ซิซซา กรุ๊ป มั่นใจตลาดแนวราบ โดยเฉพาะพูลวิลล่า ในจ.ภูเก็ต เริ่มกลับมาคึกคักอีกรอบหลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์”บริหารงานขายให้ โครงการ The 8 Pool Villa ใกล้อ่าวฉลอง มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท เผยหลังจากจัดรอบ VIP ลูกค้ากลุ่ม CIS และยุโรป ตอบรับ
เป็นอย่างมาก ล่าสุดเตรียมจัดงาน Unveiling The Box of Your Luxury Pool Villaสำหรับลูกค้าทั่วไปในกทม.วันที่ 29 ต.ค.65 . CISSA Studio อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์ ชั้น 27 รับดีลพิเศษเพียบ และบริการจบครบวงจร พร้อมรับผลกำไรทันทีในวันแรกที่ซื้อ

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบ “Investment Property (IP) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดแนวราบ ในจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะพูลวิลล่า ว่ากำลังกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้เป็นที่สนใจของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการสานต่อธุรกิจ ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” (CISSA Agent House) ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากโครงการ The 8 Pool Villa ให้เป็นผู้รับดูแลในเรื่องการตลาด การขาย และการประชาสัมพันธ์โครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้อ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ จำนวน 80 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 36-83 ตารางวา โดยห้องขนาด 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 126 ตารางเมตร ห้องขนาด 3 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 221 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ที่มีความเงียบสงบ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ

โดยที่ผ่านมาได้ทำการเปิดขายรอบ VIP ไปแล้ว เมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มตลาดเครือรัฐเอกราช (Commonwealth of Independent States: CIS) และกลุ่มประเทศจากยุโรป ซึ่งล่าสุดเตรียมจัดงานUnveiling The Box of Your Luxury Pool Villaสำหรับลูกค้าทั่วไป
ในกทม. ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป . CISSA Studio
อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์ ชั้น 27

โดยในวันงานสามารถเป็นเจ้าของวิลล่าในราคาเพียง 5.9 ล้านบาท* (จากปกติ 9.9 ล้านบาท )พบดีลแรงแห่งปีพร้อมรับข้อเสนอที่ตื่นตาตื่นใจ พิเศษ!! จองในงานรับส่วนลดเพิ่มอีก 50,000 บาท ทันที อีกทั้งยังมีดีลพิเศษอีกมากมาย อาทิ ฟรี!! ค่าเข้าร่วมโปรแกรม Rental Management, เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจราคาพิเศษ, ฟรี!! ที่พักโรงแรม 5 ดาวพรีเมียมสูงสุด 3 คืนต่อปี* และ เมมเบอร์การ์ดโรงแรม 5 ดาวจังหวัดภูเก็ต-พังงา เป็นต้น โดยลูกค้าที่จะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือ
จะซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า สามารถได้รับผลกำไรตั้งแต่ซื้อวันแรก

The 8 Pool Villa นอกจากจะมีทำเลที่โดดเด่น และราคาที่ไม่สูงมากแล้ว ทาง “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” ยังรองรับรูปแบบการซื้อเพื่อการลงทุน หรือ ทั้งรูปแบบที่อยู่อาศัยด้วย โดยการจัดทำแพ็กเกจที่จะบริการเจ้าของ กรณีซื้อเพื่อการลงทุน และรูปแบบที่อยู่อาศัย เพื่ให้เจ้าของสามารถตัดสินใจว่าอยากอยู่อาศัยหรือปล่อยเช่าแบบครบวงจร โดยทีมบริหารงานเช่าที่เป็นพันธมิตรของ “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” คาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าในกทม.เช่นกันนางสาวธรา กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*