ทำเลเนื้อหอมอสังหาฯพุ่งเป้า
“กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่”

บิ๊กแบรนด์อสังหาฯมุ่งสู่ทำเล กรุงเทพกรีฑา ตัดใหม่ ที่ปัจจุบันมีมูลค่าการพัฒนาโครงการรวมกันไม่ต่ำกว่า 100,000 ล้านบาท บนทำเลแห่งนี้ ทำให้กลายเป็นถนนสายทองคำแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯที่มีมูลค่าการพัฒนาโครงการรวมกันสูง และเป็นย่านที่เต็มไปด้วยโครงการระดับ Luxury หนึ่งในนั้นคือ Nirvana ที่ล่าสุดเผยโฉมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “Nirvana Township” เมืองแห่งสังคมคุณภาพบนพื้นที่ใหญ่กว่า 280 ไร่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา ตัดใหม่ ทำเลที่มีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในย่านกรุงเทพกรีฑา โดยเนอวานามีแผนการพัฒนาที่ดินแปลงนี้ให้เป็นที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ในระดับ Hi-End ถึงระดับ Ultra luxury ควบคู่ไปกับการพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ และ Facility อื่นๆ เพื่อให้ Nirvana Township แห่งนี้เป็นย่านการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด

แลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ มอลล์ โดยใช้ชื่อว่า Nirvana Township Center ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22.4 ไร่ ที่จะถูกรังสรรค์ให้เป็นจุดศูนย์รวมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตโดยออกแบบให้เป็น NIRVANA TOWNSHIP CENTER ศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ซูปเปอร์มาร์เก็ตพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ที่พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพ เช่น อาหารสด ผักและผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ของใช้ในครัวเรือน รวมถึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพ-ความงาม และฟิตเนส พร้อมด้วยพื้นที่สวนกลางแจ้งที่ออกแบบโดยเน้นการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาช่วยในการออกแบบตัวโครงการ

ความพิเศษยิ่งไปกว่านั้น โครงการกำลังเตรียมพัฒนาแปลงที่ดินที่ติดกับ Nirvana Township Center ด้วยแผนเปิดตัวโครงการ “Nirvana COLLECTION กรุงเทพกรีฑา” โครงการบ้านเดี่ยว flagship ระดับ ULTRA LUXURY บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ บนที่ดิน 31 ไร่ ในสังคมสุด exclusive เพียง 54 ครอบครัวเท่านั้น!! มาพร้อมบ้านขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 120ล้านบาท

โครงการถูกพัฒนาในคอนเซ็ปต์ ART OF AN INDULGENCE LIFE ที่เน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับบนมากที่สุด พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยฟังก์ชันของบ้านเน้นความเป็นส่วนตัว และออกแบบให้ทุก Generation ของครอบครัวได้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

นอกจากนี้ เนอวานา ยังเตรียมความพร้อมของ on-site service พิเศษเฉพาะลูกบ้าน Nirvana Collection เท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์การบริการเหนือระดับ อาทิเช่น บริการส่งของจาก Supermarket ถึงบ้าน บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพแบบส่วนตัวที่บ้าน และบริการดูแลรถคันหรูถึงบ้าน เป็นต้น Nirvana Township Center ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งนี้จะช่วยเติมเต็มในรื่องความสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร

จุดเด่นของ Nirvana COLLECTION กรุงเทพกรีฑา คือ

1 เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ของ Nirvana ที่ต้องการพัฒนาโปรดักส์เพื่อให้ครอบคลุมทุก Segment ซึ่งหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ Collection นี้ จะทำให้กลายเป็นแบรนด์ Segment ระดับบนสุดของ Nirvana ในตอนนี้

2 ฟังก์ชันการใช้สอยภายในบ้านที่ตอบโจทย์ สำหรับคนที่รู้จักกับ Nirvana เป็นอย่างดีจะเห็นว่าพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถูกแบบมาด้วยความคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Nirvana

3 อาคาร Clubhouse ที่โดดเด่น เป็นผลงาน Masterpiece ทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นด้วยการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เชื่อมต่อสวนขนาดใหญ่ รวมทั้งพื้นที่ชั้น 2 ด้วย Tree top walk

กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ถือเป็นทำเลเนื้อหอมที่กลายเป็นถนนแสนล้าน จะเห็นว่ามีทั้งโครงการบ้านหรู และCommunitymall เกิดขึ้นบนทำเลนี้เป็นจำนวนมาก ใช้เวลากว่า 22 ปี ในการพัฒนาถนนสายนี้ หลังจากที่ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เริ่มก่อสร้างราคาที่ดินย่านดังกล่าวก็เริ่มขยับตัวสูงขึ้นถึง 150% ในระยะเวลาเพียง 10 ปี และมีราคาที่ดินติดถนนใหญ่ราว 150,000 บาทต่อตารางวา จนวันนี้กลายเป็นถนนสายทองคำที่มีผู้พัฒนาอสังหาฯเข้าไปลงทุนบ้านหรูกันอย่างต่อเนื่อง โดย Nirvana ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆที่เริ่มเข้าไปพัฒนาโปรดักส์ในทำเลนี้ โดยครอบครองที่ดินจำนวนมากถึง 250 ไร่ และทยอยลงทุนในการพัฒนาโปรดักส์ซึ่งพิจารณากับช่วงเวลาที่เหมาะสมของการเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเล จนมาถึงคราวของ “Nirvana COLLECTION กรุงเทพกรีฑา” ที่ตอนนี้พร้อมส่งเข้าสู่ตลาดชิงเค้กบนทำเล กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่แห่งนี้แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*