“อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ”

นิยามของโปรเจกต์ LIVING WITH ART กับ 4 ศิลปินสุดฮอต ที่ทางโนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ รังสรรค์พื้นที่สำนักงานขาย Noble Create (โนเบิล ครีเอท) ขนาด 1:10 บนพื้นที่คอนโดมิเนียม ให้กลายเป็นศูนย์จัดแสดงงานศิลปะสุดล้ำ พร้อมเนรมิตตกแต่งห้องตัวอย่างจัดแสดงผลงานที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านประสบการณ์ The New Experience of Art & Lifestyle

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาด้วยโมเดลโครงการ Noble Create (โนเบิล ครีเอท) ที่มีอัตราส่วน 1 : 10 โมเดลจำลองโครงการขนาดใหญ่ที่คนสามารถเข้าไปยืนบนพื้นที่สวน Forest Habitat ของคอนโดฯ ถูกรังสรรพื้นที่ให้กลายเป็น Art Gallery จัดแสดงผลงานทางศิลปะภายใต้โปรเจ็กต์ “LIVING WITH ART” ที่ร่วมมือกับ Mango Art Festival เพื่อตอกย้ำจุดยืนขององค์กรที่สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ ผ่านแนวคิด Be Different, Be Noble เชื่อมการใช้ชีวิตและศิลปะให้เข้ากันตามคอนเซ็ปต์ “อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ” พร้อมเนรมิตห้องตัวอย่างผ่านการตกแต่งพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งของที่มีความหมาย คุณค่าทางจิตใจ และเชื่อมโยงถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน จาก 4 ศิลปินชื่อดัง กับห้อง 4 สไตล์

โครงการ Noble Create (โนเบิล ครีเอท) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ถูกพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 6 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร A สูง 25 ชั้น, อาคาร B สูง 28 ชั้น, อาคาร C สูง 33 ชั้น, อาคาร D สูง 24 ชั้น, อาคาร E สูง 33 ชั้น และ อาคาร F สูง 28 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 1,250 ยูนิต พร้อม Facilities ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์และการใช้งานของผู้พักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน LIVING WITH ART! ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้าน* ผ่อนเริ่มเพียง 3,900 บาท* และฟรีทุกค่าใช้จ่าย* รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น

ห้องตัวอย่าง TYPE A ขนาด 25.70 ตารางเมตร ที่ทาง “NEV3R” เปลี่ยน ให้กลายเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในยุค 80s-90s ผ่านเส้นและสี ด้วยเรื่องราวของ คน สัตว์ สิ่งของ และสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคนิคของสีสเปรย์ Maker Pencil ปะติดปะต่อด้วยเรื่องราวและความหลากหลายทางความคิดที่เป็นเสมือนชีพจรของศิลปะควบคู่ไปกับเสียงเพลง

“Mamablues” ถ่ายทอดงานศิลปะด้วยแนวคิด Trail And Error กับห้องตัวอย่าง TYPE A ขนาด 30.30 ตารางเมตร สร้างสรรค์ผลงานผ่านคุณค่าทางจิตใจ พร้อมทั้งความรู้สึกทางอารมณ์ของความคิดทั้งความล้มเหลวและความสำเร็จเป็นแนวศิลปะฮาร์ดคอร์ที่น่าจะถูกใจใครหลายคน

“ป๊อด โมเดิร์นด็อก” (คุณธนชัย อุชชิน) ศิลปิน นักร้องชื่อดัง ที่เปลี่ยนห้องตัวอย่างขนาด 39.50 ตารางเมตร TYPE B ผ่านการตกแต่งจากของสะสมคอลเลคชันส่วนตัวที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนสไตล์นักดนตรี นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงกระบวนการทำงานและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีคุณค่าทางจิตใจและแฝงด้วยเสียงดนตรี

Line censor ถ่ายทอดผลงานที่ห้องตัวอย่าง TYPE B8 ขนาด 53.40 ตารางเมตร รังสรรค์งานศิลปะด้วยจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพวาดดรออิ้ง และของสะสมที่ชวนให้รู้สึกถึงความสุขของการใช้ชีวิตผ่านแนวคิดเชิงบวก และผ่อนคลายในเวลาเดียวกันกับห้องทำงานที่สามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเสรี

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Street Art Garden สวนประติมากรรมอาร์ตแบบ Indoor บนสวน Forest Habitat ใจกลาง Sale Gallery ของโครงการฯเพื่อเติมเต็มสุนทรียและอรรถรสของประสาทสัมผัส ซึ้งเป็นแห่งแรกในประเทศไทยจาก Boo X แบรนด์ประติมากรรมชื่อดัง ที่มาเปิดตัวผลงานประติมากรรมชิ้นใหม่ของศิลปิน โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และผลงาน Limited Edition ของ P7 และ Yuree Kensaku รวมทั้งผลงานจิตรกรรมของศิลปินสตรีทอาร์ต และ ป๊อบ สตาร์ คนดัง ได้แก่ Alex Face, Benzilla, Bonus TMC เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้นภายในงานแต่ละสัปดาห์จะมีกิจกรรมต่างๆที่หมุนเวียน เปลี่ยนไปเพื่อสร้างความสนุกสนาน รวมไปถึงการ Workshop สร้างสรรค์ผลงานศิลปะอย่างหลายหลาย โดยมีกำหนดจัดงานระหว่าง 29 ตุลาคม 2565 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ โครงการ Noble Create (https://goo.gl/maps/wy3AJrH7GUSLXaCu9) บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดภายในงานจะได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษ Limited Edition จากศิลปินที่ชื่นชอบ พิเศษภายในงาน LIVING WITH ART! ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้าน* ผ่อนเริ่มเพียง 3,900 บาท* และฟรีทุกค่าใช้จ่าย* รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้นสอบถามข้อมูลและนัดเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร 02-2519955

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*