แอสเซทไวส์ฯ ปักธงบุกอสังหาฯ บนพื้นที่ EEC ชูความสำเร็จโครงการ แอทโมซ ศรีราชา” กระแสแรงพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 2 /66  รับดีมานด์ฯ ที่อยู่อาศัยฟื้นตัว ลุยเปิดโครงการใหม่ “เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน”มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคน Gen Z ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท มั่นใจหนุนยอดขายทั้งปีทุบสถิติ
นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์
นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW  เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์ของบริษัทฯ มุ่งมั่นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยขยายสู่พื้นที่เขตโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ได้แก่ จังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพเติบโตในอนาคต โดยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศไทย และภาคธุรกิจมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงเริ่มเดินหน้าปักธงบุกโครงการ ATMOZ SRIRACHA (แอทโมซ ศรีราชา) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรก มูลค่าโครงการกว่า 1,165 ล้านบาท จำนวน 539 ยูนิต เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยมียอดขาย (Presale) กว่า 70% ของมูลค่าโครงการ และจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2566

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงวางกลยุทธ์รุกขยายโครงการที่อยู่อาศัยบนพื้นที่ EEC เพื่อต่อยอดความสำเร็จ โดยในปีนี้วางแผนเปิดโครงการใหม่เพิ่มในพื้นที่ดังกล่าวอีก 1 โครงการ เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนพื้นที่ EEC  เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องหลังจากการแพร่ระบาดโควิด-19 คลี่คลายและเข้าสู่สถานการณ์ปกติ ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวเริ่มขยายตัวดีขึ้น และผลักดันให้เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แคมปัสคอนโดฯ  ใกล้กับสถานศึกษากลับมาเติบโตอย่างโดดเด่น หลังจากนักศึกษาเริ่มกลับมาเรียนได้ตามปกติ  โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยบูรพา นับว่าเป็นเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาค ที่มีนักศึกษากว่า 25,000 คน สอดรับกับยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์เคฟ (Kave) คอนโดมิเนียมใกล้กับสถานศึกษาของบริษัทฯ

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้าย บริษัทฯ ประเดิมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม “เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน” (KAVE Uni.verse Bangsaen) คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน  245  ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 13 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23-35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น ที่1.59 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดฯใหม่หนึ่งเดียวบนทำเลบางแสนใกล้กับ ม.บูรพา เพียง 200 เมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,300 ตารางเมตร

ล่าสุดกับรอบพิเศษเปิดจองโครงการ ผ่านช่องทาง Online Booking สามารถทำลายสถิติยอดขายหมด 2 Floors ภายในครึ่งชั่วโมง โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่ม Gen Z และนักลงทุนอสังหาฯ เนื่องจากแบรนด์เคฟ สามารถให้ผลตอบแทน (Yield) ที่ดีและคุ้มค่ากับการลงทุน

สำหรับโครงการ “เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน” พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย และสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะเป็นโครงการที่สอดรับกับดีมานด์ของกลุ่ม Gen Z รวมทั้งนักลงทุนอสังหาฯ จะได้รับการตอบรับที่ดีและผลักดันยอดขายของบริษัทฯ ทั้งปีสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลังจากยอดขายปัจจุบัน ทะลุเป้าหมาย 10,000 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 48,050 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 33 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 12,935 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*