“ณวรางค์ แอสเซท” เปิดแผนลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี’66 ประเดิมไตรมาสแรกเปิดโครงการใหม่คอนโดมิเนียม Low Rise ย่านลาดปลาเค้า มูลค่า 550 ล้านบาท พร้อมเปิดชมโครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา” บ้านเดี่ยวหรูสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ จากแนวคิด Flexible Area : ที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยด้วยดีไซน์ Modern European เพียง 18 หลัง เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มเพียง 14.9 ล้านบาท*

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจปี 2566 ว่า บริษัทฯมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ โดยให้ความสำคัญในทุกกระบวนการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด และยังคงเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบผ่านโครงการที่เปิดใหม่และโครงการที่พัฒนาต่อเนื่องจากปีก่อน โดยโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/2566 นั้นบริษัทฯมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียม Low Rise 1 โครงการ ในย่านลาดปลาเค้า บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ มูลค่า 550 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกและตอบโจทย์ Lifestyle ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี รวมถึงตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และกลุ่มที่ต้องการถือครองอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

อภิภู พรหมโยธี

ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดชมโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ไปเมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาโดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern European บนเนื้อที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 18 ยูนิตมูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันมีความคืบหน้างานก่อสร้างไปแล้วกว่า 55.40% และสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 97 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ นายอภิภู ยังได้ขยายความถึงโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ว่าเป็นโครงการบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในโซนนี้ ด้วยยูนิตที่มีจำนวนน้อยเพียงแค่ 18 ยูนิต แต่ละยูนิตตั้งอยู่บนเนื้อที่ 65 – 89 ตารางวาโดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลรามอินทราว่าเป็นทำเลที่สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโครงการบ้านเดี่ยวที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยลงตัวบนทำเลที่มีทั้งสีสัน ความสะดวก และความสงบ ซึ่งโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่วงแหวนกาญจนาฯ เดินทางเข้าเมืองเพียง 5 นาที จากทางด่วนจตุโชติ ใกล้ห้างแฟชั่นไอแลนด์ โรงเรียน และ โรงพยาบาลชั้นนำ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวกมีความคล่องตัวในการเชื่อมต่อสู่ถนนสายอื่นๆ อาทิ ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนเสรีไทย, ถนนรามคำแหง, ถนนร่มเกล้า, ถนนซอยสวนสยาม, ถนนวัชรพล และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เพื่อเดินทางไปโซนรังสิต, ลำลูกกา, ปทุมธานี รวมถึงไปสู่มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นยังสามารถเลี่ยงการจราจรติดขัดโดยใช้ทางพิเศษฉลองรัช สายรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านลาดพร้าว, ประชาอุทิศ, พระราม 9 ได้รวดเร็ว

โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ที่สร้างความแตกต่างสไตล์ Modern European ที่เน้นความสวยงามและความลงตัวที่พอดีในแบบตะวันตก ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย รวมถึงฟังก์ชันบ้านเดี่ยวในรูปแบบ 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถพร้อมห้องแม่บ้าน บนพื้นที่ใช้สอย 304 ตารางเมตร ในราคาเพียง 14.9 ล้านบาท* เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.navarangasset.com/baan-nara-ramintra หรือติดต่อสำนักงานขายที่เบอร์โทร 098-088-9689

“โครงการบ้านณราฯ เราออกแบบภายใต้แนวคิด Flexible Area ที่ให้ผู้อยู่อาศัย เลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการไม่ว่าจะปรับเป็นห้องทำงาน, ห้องดูหนังส่วนตัว, ห้องออกกำลังกาย In-House Fitness หรือห้องอ่านหนังสือรวมถึงห้องทำการบ้านของลูกๆ และ มาพร้อม Flexible Function ที่สามารถปรับเปลี่ยน เปิด-ปิด พื้นที่การใช้งานเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อปิด หรือ เลือกที่จะเปิดเพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนภายในบ้านไปพร้อมๆกัน นิยามความสุข เริ่มตันที่ บ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา ภายในตัวบ้านเราออกแบบให้โดดเด่นด้วย Double Volume ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และฟังก์ชันเพื่อรองรับการใช้งานของรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง EV Changer ขณะที่โครงสร้างของตัวบ้านเราเลือกใช้วิธีแบบก่ออิฐ เพื่อรองรับการต่อเติมหรือปรับเปลี่ยนในอนาคต และโครงการได้มีการนำสายไฟลงดินเพื่อช่วยเรื่องทัศนียภาพ และบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่อาศัย ” นายอภิภู กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯยังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างพัฒนาและขายต่อเนื่องจากปีก่อนอีก 2 โครงการ คือโครงการ ณ รีวา เจริญนคร บนที่ดินกว่า 1 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 253 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ที่ได้รับแรงบันดาลใจเหนือสายน้ำ สุขสงบด้วยวิวริมเจ้าพระยาใจกลางเจริญนคร พร้อมชื่นชมวิวมหานครแห่งแสงสีบนพื้นที่ทำเลทองสุดคลาสสิค ผ่านการออกแบบตัวอาคารที่เหนือกาลเวลา คงความอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมย่านฝั่งธน ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* และ โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 บนที่ดินประมาณ 1 งาน 95 ตารางวา พัฒนาเป็นคอนโด Low Rise ความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 35 ยูนิตมูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์ Modern Classic ที่ผสมผสานความเป็นทำเลในย่านดั้งเดิม กับไลฟ์สไตล์โมเดิร์นของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ชูความเป็น Modern – Serenity – Classy เน้นความเรียบง่าย นุ่มนวลและหรูหราอย่างมีระดับ พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขายแล้ววันนี้

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าโดยยึดหลักสำคัญ 3 ประการ คือ ความเป็นส่วนตัว ความลักชัวรี่และคุณภาพของสินค้า มุ่งเน้นการส่งมอบสินค้าและบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้นไป” นายอภิภูกล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*