นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล
นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงาน บริหารลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC  เปิดเผยว่า ภายใต้วิสัยทัศน์ของการพัฒนาชีวิตผู้คน การพัฒนาเมืองร่วมกันเพื่อความยั่งยืน  SC Asset จึงได้เข้าร่วมในงาน “WOW Festival 2022 อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสมาคมสถาปนิกสยาม  อมรินพริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง  และ กรุงเทพมหานคร  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดพื้นที่ในการสร้างประสบการณ์ ร่วมออกแบบ แลกเปลี่ยน เรียนรู้ และสร้างเครือข่ายในการพัฒนาเมือง และมุ่งหาแนวทางตอบโจทย์เมืองในฝัน สร้างความร่วมมือให้เรื่องเมืองเป็นเรื่องของทุกคน ตั้งแต่วันนี้ – 27 ..นี้ สวนป่าเบญจกิตติ  

โดยนำแนวคิด “SCERO Mission”ไปโชว์ในงานแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่

1.Waste Management  ตกแต่ง ออกแบบ ดีไซน์ ทำจุดแยกขยะ 3 ประเภท ได้แก่ ขยะทั่วไป , ขยะรีไซเคิล และ ขยะอินทรีย์ พร้อมทั้งให้ความรู้กับคนที่เดินภายในงาน เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมเพื่อโลกที่น่าอยู่ กับ การลดก๊าซเรือนกระจก (GHG หรือGreenhouse Gases) ให้มากที่สุด

2.Installation Art ชื่อผลงาน “Here Comes the Sun” ลูกบอลขนาดยักษ์ 9 ลูก สะท้อนแสงแวววาวท่ามกลางทุ่งทานตะวัน นำเสนอแนวคิดเรื่อง พันธกิจ #SCeroMission ของ SC Asset ผ่านการใช้ชีวิตใน 9 มิติเพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

3.Observation Boards  ติดตั้งป้ายตลอดเส้นทางบน Sky Walk ให้ความรู้เรื่องระบบนิเวศน์ภายในพื้นที่สวนป่าเบญจกิตติ มีโลโก้ SC Asset และจัดเก็บไว้เป็นป้ายถาวร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาต่อไปในอนาคตสำหรับผู้มาเที่ยวชมสวน

 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*