“ศิริอรุณ” ผนึกเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “SILVER Readiness by MTL” รองรับศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุ ศิริอรุณเวลเนส และศิริอรุณแคร์ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่อายุ 40 – 80 ปี ให้ความคุ้มครองดูแจนถึงอายุ 81 ปี

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทศิริอรุณเวลเนส จำกัด เปิดเผยว่า  ปัจจุบันธุรกิจดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในเมืองไทยมีจำนวนผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้น เพราะผู้สูงอายุมีความกังวลเรื่องสุขภาพเมื่อมีอายุมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความเปราะบางทางด้านสุขภาพ ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวต้องได้รับการดูแลมากเป็นพิเศษ แต่ด้วยข้อจำกัดของครอบครัวเดี่ยว อาจทำให้ไม่สามารถดูแลได้อย่างเต็มที่  ขณะเดียวกันโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์มีภาระในการดูแลรักษาผู้ป่วย ดังนั้นเมื่ออาการดีขึ้นจึงจำเป็นต้องให้กลับไปฟื้นฟูต่อที่บ้าน

ดังนั้นศิริอรุณ เวลเนส จึงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการและดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร  โดยร่วมมือกับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกลยุทธ์ “ SILVER READINESS BY MTL” รองรับสังคมผู้สูงอายุให้สามารถเลือกความคุ้มครองและเลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน หรือรายเดือน พร้อมสามารถระบุผู้รับผลประโยชน์เป็นสถานบริการ ผู้มีภาวะพึ่งพิงผู้สูงอายุ (Nursing Home) เป็นหลัก โดยเมืองไทยประกันชีวิตจะทำการคัดเลือก Nursing Home ชั้นนำของประเทศ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานตามกฎกระทรวงสาธารณสุข ทั้งด้านสถานที่ ความปลอดภัย และการบริการ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 40 – 80 ปี ให้ความคุ้มครองดูแจนถึงอายุ 81 ปีหรือเลือกรับประกันบำนาญที่มีหลายแบบ ทั้งแบบรายปี และรายเดือน รวมทั้งเลือกจ่ายผลประโยชน์เข้า Nursing Home โดยประเภทของความคุ้มครอง เช่น โรคสมองเสื่อม อัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดแตกและอุดตัน คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจนไม่สามารถปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเองอย่างถาวร ตั้งแต่ 3 ใน 6 อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 180 วัน เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*