เฟนทั่น วีเล่น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร ประกาศโรดโชว์สุดพิเศษวีไอพีทริปปลุกกระแสนักลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลงทุนในโครงการ “PARK MODERNW” (พาร์คโมเดิร์น) ติด HYDE PARK (ไฮด์พารค์) คอนโดหรูมูลค่า มูลค่า 500 ล้านปอนด์ กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปักหมุดกรุงเทพ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2565 กับข้อเสนอสุดพิเศษ โมเดลการลงทุนที่ตอบโจทย์ความมั่งคั่งแบบก้าวกระโดด
นายลาร์ส  คริสเตียนส์ ผู้อำนวยการร่วมก่อตั้งของ Fenton Whelan (เฟนทั่น วีเล่น) เปิดเผยว่าโครงการ Park Modern มูลค่า 500 ล้านปอนด์ (GDV) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Park Modern ที่มีพื้นที่รวม 18,000 ตารางเมตร(ตร..)โดยพัฒนาในคอนเซ็ปต์เน้นความหรูหรา และหันหน้าไปทางทิศใต้ของ Hyde Park และ Kensington Palace Gardens ซึ่งนับเป็นสุดยอดทำเลของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนเวลานี้ โดยเตรียมจัดงานโรดโชว์ขึ้นเพื่อนักลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2565 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

การพัฒนาที่พลิกโฉมสวนสาธารณะนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบร่วมสมัยและคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นของโครงการ Park Modern ที่ต้องการมอบประสบการณ์และยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยวิว Hyde Park การออกแบบ และคุณสมบัติที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมนี้ให้แก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นายลาร์ส กล่าว

นางสาวธัญณิชา โชว์วิวัฒนา

ด้านนางสาวธัญณิชา โชว์วิวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศและการตลาด บริษัท ซาวิลส์(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า โครงการ Park Modern เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บน ไพรม์ เซ็นเตอร์ลอนดอน (Prime Central London) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตอบโจทย์ให้ผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยมบนทำศักยภาพระดับ A+++ โดยตัวโครงการนั้นหันหน้าไปทางทิศใต้ของ Hyde Park ที่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างสวยงาม เหมาะกับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยในใจกลางกรุงลอนดอนที่ยังสามารถกผ่อนและฟื้นฟูในแบบ อัลต้าลักชัวรี่ ซึ่งโครงการ Park Modern นี้จะเป็นตัวแทนของสถาปัตยกรรมริมสวนสาธารณะที่ดีที่สุดของ Hyde Park และยังเป็นคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นที่สุดในกรุงลอนดอน

ในส่วนของแนวคิดการพัฒนาโครงการออกแบบโดยสถาปนิก Lee Polisano แห่ง PLP Architecture แสดงถึงสถาปัตยกรรมริมสวนสาธารณะที่ดีที่สุดของ Hyde Park และสวนKensington Palace ภายในโครงการ ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1-6 ห้องนอน จำนวน 57 ยูนิตรวมถึงอพาร์ตเมนต์ด้านข้างที่งดงาม นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Penthouse 3 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในสไตล์โรงแรม 5 ดาว อาทิ ร้านอาหารและคาเฟ่อันเป็นเอกลักษณ์ Porte cochere พร้อมบริการรับจอดรถ และพื้น wellness พร้อมสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร ห้องออกกำลังกาย สปา โรงภาพยนตร์ และร้านทำทรีตเมนต์ บนพื้นที่ให้บริการ 2,800 ตารางเมตร

ห้องคอนโดมิเนียมในโครงการ Park Modern บนชั้น 9 จะเป็นที่พักอาศัยที่สวยงามที่สุด โดยมีเพดานสูงโปร่งและกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานที่เปิดออกสู่ระเบียงส่วนตัว ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวแถวหน้าของสวนสาธารณะ Hyde Park และเส้นขอบฟ้าของเมือง ในส่วนของเลานจ์และห้องสมุดของผู้อยู่อาศัยพร้อมกับร้านอาหารและคาเฟ่อันเป็นเอกลักษณ์มีขนาดใหญ่ประมาณ 600 ตารางเมตร และชั้นwellness นั้นมีโรงภาพยนตร์ขนาด 16 ที่นั่ง ห้องออกกำลังกายอันทันสมัย สปาและห้องพักผ่อนที่อยู่ติดกันพร้อมสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และจากุซซี่ ล้อมรอบด้วยลานพักผ่อนพร้อม ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ห้องทรีตเมนต์ และซาลอน

 

ทั้งนี้ ภายหลังการเปิดตัวในสหราชอาณาจักร ทางโครงการได้ขายอพาร์ตเมนต์ไปมากกว่าครึ่งซึ่งถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของการพัฒนาและทำเลที่ตั้ง ทำให้ Park Modern เป็นโครงการใน Prime Central London ที่มีการขายเร็วที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*