นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน “PropertyGuru Thailand Property Awards 2022” ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ที่มีเกณฑ์การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยในปีนี้ ไรมอน แลนด์ ได้รับถึง 2 รางวัล คือ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ ใจกลางสาทร ได้รับรางวัลในสาขา Best Luxury Condo Architectural Design” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่มีดีไซน์ด้านสถาปัตยกรรมภายนอกยอดเยี่ยมและมีนวัตกรรมดีไซน์ที่ทันสมัย และ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ ทำเลใจกลางสุขุมวิท รับรางวัล “Best Ultra Luxury Condo Development (Bangkok)” คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ยอดเยี่ยม (กรุงเทพฯ) ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไรมอน แลนด์ ที่พัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงาน “ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น” (Luxury Reimagined) โดยจะยังคงยืนหยัดพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์ เพื่อครองใจลูกบ้านและรักษาความเป็น Top of Mind ต่อไป

สำหรับ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักชัวรี่ ความสูง 40 ชั้น ที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรง Iconic Slope โดยโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตร.ม. อาทิ  สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบไร้คลอรีนมอบวิวเมืองแบบพาโนรามา ห้องออกกำลังกายระดับเวิลด์คลาส ห้องอ่านหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย  รวมถึงเป็นโครงการ Pet-Friendly ด้วย ซึ่งปัจจุบันโครงการได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดขายแล้วถึง 85%

ขณะที่ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” โครงการคอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ จำนวน 146 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด “The Prime Address, The Ultimate Lifestyle” นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับกับที่สุดของทำเลใจกลางสุขุมวิท เพียง 2 นาที จาก BTS พร้อมพงษ์และดิ เอ็มโพเรียม ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 75%

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*