แสนสิริฯโชว์ผลงาน 10 เดือน กวาดยอดขายคอนโดฯรวมกว่า 11,800 ล้านบาท หรือคิดเป็น 90% ของเป้ารวมคอนโดปี’65 พร้อมรุกตลาดคอนโดฯไตรมาสสุดท้ายปี’65  ส่ง 2 โครงการใหม่ “FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ และ “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น” รวมมูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท เดินหน้าทะยานสู่เป้ายอดขายคอนโดฯรวม 13,000 ล้านบาท
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ประกาศยอดขายคอนโดฯรวม 10 เดือน กว่า 11,800 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 90% ของเป้ารวมพรีเซลคอนโดฯปีนี้ ที่ 13,000 ล้านบาท  จากความสำเร็จในการรุกคอนโดฯเซกเมนต์ Condo Me (คอนโดมี) แบรนด์คอนโดคุณภาพราคาต่ำล้าน ที่ปิดการขายรวดทุกยูนิตที่เปิดจองทั้ง 4 ทำเล ได้แก่ บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาครและนวนคร เฟสใหม่ Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ ตลอดจนแคมเปญคอนโดแห่งปี “เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” การันตีราคาดีที่สุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม และอีกหนึ่งหนึ่งไฮไลท์ความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่ได้รับฟีดแบคดีเยี่ยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ล่าสุด เตรียมปิดการขายเอ็กซ์ที เอกมัยที่โกยยอดขายต่างชาติเต็มโควตา รวมทั้งเอ็กซ์ที ห้วยขวาง และล่าสุด เตรียมโอนเอ็กซ์ที พญาไท ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยในช่วงไตรมาส 4 แสนสิริ เดินหน้าสู่การกลับมาของผู้นำคอนโดมิเนียม ส่ง 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ได้แก่FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) และโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น คอนโดมิเนียมใหม่ แต่งครบ ใจกลางขอนแก่น

โดย FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) เป็นคอนโดฯใหม่วิวแม่น้ำ ตกแต่งครบ สูง 22 ชั้น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50 – 25.75 ตารางเมตร(ตร.ม.) ไปจนถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48 – 64 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท* หรือราคาเฉลี่ย 130,000 บาท/ตารางเมตร จำนวน 508 ยูนิต  มูลค่าโครงการรวม 2,300 ล้านบาท เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน กับอัตราส่วนต่างกำไร (Capital Gain) เฉลี่ยประมาณ 6% ต่อปี หรือสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยประมาณ 5% ต่อปี พร้อมตอกย้ำความพิเศษของโครงการ ผ่านความร่วมมือระหว่างแสนสิริ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก มาร่วมออกแบบ Welcome Set “Cabinet of Curiosity by Yoon Phannapast” คอลเล็คชั่นของตกแต่งบ้านลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการค้นหาความหมายของการใช้ชีวิต บนโลกที่ทุกคนต่างเร่งรีบ ในพื้นที่สงบ ทำให้ได้ค้นพบความต้องการที่ซ่อนอยู่

“ผลการดำเนินงานของกลุ่มคอนโดฯของแสนสิริเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และหลังจากโควิด-19 ระลอก 4 คลี่คลาย แนวโน้มตลาดคอนโดฯกำลังก้าวสู่กราฟขาขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า “FLO by Sansiri” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตาในช่วงไตรมาส 4 นี้ และคาดว่า โครงการจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) และเป็นส่วนสำคัญในการช่วยดันยอดขายรวมคอนโดฯแสนสิริให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้” นายองอาจ กล่าว

นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN  กล่าวว่า โมเดอร์นฟอร์มฯเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาผสานกับงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเท็มให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องประโยชน์ใช้สอย แต่ยังเน้นความสวยงาม เสริมความสุนทรียภาพ สอดรับกับสไตล์และรสนิยมของลูกค้า สำหรับความร่วมมือกับแสนสิริ ในครั้งนี้ โมเดอร์นฟอร์มได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาผสานกับงานศิลปะ  พร้อมเชิญชวน ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก มาร่วมออกแบบชุดของที่ระลึกสำหรับลูกค้า ผ่านการนำแรงบันดาลใจจากดีไซน์คอนเซ็ปต์ของโครงการ “FLO by Sansiri” มาผสมผสานกับลายเส้น-สี และแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของยูน วาดลวดลายลงบนผลิตภัณฑ์ของโมเดอร์นฟอร์ม เพื่อร่วมส่งมอบให้กับลูกค้าของโครงการ ตอกย้ำความความเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวของโครงการ “FLO by Sansiri”

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*