นอร์ทเทอร์นกลาส ชี้เทรนด์ตลาดกระจกอนาคต มีโอกาสใช้รูปแบบนิรภัยมากขึ้น เหตุปลอดภัยมากกว่ากระจกดิบทั่วไป มุ่งขยายฐานตลาดกลุ่มลูกค้าไปยังผู้รับเหมาขนาดกลางรายย่อยมากขึ้น พร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “กระจกกันกระสุน” ตั้งเป้ายอดขายกระจกแปรรูปกว่า 350 ล้านบาท มั่นใจเป็นกระจกแปรรูปคุณภาพเยี่ยมที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจตลอดมา
นายเอื้ออังกูร อัครชัยไพศาล
นายเอื้ออังกูร อัครชัยไพศาล ประธานกรรมการ บริษัท นอร์ทเทอร์นกลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระจกแปรรูปอย่างครบวงจร เปิดเผยถึง ทิศทางและเทรนด์ตลาดกระจกในอนาคตของประเทศไทย มีโอกาสใช้กระจกนิรภัยมากขึ้นเนื่องจากมีความปลอดภัยมากกว่ากระจกดิบทั่วไป ทั้งยังสามารถเลือกสีให้เข้ากับบ้านได้ และที่สำคัญมีราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ นอกจากนี้การแข่งขันของธุรกิจตลาดกระจกในประเทศไทยถือว่าไม่ดุเดือดมากนัก เนื่องจากผู้ทำโรงงานแปรรูปในไทยมีไม่ถึง 100 โรงงาน ซึ่ง นอร์ทเทอร์นกลาส ถือว่ามีจุดแข็งที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งเป็นอย่างมาก คือ สามารถผลิตกระจกยาวพิเศษที่สุดในประเทศ มีความยาวกว่า 10 เมตร  ทั้งกระจกเทมเปอร์และกระจกลามิเนต จึงเป็นผู้ผลิตกระจกแปรรูปอันดับต้นๆ ที่ผู้รับเหมาตั้งแต่รายย่อยไปจนถึงรายใหญ่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยคุณภาพที่สูงและสามารถซื้อได้ในราคาโรงงาน อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับแผนการดำเนินงานขอนอร์ทเทอร์นกลาส ในปี 2566 นี้ ได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “กระจกกันกระสุน” ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบคุณภาพ พร้อมตั้งเป้ายอดขายกระจกแปรรูปกว่า 350 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้มีการวางแผนในการผลิตกระจกนิรภัยเพื่อจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 35 ล้านบาทต่อเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านความแข็งแรง ความปลอดภัย ความใสหรือสีสันต่างๆ พร้อมเพิ่มช่องทางการขายให้มากขึ้นทั้งระบบออนไลน์และฝ่ายขายที่พร้อมให้บริการลูกค้า รวมถึงเพิ่มเส้นทางการขนส่งสินค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

โดยที่ผ่านมานอร์ทเทอร์นกลาสฯ ได้รับความไว้วางใจจากโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐภาคเอกชน รวมไปถึงการก่อสร้าง สนามบิน อาคารสำนักงาน คอนโดฯ ที่อยู่อาศัย ด้วยกระจกแปรรูปคุณภาพ ปัจจุบันมุ่งเน้นตีตลาดกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น จากเดิมที่เป็นโครงการรับเหมาขนาดใหญ่ เริ่มขยายไปถึงฐานลูกค้าผู้รับเหมาขนาดกลางและรายย่อย ให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้สั่งกระจกแปรรูปเกรดเดียวกับงานขนาดใหญ่ในราคาโรงงานได้สะดวกคุ้มค่าขึ้น ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าหลักก็ยังคงเป็น ช่างผู้ติดตั้งกระจกจก งานโครงการในประเทศไทย ตลอดจนเจ้าของบ้านที่ต้องการซื้อกระจกเพื่อไปติดตั้งเอง

ผลิตภัณฑ์และสินค้าของ นอร์ทเทอร์นกลาส ได้แก่ ประตู หน้าต่าง กระจกทางเดิน (SKY WALK) กระจกหลังคา (SKY LIGHT)  กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต กระจกเทมเปอร์ลามิเนต กระจกฮีทสเตร็งเทน กระจกกันเสียง กระจกกันความร้อน กระจกขัดฝ้า กระจกพ่นทราย กระจกเจียรปลี กระจกเงา กระจกตัดตามแบบ เป็นต้น ซึ่งได้รับการการันตีจากผู้รับเหมาทั่วไทยว่าเป็นกระจกคุณภาพเยี่ยม  โดยสามารถกวาดยอดขายกว่า 40 ล้านบาทต่อเดือน

“ด้วยศักยภาพด้านการผลิต และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบกับการวางกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้ปัจจุบัน นอร์ทเทอร์นกลาส ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านกระจกแปรรูปขนาดใหญ่ โดยมีเครื่องจักรที่หลากหลาย สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิต กระจกนิรภัย กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต ขนาดยาวพิเศษสูงสุดถึง 10 เมตร ยาวที่สุดในอาเซียนอีกด้วย”นายเอื้ออังกูร กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*