส่วนตัว แต่มีความสะดวกด้านการเดินทางที่เข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช และเชื่อมต่อกับเลียบทางด่วนรามอินทรา – เอกมัย พร้อมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีวัชรพล รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง The Walk เกษตร-นวมินทร์,The Crystal Park, Crystal Design Center (CDC), โพธาลัย กรุงเทพฯ รวมถึงห้างสรรพสินค้า The Promenade, Fashion Island, Central Festival Eastville อีกทั้งยังใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ KPIS เพียง 220 เมตร, โรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร-นวมินทร์, โรงเรียนนานาชาติ NIVA, โรงเรียนนานาชาติ SISB และโรงพยาบาลอินทรารัตน์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนวเวช และโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*