เมื่อเทรนการอยู่อาศัยได้เปลี่ยนไป คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น การมองหาความสำเร็จในชีวิต ไม่ได้มีเพียงแค่งานที่ดี และครอบครัวคนรักที่ดีเพียงเท่านั้น สุขภาพที่ดียังเป็นต้นทุนชีวิตที่ยั่งยืนในการใช้ชีวิต ช่วยให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่กับความสำเร็จที่เราสร้างขึ้นมา จึงทำให้ 2- 3 ปีที่ผ่านมา การดูแลสุขภาพกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจ Health & Wellness หรือธุรกิจเพื่อสุขภาพได้รับความนิยมในวงกว้าง รวมถึงที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพก็เริ่มได้รับการจุดประกายอย่างน่าสนใจ…ไม่เพียงดีต่อใจผู้บริโภคแต่ยังยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย เรียกได้ว่าไม่มีการลงทุนที่คุ้มค่าและสำคัญไปมากกว่าการลงทุนเพื่อดูแลสุขภาพของเราเอง

โครงการ ANIL Sathorn 12 คอนโดระดับ Super Luxury ใจกลางสาทรถือเป็นโครงการที่พักอาศัย WELL Building Standard แห่งแรกของประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรางวัลการันตีระดับโลก WELL Certified™️ ในหมวดหมู่ Multifamily Residential Project ในระดับ Gold จาก International WELL Building InstituteTM ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่สัมผัสได้จริง ตั้งแต่ทำเลของโครงการ สภาพแวดล้อมโดยรอบและการพัฒนาพื้นที่พักอาศัยให้เป็น “Health is Wealth”

ANIL Sathorn 12

เริ่มจาก Wellness Residence กับทำเลทอง การลงทุนที่มากกว่าการได้กลับมาเป็นเงิน และมูลค่าของที่ดินแปลงนี้จะสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน โครงการตั้งอยู่ตรงปากซอยสาทร 12 ติดถนนใหญ่ ถือเป็นทำเลที่ไม่เคยหยุดนิ่ง การเดินทางแบบ 0 เมตร ติดบีทีเอสสถานี เซนต์หลุยส์ เชื่อมต่อการเดินทางด้วยถนนสายหลักทั้ง สาทร, สีลม และนราธิวาสราชนครินทร์ และยังเป็นซอยที่มีร้านอาหาร และ Café ดีๆ หลายร้านตลอดทั้งเส้น

หากพูดถึงแนวโน้มการเติบโตของตลาด Health and Wellness ในประเทศไทย

ที่เติบโตได้ดีกระจายไปในวงกว้าง ไม่ใช่เพียงแค่ผู้สูงอายุอย่างเดิมที่เราเคยเข้าใจ แต่ยังไปถือผู้คนรุ่นใหม่ในทุกๆวัย เรียกได้ว่าสวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา โดยเฉพาะหลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 ส่งผลให้ภาคธุรกิจต่างๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก การให้คุณค่าของความเป็นอยู่ที่เป็นกราฟที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นนัยยะสำคัญหลายๆ ที่จึงเริ่มส่งเสริมสุขภาพของคนไทยให้มีสุขภาพแข็งแรง มีการรักษาสมดุลของชีวิตและการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพได้ในอนาคต

การเริ่มต้นวางแผนเพื่ออนาคตทำให้ ทุกตารางนิ้วในโครงการ อนิล สาทร 12  ผ่านการคัดสรรวัสดุ การออกแบบ การก่อสร้าง ตลอดจนการบริหารจัดการอาคารหลังแล้วเสร็จ ตามมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Building Standard โดยคำนึงถึงปัจจัยสุขภาพสำคัญ 7 ประการของความเป็น-อยู่-ดี ได้แก่ อากาศ น้ำ สาธารณูปโภค แสง การออกกำลังกาย สภาพแวดล้อม และจิตใจ ดังนี้

  1. Air (อากาศ) : ทุกห้องพักอาศัยในโครงการใช้ระบบระบายอากาศ ERV (Energy Recovery Ventilator)จาก MITSUBISHI ELECTRIC ที่ช่วยหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์เข้ามาภายในห้อง ทำให้เกิดภาวะสมดุลของปริมาณออกซิเจน อีกทั้งยังติดตั้งแผ่นกรองอากาศ MERV 16 ที่ช่องกรองอากาศเพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และไวรัสที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้อีกด้วย
  2. Water (น้ำ) : น้ำดื่มทุกหยดในโครงการถูกกรองด้วยเทคโนโลยีของ 3M ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ติดตั้งทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและทุกห้องพักอาศัย ทุกอุปกรณ์การลำเลียงน้ำนั้นปราศจากสารตะกั่ว (Lead-free piping) จนทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำทุกหยดจากโครงการไม่ได้เพียงแค่สะอาดเท่านั้นแต่ยังคงแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายไว้อยู่
  3. Nourishment (สาธารณูปโภค) : ห้องพักทุกห้องมาพร้อมอุปกรณ์ครัวคุณภาพจากแบรนด์ Bosch โดยเฉพาะเตาอบจะใช้ระบบ Steam Oven เพื่อรักษาคุณภาพและประโยชน์ของอาหาร พร้อม Built-in refrigerator ที่แสดงอุณหภูมิ เพื่อรักษาความสดใหม่และช่วยถนอมคุณค่าของวัตถุดิบ
  4. Light (แสง) : ทางโครงการให้ความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างการคำนึงถึงแสงสว่างที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ใช้งานของการใช้ชีวิต เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดจะไม่มีแสงไฟรบกวน พร้อมติดตั้งระบบ Safe Night Time Navigation Lighting เพื่อนำทางไปห้องน้ำในยามค่ำคืน โดยที่ไม่ต้องเปิดไฟให้เกิดการรบกวนระหว่างการนอน
  5. Fitness (การออกกำลังกาย) : อุปกรณ์ออกกำลังกายทุกชิ้นผ่านการคัดเลือกอย่างดี และถูกคำนวนตามมาตรฐานการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง รวมถึง Group Fitness Class ไม่ว่าจะเป็น Pilates, Zumba, Aerobic Dance เป็นต้น รวมถึงการเตรียมจุดจอดจักรยานพร้อมเครื่องมือบำรุงรักษาให้ด้วย
  6. Comfort (สภาพแวดล้อม) : พักผ่อนได้อย่างเงียบสงบแม้อยู่ใจกลางเมือง ด้วยการใช้กระจกกันเสียงสำหรับผนังภายนอกทั้งโครงการและดีเทลการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนน้อยที่สุด

รวมถึงระบบปรับอากาศภายในที่ได้มาตรฐาน ASHRAE Standard 55-2013 ซึ่งช่วยบรรเทาความตึงเครียดของร่างกายและผ่อนคลายสบายตัวด้วยการควบคุมอุณหภูมิ ความชื้น

  1. Mind (จิตใจ) : ความสุข คือเหตุผลเบื้องหลังของทุกการออกแบบที่คอนโดมิเนียม อนิล สาทร 12 ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักอาศัย Facilities ระดับ World-Class ไปจนถึงการจัดวาง Sculpture และ Art Wall ที่ร่วมกันสร้างบรรยากาศที่ดี ให้อบอวลในโครงการตลอดเวลา

การลงทุนที่คุ้มค่าเริ่มจากการให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับต้นๆ

  • เพิ่มคุณค่าให้กับการอยู่อาศัยที่ คอนโด อนิล สาทร 12 สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ Private Appointment นัดหมายได้เลยเพียง Add Line @grandunity
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์คลิก https://bit.ly/3MpUQua
  • 2 ห้องนอน เริ่มต้น 17.9 ลบ.*

#ANILSathorn12 #LuxuryRedefined #WELLCertified #WellBuildingStandard #WeAreWELL #ชีวิตที่สมบูรณ์เเบบรอบด้าน #สัมผัสชีวิตที่สมบูรณ์แบบรอบด้านเหนือระดับในทุกรายละเอียด #GrandUnity #MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*