🏖มาถึงหัวหินทั้งทีก็ต้องหาของอร่อยๆทาน หนึ่งในร้านขึ้นชื่อที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีนั่นคือร้าน “น้องเมย์” เป็นร้านอาหารไทยพื้นบ้านที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนหัวหิน ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน และความอร่อย ในราคาที่ไม่แพง โดยเมนูที่สั่งมามีทั้งหมด 5 รายการคือ กุ้งชาววัง หอยเซลล์ทอดกระเทียม ปลาจาระเม็ดทอดน้ำปลาเสร์ฟพร้อมกับยำมะม่วง หมูแดดเดียว และ ต้มยำปลาหมึก ทีถือเป็นเมนูเด็ดยอดนิยม โดยราคาเมนูของร้านเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 100-350 บาท ซึ่งร้านจะใช้วัตถุดิบที่สดและมีคุณภาพ เลือกซื้อแบบวันต่อวัน ทำให้ในบางวนลูกค้าก็อาจจะไม่ได้ทานบางเมนู แม้ร้านจะไม่ได้ใหญ่และหรูหราแต่ก็มีคนมีชื่อเสียงมารับประทานกันเป็นจำนวนมาก “ร้านน้องเมย์” ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 เมื่อข้ามทางรถไฟมาแล้ว ก็ให้เลี้ยวขวา และเลี้ยวซ้ายตามถนนอีกครั้ง ระยะทางประมาณ 1 กม. ซึ่งร้านจะอยู่ทางขวามือ ตรงข้ามกับโรงเรียนหัวหิน ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 032-515525

🚗🐳ขับรถต่อไปไม่ไกลประมาณ 1 กิโลเมตร มีคอนโดมิเนียมใหม่คือโครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน (Supalai Blue Whale Huahin) ซึ่งถือเป็นจังหวัดใหม่ของศุภาลัยในการปักหมุดโครงการบนทำเลท่องเที่ยวยอดนิยม “หัวหิน” โครงการได้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ในพื้นที่จึงเลือก “วาฬสีน้ำเงิน” หรือ “Blue Whale” มาเป็น Sculpture ที่สร้างเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา และน่าจะทำให้กลายเป็น Iconic แห่งใหม่ของพื้นที่

🐋⛱โครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน (Supalai Blue Whale Huahin) ถูกออกแบบในคอนเซ็ปต์ “สีสันแห่งท้องทะเล” แรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์งานออกแบบทั้งภายในและภายนอก บริเวณด้านหน้าของโครงการจึงได้นำลวดลายเส้นสาย Sea Scape ที่สะท้อนความเป็นคลื่นทะเล หาดทราย พร้อมต้อนรับการมาเยือนสู่บ้านหลังใหญ่อันแสนอบอุ่นด้วย Welcome Whale Family Sculpture สำหรับพื้นที่ Lobby เมื่อเข้ามาจะสัมผัสได้เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเลที่ออกแบบให้เป็น Wonder of the Sea ด้านบนเพดานตกแต่งด้วยฝูงปลาตัวเล็ก ที่ให้ความรู้สึกเสมือนด่ำดิ่งสู่ทะเลลึกโอบล้อมไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ในส่วนของสระว่ายน้ำทางโครงการออกแบบเป็น Lighthouse Park ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และจากุชชี่ หร้อมด้วยม่านน้ำตกจำลองที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายของการใช้ชีวิต และมี Fitness Island ที่ถูกออกแบบให้เสมือนอยู่บนเกาะส่วนตัวนอกจากนี้ยังมี Sky Facilities ที่ชั้น 28 ถูกออกแบบเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างกันจากใต้ท้องทะเลสู่ท้องฟ้าในธีม Bird of Paradise ให้กลิ่นอายความเป็น Tropical ท่ามกลางความเขียวขจีของธรรมชาติ นกที่โบยบินอยู่บนท้องฟ้า และปุยเมฆสีขาวนวล รับเส้นขอบฟ้าจรดขอบทะเล

🏢ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 7-2-14 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 28 ชั้นจำนวน 525 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต โดยมีห้องพักอาศัยให้เลือกตั้งแต่ Studio ขนาด 29.5 ตารางเมตร ถึง 3 Bedrooms ขนาด 128 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยราว 61,000 บาทต่อตารางเมตร นอกจากนี้ยังจัดโปรแกรมการลงทุนสำหรับชั้น 3 – 10 ด้วยการการันตี Yield 6% นาน 3 ปี ที่ทางศุภาลัยจะเป็นผู้บริหารให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้เป็น Energy Saving ด้วยความใส่ใจต่อการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตร่วมกัน โดยโครงการเลือกใช้วัสดุที่มิตรสิ่งแวดล้อม สนใจลงทะเบียน http://bit.ly/3O10nbm

สำหรับทำเลหัวหินนั้นเป็น 1 ใน 5 จังหวัดของเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูง เป็น Destination ของชาวต่างชาติที่เกษียณอายุและนักท่องเที่ยวที่เลือกเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน โดยมีความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่หัวหินสูงถึง 21% ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี 5 ทำเลที่ได้รับความนิยมสูง คือ หัวหิน , เขาหินเหล็กไฟ , ทับใต้ , ปราณบุรี และเขาตะเกียบ โดยมีเพียง 2 ทำเลเท่านั้นที่มีการพัฒนาคอนโดมิเนียมคือ หัวหินและเขาตะเกียบ เท่านั้น ขณะที่คอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในทำเลที่ตั้งอยู่โซนเลียบชายทะเล จะมีราคาขายเฉลี่ยราว 124,000 บาทต่อตารางเมตร โซนไม่ติดชายทะเลจะเริ่มที่ประมาณ 71,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป ขณะที่คอนโดมิเนียมมีการปรับราคาเฉลี่ยสูงขึ้นปีละ 4-5 % รวมถึงผลตอบแทนจากการเช่าคอนโดมิเนียมในย่านหัวหินอยู่ที่ประมาณ 4-5% ต่อปีเช่นกัน ตามศักยภาพของที่ดินที่มีการเติบโตขึ้นในทุกวันและโปรเจกต์สำคัญที่จะพาดผ่าน ทั้ง “ไทยแลนด์ ริเวียร่า” และ แผนการพัฒนาระบบรถไฟรางคู่ เส้นทางสู่หัวหิน ที่ยกระดับให้หัวหินกลายเป็น Dream Vocation อย่างสมบูรณ์
.
📍สำนักงานขายของโครงการตั้งอยู่ซอย หัวหิน 70 บนถนนหัวหิน-ห้วยมงคล (แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/QBHp12HNpSNqueiy9) โดยวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 จะเปิดรอบ Pre-sale ที่มาพร้อมส่วนลดค่างวดโอน (Special Discount) 10% ที่ทางโครงการมอบให้เฉพาะรอบ Pre-sale นี้เท่านั้น และของแถมอีกหลายรายการ 🔥🔥สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/3O10nbm🔥🔥
.
โครงการทำห้องตัวอย่างให้ดูไว้ 2 แบบคือ
-𝑺𝒕𝒖𝒅𝒊𝒐 𝑻𝒚𝒑𝒆 ขนาด 𝟐𝟗.𝟓𝟎 𝑺𝒒.𝒎. ตามสไตล์ของศุภาลัยที่ให้ห้องขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัดโดยห้องพักอาศัยทุกห้องจะเปิดรับวิวทะเลและวิวเขา ห้องพักมีความสูง Floor to ceiling 2.55 เมตร ขายห้องชุดแบบ Fully Furnished ให้ฐานเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะวางทีวี ชุดครัว โซฟา Spec มาตรฐาน Standard ของ ศุภาลัย โดยพื้นที่หลักๆจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ Pantry / ห้องน้ำ / Bedroom และระเบียง

ซึ่งห้องมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง สามารถติดกระจกบานสไลด์เพิ่มเติมเองได้หากต้องการความเป็นสัดส่วนของห้อง ซึ่งไม่ทำให้เสียพื้นที่ไปหรือรู้สึกอึดอัด แต่ด้วยความเป็นเมืองท่องเที่ยวทางศุภาลัยจึงเลือกวาง Room Layout ให้เป็น แบบ Studio ที่เปิดรับพื้นที่เชื่อมเข้าด้วยกัน ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งและดูสบายตา

 

ด้วยความที่ห้องมีลักษณะเป็นแบบ Studio Type แต่ด้วยขนาดใหญ่ ทำให้สามารถดัดแปลงห้องพักได้หลายรูปแบบสำหรับคนที่อยู่คนเดียวอาจเลือกใช้เตียงที่มีขนาดเล็กลงเพื่อให้มีพื้นที่เหลือเพิ่มขึ้น สามารถเลือกวางโต๊ะทำงานเข้ามุมห้องหันหน้าออกไปทางระเบียงเพื่อรับวิวภายนอกจากธรรมชาติก็ยังได้ การปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานของห้อง Type นี้ค่อนข้างทำได้หลายหลากขึ้นอยู่กับความชอบและประโยชน์ของการใช้สอย

-𝟏 𝑩𝒆𝒅𝒓𝒐𝒐𝒎 ขนาด 𝟑𝟒.𝟎𝟎 𝑺𝒒.𝒎. Room Layout จะคล้ายๆกันแต่ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดกว้างขึ้นทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมขึ้น พื้นที่หลักจะแบ่งออกเป็น Pantry / ห้องน้ำ / Living Area / Bedroom และระเบียง
.
สำหรับห้อง Type นี้ทางโครงการติดตั้งบานสไลด์กั้นพื้นที่ระหว่าง Living Area กับ ห้องนอน มาให้ สำหรับจุดเด่นของห้อง Type นี้คือพื้นที่ Living Area ที่มีขนาดใหญ่ และมีระยะกว้าง ทำให้สามารถเปลี่ยนแปลงหรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ได้ตามความชื่นชอบห้องผู้พักอาศัย พื้นที่ค่อนข้างมีความ Flexible สูงปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

💓💓จุดเด่นที่ทำให้ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน น่าสนใจ💓💓
1 ความเป็น Iconic Icon ของตัวอาคารที่ดึงความเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่หัวหิน สู่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมสร้างความโดดเด่นให้กับตัวอาคาร รูปลักษณ์สร้างความจดจำได้ง่าย ด้วยวาฬสีน้ำเงิน บนRooftop ของอาคาร ที่ทำให้ดูเหมือนกำลังแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเล
.
2 ห้องมีขนาดค่อนข้างใหญ่และเปิดรับวิวธรรมชาติ แม้จะไม่ได้ติดทะเลแต่ด้วยความที่เป็นอาคารสูงทำให้ห้องชั้นสูงๆสามารถมองเห็นวิวทะเลได้โดยไม่มีอาคารอื่นบังสายตา รวมทั้งการจัดวางผังโครงการที่หันหน้าเข้าสู่ทะเล และจัดวาง Layout แบบเปิดมุมมอง และขายห้องชุดแบบ Fully Furnished
.
3 โปรแกรมการลงทุนช่วยดึงดูดกลุ่มนักลงทุนได้ดีขึ้นชื่อว่าเมืองท่องเที่ยว “หัวหิน” แหล่องท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญทำให้มีกลุ่มคนจำนวนมากที่มองหาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ ซึ่งโครงการการันตี Yield 6% นาน 3 ปี ที่สามารถสร้างความอุ่นใจได้แน่นอนว่าอย่างน้อยภายใน 3 ปีจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า หรือหากมองมุมกลับสำหรับคนที่ซื้ออยู่อาศัยเองเท่ากับว่าเสมือนได้ส่วนลดเพิ่มไปอีกจากราคาขาย ณ ปัจจุบัน ซึ่งจะจ่ายเงินกลับมาให้ในรูปแบบของผลตอบแทนต่อละปี
.
4 ราคาเริ่มต้นเพียง 61,000 บาทต่อตารางเมตร ถือเป็นราคาเปิดขายใหม่ที่ไม่สูง สามารถจับต้องและสร้างความสนใจได้ดีโดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนที่มองหาห้องเล็กเนื่องจากสามารถปล่อยเช่าได้ง่าย สำหรับผู้อยู่อาศัยเองห้องที่มีขนาดใหญ่ราคายังคงไม่สูงมาก รวมถึงหากซื้อตอนช่วง Pre-sale จะได้รับส่วนลดค่างวดโอน Special Discount เพิ่มอีก 10% ซึ่งทำให้ลดสูงสุดเกือบ 1,000,000 บาท* พร้อมของแถมอีกหลายรายการ
.
5 มีคนเข้าชมสำนักงานขายเป็นจำนวนมากตั้งแต่เปิดสำนักงานขาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าโปรดักส์ได้รับความสนใจและอยู่ในกระแสนิยม โปรดักส์ในลักษณะแบบนี้กับราคาที่จับต้องได้ที่อาจจะมีไม่มากนักในพื้นที่หัวหิน ดังนั้นการมาของ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน ทำให้หลายๆคนอยากเข้ามาดูโครงการ ซึ่งเป็นสัญญาณบวกที่ดี
.
สำหรับโครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน ถือเป็นโปรเจ็กต์นำร่องบนจังหวัดใหม่ในลำดับที่ 23 ที่มีมูลค่าการโครงการ 1,200 ล้านบาท ซึ่งกำลงัจะเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/3O10nbm ซึ่งทางศุภาลัยยังคงมีทีดินอีกแปลงเพื่อเตรียมพัฒนาโปรเจ็กต์แนวราบภายใต้ชื่อ ศุภาลัย ลากูน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*