ศุภาลัยบุกทำเลพระราม 2 เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน-พระราม 2” ในราคาเริ่มต้นกว่า 2 ล้าน มีสินค้าให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมจำจนวน 485 ยูนิต  เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง ใช้งานได้จริง

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดตัวที่อยู่อาศัยแนวราบบนทำเลโซนพระราม 2 ภายใต้แบรนด์ “ไพร์ด” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้การตอบรับดีในทุกทำเลที่เข้าไปพัฒนาโครงการ เพราะมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบ โดยใช้ชื่อโครงการว่า ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน-พระราม 2 มูลค่าโครงการประมาณ 1,718 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 69 ไร่  มีสินค้าให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมจำนวน 485 ยูนิต ราคาเริ่มต้นกว่า 2 ล้านบาท

โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 138-178 ตารางเมตร จำนวน 3-4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ส่วนบ้านแฝดมีฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยวขนาด 122-149 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮมขนาดพื้นที่ใช้สอย 114-119 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านทุกหลังติดตั้งระบบ Home Automation & Security พร้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ สโมสร ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น กล้อง CCTV ทั้งภายในและหน้าโครงการ ระบบเข้า-ออกอัตโนมัติแบบ Easy Pass

ที่ตั้งโครงการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกจากซอยแสมดำและซอยพันท้ายนรสิงห์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานครและกาญจนาภิเษก รวมทั้งใกล้ทางด่วนพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-วังมะนาว)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*