พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น พลิกโฉมธุรกิจบริการ สร้าง “Super Living Service”ขยายอาณาจักรบริการครบวงจรตอบโจทย์เมกะเทรนด์ผู้บริโภค เพิ่มเซ็กเมนต์ใหม่-คลอดธุรกิจใหม่ พร้อมบุกต่างจังหวัดให้บริการอสังหาฯครบวงจร ยกทัพบริษัทในเครือ 8 บริษัทย่อยในเครือบุกตลาดอสังหาฯหัวเมืองรอง ตั้งเป้ารับบริหารนิติบุคคลและบริหารงานขายรวมกัน 150 โครงการ พร้อมกวาดรายได้ทั้งปี 1,300 ล้านบาท เติบโตจากปี 2564 เกือบ 3 เท่า

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี​โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้บริษัทมีแผนสร้างการเติบโตหลากหลายมิติ ภายใต้แนวคิด “Super Living Service” ขยายขอบเขตธุรกิจบริการใหม่ๆ ทั้งกลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ประกอบด้วย การเพิ่มบริการในเซ็กเมนต์ใหม่ เช่น การขยายบริการบางกลุ่มธุรกิจจากเซ็กเมนต์ทั่วไปสู่เซ็กเมนต์ระดับลักชัวรี  

การเปิดตัวธุรกิจใหม่ โดยมุ่งเน้นธุรกิจที่ช่วยเติมเต็มงานบริการ และธุรกิจที่สอดคล้องกับทิศทางเมกะเทรนด์โลก และการบุกตลาดต่างจังหวัด ด้วยการวางแผนส่งบริษัทย่อยออกไปให้บริการในพื้นที่ภูมิภาคหลักของประเทศ อาทิ จังหวัดขอนแก่น เขาใหญ่ หัวหิน จังหวัดภูเก็ต จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง

โดยตั้งเป้าที่จะเข้าไปรับบริหารงานนิติบุคคลและโครงการที่เข้าไปบริหารงานขายรวมกันมากกว่า 150 โครงการ จากปัจจุบันที่มีอยู่ 120 โครงการ ในจำนวนนี้เป็นโครงการในเครือของกลุ่มออริจิ้นฯประมาณ 60% และอีก 40% เป็นโครงการของผู้ประกอบการรายอื่น ซึ่งในอนาคตบริษัทวางแผนจะเพิ่มสัดส่วนการรับงานบริหารโครงการของผู้ประกอบการรายอื่นเพิ่มเป็น 60% ส่วนเป้ารายได้ปีนี้ตั้งไว้ที่ 1,300 ล้านบาท เติบโตจากปี 2564 ประมาณ 173.06% หรือเกือบ 3 เท่าตัว

ทั้งนี้การขยายอาณาจักร Super Living Service ของบริษัท จะมีทั้งการสร้างการเติบโตด้วยตัวเอง  และการเติบโตทางลัด  ผ่านการจับมือร่วมทุนกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนั้นๆ ตลอดจนการพิจารณาซื้อกิจการ (M&A) ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจนั้นอยู่แล้ว เพื่อสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยยกทัพบริษัทในเครือ มองหาพันธมิตรที่จะเข้ามาเติมเต็มความครบวงจรภายในปีนี้ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีการซื้อกิจการเข้ามาเพิ่มอีก 1 บริษัท จากทั้งหมดที่มีการเจรจาพูดคุยกัน 3บริษัท

ขณะที่ในช่วงไตรมาส 2นี้บริษัทจะเริ่มนำร่องบุกต่างจังหวัดนอกพื้นที่ EEC เป็นครั้งแรก ที่จังหวัดภูเก็ต โดยจะทยอยส่งบริษัทย่อยในปัจจุบันทั้ง 8 บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ ได้แก่ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารนิติบุคคล บริษัทแพสชั่น เรียลเตอร์ จำกัด ให้บริการนายหน้าซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่า และพัฒนาโครงการ บริษัอูโน่ เซอร์วิส จำกัด ดูแลบริการงานด้านความสะอาด บริษัทยูไนเต็ด โปรเจคต์
แมเนจเมนท์ จำกัด ให้บริการบริหารงานก่อสร้างโครงการ

บริษัท ยูพีเอ็ม ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด ให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอกอาคารแก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทวายด์ อินทีเรีย จำกัด ให้บริการตกแต่งภายในครบวงจร และบริษัทแฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเมนท์ จำกัด ดำเนินงานบริหารจัดการสินทรัพย์ ช่วยบริหารจัดการผู้เช่าหรือผู้เข้าพัก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*