ปัจจุบันมีหลายครอบครัวที่นิยมเลี้ยงน้องหมา น้องแมวเป็นลูกเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะในกรุงเทพฯเองที่คนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนคลายเหงา ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจได้ในผู้ที่มีความเครียดไปจนถึงคลายภาวะซึมเศร้า

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ เกิดจากความเข้าใจและเชื่อมั่นว่า การบริหารจัดการที่ดีจะสามารถทำให้เกิดการอยู่อาศัยร่วมกันได้อย่างไร้ปัญหาและข้อกังวลใจ ต้องยอมรับว่ากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เมเจอร์ฯ มุ่งมั่นในเรื่อง Pet Friendly Rescidences ที่คิดและลงมือทำมาก่อนผู้พัฒนารายอื่นๆ เกิดจากความรักสัตว์เลี้ยง และต่อยอดพัฒนาโครงการเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง โดยความเชื่อที่ว่าคนและสัตว์นั้นสามารถอาศัยร่วมกันได้ตามแนวคิด Major Petscape เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยง ให้อาศัยอยู่ร่วมกันได้ในทุกมิติ อาทิ

1. ข้อปฏิบัติเพื่อการอาศัยอยู่ร่วมกัน ( Petscape Guide ) มีการกำหนดพื้นที่และข้อกำหนดการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงอย่างชัดเจน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้ผู้ที่พักอาศัยภายในคอนโดทั้งผู้ที่เลี้ยงและผู้ที่ไม่ได้เลี้ยงสัตว์รู้สึกอุ่นใจ และสบายใจ เพื่อสร้างสมดุลความสุขในการอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว

2. การออกแบบที่เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง ( Petscape Design) การจัดสรรพื้นที่ และวัสดุที่ใช้ได้รับการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง

3. สิทธิพิเศษมากมายสำหรับสัตว์เลี้ยง (Petscape Privilege )

4. การสร้างชุมชนของคนรักสัตว์ (Petscape Community)

ทางเมเจอร์ฯ เองได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และสร้างองค์ความรู้ในเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยง ให้กับกลุ่มลูกบ้านผู้พักอาศัยและกลุ่มคนทั่วไปอยู่สม่ำเสมอ โดยล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ และตัวจริงคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ 100% ร่วมกับกรุงเทพมหานคร เปิดโซนพิเศษภายในสวนป่าเบญจกิติ จัดงานเพื่อคนรักน้องหมาแห่งปี MAJOR DOG DAY 2022 ที่ชวนเหล่าเจ้าของและน้องหมา และคนรักสุนัข มาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมสุดสนุกมากมายภายในงาน และร่วม Meet and Greet กับเหล่า น้องหมา Net Idol ชื่อดังมากมาย เอาใจทั้งสาย Shop ที่ทางเมเจอร์ฯ ยกขบวนเหล่า Partner ที่เป็นร้านค้าเพื่อน้องๆมาร่วมเปิดร้านภายในงาน อาทิ JERHIGH, LION PETCARE, TAILY BUDDY, ROYAL CANIN เป็นต้น บอกเลยว่าแต่ละร้านจัดโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมมาให้แบบสุดพิเศษเดินกันสนุกเลยทีเดียว สำหรับสาย Chill นั่งชิล ฟีลปิกนิกในสวน ก็ฟินกันขั้นสุด เพราะทางเมเจอร์ฯ เนรมิตพื้นที่สนามหญ้าภายในสวนป่าเบญจกิติ ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ให้เหล่าสุนัขและเจ้าของมานั่งเล่น วิ่งเล่น พร้อมฟังดนตรีในสวน กันเพลินๆ และยังมีกิจกรรมอาทิ ดูดวง ให้น้องหมาด้วยไพ่ทาโร่และวาดภาพน้องๆจากศิลปินนักวาดให้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย


และ Highlight ที่แสนสนุกของงานคือกิจกรรม DOG FUN RUN ที่ชักชวนเหล่าเจ้าของและน้องหมาได้ร่วมวิ่งออกกำลังสนุกๆ โดยไม่มีการแข่งขันจัดอันดับให้รางวัล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สนุกมากๆ น้องหมาเข้าร่วมได้ทุกสายพันธุ์ ระยะวิ่งก็กำลังสบายๆประมาณ 1.5 กม. เรียกเหงื่อและเสียงหัวเราะให้กับทั้งเจ้าของและกองเชียร์ได้เป็นอย่างดี และปิดท้ายด้วยกิจกรรมประกวดแต่งตัวให้น้องหมาด้วย Theme “THE MOST CREATIVE FESTIVE COSTUME CONTEST”

สุดท้ายนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิเพื่อสุนัขจรอีก 3 แห่งที่มาร่วมภายในงาน อาทิ Soi Dog, The Man That Rescues Dogs และ The Voice เสียงจากเรา แม้ว่านี่จะเป็นการจัดงาน MAJOR DOG DAY ครั้งแรก แต่การเตรียมพร้อมภายในงานเรียกว่าเตรียมมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน่วยแพทย์ที่คอยดูแลความปลอดภัยให้น้องหมา จุดบริการน้ำดื่มสำหรับน้องๆ จุดบริการแช่น้ำลดอุณหภูมิในร่างกายน้องๆ นี่คือความใส่ใจในรายละเอียดที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์กว่า 20 ปีในการเป็นผู้นำ และตัวจริงด้าน Pet Friendly Residences ที่ทุกโครงการของทางเมเจอร์ฯ สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ 100% พร้อมมาตรฐานการบริหารจัดการดูแลโครงการให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงและผู้ที่ไม่ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ภายในคอนโดที่ทางเมเจอร์ฯพัฒนาและดูแลได้อย่างมีความสุข ปลอดภัย ไร้ข้อกังวลใจ ด้วยแนวคิด Major Petscape จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ

#MajorDogDay2022 #MajorDevelopment #PetFriendlyResidences #เมเจอร์ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*