นายชาญศักดิ์ ชื่นชม ประธานกรรมการ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด และนายศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด ได้ร่วมพิธีบวงสรวง ตั้งศาล พร้อมตรวจเยี่ยมงานก่อสร้างโครงการ EnCo Terminal (EnTer) งบลงทุนกว่า 2,600 ล้านบาท ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานและจุดนัดพบแห่งใหม่ย่านหลักสี่ ใกล้สนามบินดอนเมือง ออกแบบโดยบริษัท  Create Great Design  ทั้งในส่วนของการวางผังโครงการ Master Plan การออกแบบสถาปัตยกรรมตัวอาคาร การออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม และตกแต่งภายในโครงการทั้งหมด

นายศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการ EnTer  ให้เป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง “World Transformations”  โดยมีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททางเศรษฐกิจของประเทศ  รวมถึงรูปแบบของธุรกิจที่เปลี่ยนไปผสมผสานกับ Digital revolution  จึงได้ออกแบบด้วย Concept  “สถานีแห่งอนาคต” หรือ “The Future Station”  สถานที่ซึ่งจะเป็นศูนย์รวม Future-Tech ทั้งบริษัทในกลุ่ม ปตท. และ บริษัทเอกชน กลุ่มธุรกิจ กลุ่ม Startup ของประเทศไทย

โดยได้นำเสนอแนวความคิดเรื่องของเรือโนอาห์ หรือ Noah’s Ark มาเป็นสัญลักษณ์ของ World Transformations ในยุคปัจจุบัน ด้วยการออกแบบตัวเรือในลักษณะ Redesign ให้เป็นยานอวกาศ Noah’s Ark Spaceship โดยเน้นจุดเด่นผ่านงานสถาปัตยกรรมด้านหน้าอาคาร หรือ Façade นอกจากนี้ยังได้ออกแบบจุด EV Charging HUB ศูนย์รวมจุดชาร์จไฟฟ้าทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสาร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*