ชามา เปิดตัว ชามา โซเชียล คลับ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ ชามา ภายใต้แนวคิด Inspiring Neighbourhood Spirit ซึ่งจะเป็นกิจกรรมและโปรแกรมที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ ความคุ้นเคย และความเป็นส่วนหนึ่งระหว่างผู้พักอาศัยที่ชามากับย่านที่พักอาศัย ภายใต้ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักในแต่ละทำเลของชามาที่มีความแตกต่างกัน โดยแนวความคิดของ ชามา โซเชียล คลับ ตั้งอยู่บนหลัก 3 ประการ ได้แก่ ร่วมเข้าด้วยกัน: กิจกรรมหรือโปรแกรมเพื่อช่วยให้ผู้พักอาศัยได้รู้จักและปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่และสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแต่ละทำเล ความเอาใจใส่: การบริการที่จะช่วยให้ผู้พักอาศัยเชื่อมต่อเข้ากับสิ่งต่างๆ รอบตัว และรู้สึกเสมือนอยู่บ้านของตัวเองตั้งแต่วันแรกที่เข้าพัก การใช้ชีวิตที่ร่วมสมัย: การตกแต่งภายในของที่พักได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้จริงและมีสไตล์
นายยุทธชัย จรณะจิตต์
นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยในงานเปิดตัว “ ชามา โซเชียล คลับ”ว่าจะเป็นโครงการที่นำเสนอประสบการณ์การร่วมกับชุมชนแบบองค์รวมให้กับผู้เข้าพักซึ่งเป็นแนวคิดที่มุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้พักอาศัยปรับตัวให้คุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อมในบริเวณที่พักอาศัย และครอบคลุมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนด้วย ซึ่งหมายความว่าเมื่อ ชามา จัดกิจกรรม ทั้งในรูปแบบอีเวนต์ ป็อบอัป หรือกิจกรรมทางสังคม ผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนใกล้เคียงสามารถเข้าร่วมงานได้ด้วยเช่นกัน และนี่คือวิธีที่บริษัทฯใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมต่อกับคนในชุมชน ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชามา

“เราปรารถนาให้ ชามา เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่สามารถเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนที่สามารถรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนที่เข้าไปดำเนินการด้วยความเข้าใจและสามารถสร้างคุณค่าร่วมกันได้ รวมถึงผู้คนในชุมชนเปิดใจต้อนรับแขกผู้เข้าพักอาศัยกับชามา ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนพวกเขาด้วย” นายยุทธชัย กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ผู้เข้าพักอาศัยได้ให้ข้อมูลที่มีค่าและเป็นประโยชน์เกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของพวกเขากับบริษัทซึ่งส่วนใหญ่จะกล่าวไปในทิศทางเดียวกันถึงความต้องการที่จะทำ ความรู้จักกับย่านที่พักอาศัยใหม่ เพื่อความอิสระในการใช้ชีวิต และลดความเครียดจากการที่ต้องทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ  ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ และชามา ทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ จึงได้ออกแบบการบริการให้ผู้เข้าพักอาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่นาทีแรก และสนุกสนานเพลิดเพลินเพลิดเพลินไปกับการทำความรู้จักกับทำเลที่พักอาศัย สังคม และสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้สามารถกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

โดยงานเปิดตัวที่จัดขึ้นในวันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงทั้งทางกายภาพและทางสังคมของ ชามา ทุกโครงการในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้เข้าพักอาศัย สามารถเข้าถึงการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ได้ไม่ว่าจะพักอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งพยายามที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักอาศัยของบริษัทฯให้มากที่สุด แต่ขณะเดียวกันก็อยากให้ออกไปสำรวจที่ต่างๆด้วย

ซึ่ง “ชามา เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์” เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยในทุกรูปแบบ โดยมี “ชามา โซเชียล คลับ” เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการของบริษัทฯอีก “ชามา โซเชียล คลับ” จึง เป็นตัวแทนของชุมชนผู้เข้าพักอาศัยจากทั่วโลกที่สร้างขึ้นจากการเชื่อมโยง การสำรวจ การแบ่งปันประสบการณ์ และความสนุกสนาน ทุกโครงการของ ชามา จะใช้แพลตฟอร์มนี้ เป็นพื้นฐานในการจัดกิจกรรมนันทนาการ อาทิ กิจกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม ดนตรี กิจกรรรมเพื่อสังคม เช่น ธนาคารอาหารในชุมชน รวมถึงการจัดกิจกรรมร่วมกับผู้ประกอบกิจการในทำเลที่ตั้งของโครงการ ทุกกิจกรรมของ ชามา จะเป็นโอกาสให้ผู้พักอาศัยได้พบปะกัน และได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทั้งในระยะสั้นและระยะยาว และสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งอาจจะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง/เป็นประจำและหากเป็นไปได้ก็จะเป็นกิจกรรมที่เป็นเหมือนตัวแทนของบรรยกาศหรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพื้นที่นั้นๆ โดยอาจจัดขึ้นในสถานที่หรือนอกสถานที่ก็ได้  ทีมงานของ ชามา พยายามอย่างยิ่งที่จะกระตุ้นให้ผู้พักอาศัยออกไปใช้ชีวิตในวันพักผ่อนตามที่ต่างๆ ของเมือง โดยการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรไปเยี่ยมชม

นอกจากนี้ในบางโอกาสก็ยังทำงานร่วมกับผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ เช่น บริษัททัวร์ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด งานเปิดตัวในวันนี้จึงเป็นการแนะนำให้รู้จักกับ ชามา จากทั่วกรุงเทพฯ โดยแต่ละโครงการจะนำเสนอบรรยากาศและสิ่งที่เอกลักษณ์ของทำเลที่ตั้งอยู่ ซึ่งจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ผู้ที่เข้าพักอาศัยจะได้สัมผัส

อีกทั้งงานในช่วงเย็นจะเป็นการเปิดโอกาสเพื่อการพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการชมพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นเหมือนตัวอย่างประสบการณ์ของ ชามา โซเชียล คลับ ที่ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ

ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ เหมาะสมสำหรับผู้บริหารและนักเดินทางที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมากกว่าแค่ที่พักสวยหรูที่มีไว้เพื่อพักอาศัยและการพักผ่อนเท่านั้น ชามา เย็นอากาศ สถานที่ที่เราจัดเปิดตัว ชามา โซเชียล คลับในวันนี้ เป็นหนึ่งในโครงการล่าสุดที่ได้ทำการเปิดตัวไปไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่มีจำนวนห้องพัก 136 ห้อง ที่มาพร้อมกับบริการระดับโรงแรม ตั้งอยู่ในย่านพักอาศัยที่เงียบสงบของทำเลศูนย์กลางธุรกิจใกล้สีลมและสาทร รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการคมนาคมต่างๆ และชามา เย็นอากาศ ยังเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ในด้านแผนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ ชามา ทาง ออนิกซ์ฯ ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่การเข้าไปปรับปรุงอาคารพักอาศัยที่สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ ชามา เพื่อตอกย้ำในจุดยืนของจากการเป็นเบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่เข้าไปดำเนินการ ด้วยความเรียบง่าย และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับในชุมชน

โครงการ ชามา ในปัจจุบันมีดังนี้ ชามา เย็นอากาศ  ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ  ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ  ชามา สุขุมวิท 39  ชามา เพชรบุรี และชามา เอกมัย กรุงเทพฯ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ 69 ถนนเย็นอากาศ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*