เอพี ไทยแลนด์  พร้อมเปิดตัวคอนโดฯพร้อมอยู่แห่งใหม่ “ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน” มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด The Luxury Gated Community หนึ่งเดียวในย่านเจริญกรุง พร้อมจัดงาน WELCOME TO THE LUXURY GATED COMMUNITY วันที่ 28 – 29 ..66 นี้ เปิดเข้าชมสเปซจริงครั้งแรก พร้อมห้องตัวอย่างใหม่บนตึกจริงวิวจริง พิเศษลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 600,000 บาท ล่าสุดยอดขายพุ่งแล้ว 75% ตาดปิดการขายทั้งหมดในปีนี้แน่
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียมบริษัท เอพี (ไทยแลนด์จำกัด(มหาชน)หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์สินค้าและบริการ ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ก้าวไปสู่สังคมคุณภาพ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุดเอพี ไทยแลนด์ฯพร้อมเปิดตัวแฟลกชิปลักชัวรีคอนโดฯ พร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด โปรเจกต์แรกของปี 2566 กับโครงการ ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน“(RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการที่ 17 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชนและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์(บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป : MEC) ตั้งอยู่บริเวณ ถนนจันทน์ บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของอาคารชุดพักอาศัย สูง 44 ชั้น 1 อาคาร และ The Pavillion สูง 1 ชั้น1 อาคาร รวม 421 ยูนิต (ร้านค้า 1 ยูนิต) มูลค่าโครงการรวม 4,800 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องชุด 4 รูปแบบ คือ

 

 

 

1.แบบ 1 Bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร

2.แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 43.5 ตารางเมตร

3.แบบ 2 Bedroom ขนาด 87-109 ตารางเมตร

4.แบบ 3 Bedroom ขนาด 134-145.5 ตารางเมตร

 

โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 7.29-17.5 ล้านบาท ถือว่าเป็นที่ดินผืนงามติดถนนเจริญกรุง “ริธึ่มเจริญกรุง พาวิลเลี่ยนจึงเป็นโครงการพร้อมอยู่แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านเจริญกรุง ที่นำแนวคิด Co-Generations Living เทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองยุคใหม่ ที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางโครงการอย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Luxury Gated Community เพื่อให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย ทุกพื้นที่ออกแบบรองรับความต้องการที่ทับซ้อนของผู้อาศัย ทั้งกลุ่มครอบครัวและเด็ก ควบคู่ไปกับการบาลานซ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนโสด 

ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน” จะเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่ที่แตกต่างและดีที่สุดบนถนนเจริญกรุง ด้วย 3 จุดเด่น อันได้แก่

-THE FIRST LUXURY GATED CONDOMINIUM

ลงลึกทุกรายละเอียดกับพื้นที่ส่วนกลาง 3.5 ไร่ มุ่งตอบอินไซต์ชีวิตยุคใหม่ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย โดยเฉพาะเด็กเล็กอย่างสูงสุด แยกส่วนอย่างชัดเจนระหว่างอาคารพาวิลเลี่ยนออกจากอาคารพักอาศัยแบ่งส่วนพื้นที่เพื่อการใช้งานทั้งแบบครอบครัวและมุมส่วนตัว ด้วย The Pavillion อาคารพาวิลเลี่ยนกระจกใส 3 อาคาร ครบครันด้วยพื้นที่การใช้งานตอบความต้องการของครอบครัวและมุมส่วนตัวอย่างลงตัว Study Pavillion รองรับกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือแบบกลุ่มSocial Pavillion สำหรับจัดปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และ Reading Pavillion พื้นที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการอ่านหนังสืออย่างเป็นส่วนตัว โดยกระจกใสบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติและมุมมองสู่พื้นที่สีเขียว ต้นจามจุรี ไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ และพันธุ์ไม้ฟอกอากาศของ Gated Courtyard ยกระดับคุณภาพชีวิตใจกลางเมือง สู่การสร้างที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ ส่งเสริมสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจได้ในทุกวัน พร้อมพื้นที่เล่นของเด็ก (Free Play) ออกแบบให้เด็กๆ วิ่งเล่นได้อย่างอิสระ แต่ยังคงอยู่ในระยะสายตาได้อย่างปลอดภัย และการดีไซน์ทางเดินพิเศษ (Pathway) สำหรับเชื่อมต่อตรงสู่ตัวอาคารพักอาศัย มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด

-THE EXCLUSIVE PRIVATE RETREAT

ผ่อนคลายท่ามกลางวิวเมืองและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยามุมมองใหม่ที่งดงาม ที่สุดของสุนทรียศาสตร์ในการพักผ่อนในคอนโดมิเนียมแบบ HIGH–RISE ใจกลางเมืองวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับลักชัวรี โดยเฉพาะ Sky Facilities ที่ชั้น 42 – 44 แบ่งสเปซ indoor และ outdoor ผสมผสานระหว่างความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชันการใช้งานของผู้อาศัยหลากหลายช่วงวัยให้ทุกๆคนได้มี เวลาแห่งคุณภาพ ในพื้นที่การอยู่อาศัยร่วมกัน อาทิ Sky Lounge พื้นที่รองรับการจัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ Sky Terrace มุมพักผ่อนพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาสุดตระการตาในขณะที่ Play Space พื้นที่เล่นของเด็กๆ เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถเฝ้ามองในระยะสายตาอย่างไร้กังวล และที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ คือ Infinity Edge Poolสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ทอดตัวยาวกว่า 47 เมตร พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งจาก  มุมสูงแบบพาโนรามา โดยที่โซนว่ายน้ำสำหรับเด็ก Kid Pool ถูกออกแบบให้แยกออกจากส่วนที่ลึกของผู้ใหญ่อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมี Sky Gym, Private Gym, Personal Training รองรับเทรนด์การออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันจากแบรนด์ชั้นนำ เป็นต้น

-THE BEST QUALITY LIVING

ที่สุดของการใช้ชีวิตคุณภาพและความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 421 ยูนิต ทุกยูนิตใน ริธึ่มเจริญกรุง พาวิลเลี่ยนมีความลงตัวด้วยฟังก์ชันขนาดใหญ่ ครบครัน พร้อมแบ่งพื้นที่และจัดสรรโซนการใช้งานที่พร้อมเชื่อมโยงความสุขของผู้อาศัย ลงตัวทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้งานร่วมกันได้อย่างน่าสนใจ จากห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ยืดหยุ่น ศูนย์กลางเชื่อมต่อทุกๆ ฟังก์ชันเข้าด้วยกัน ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัวแบบปิด ระเบียงที่กว้างขวางโอ่โถง ไปจนถึงห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว ที่ผู้พักอาศัยทุกเรสซิเดนซ์จะสามารถผ่อนคลายกับทัศนียภาพที่งดงามของวิวเมือง หรือวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างกว้างไกลสุดสายตาแบบพาโนรามา บนทำเลที่ตั้งโครงการตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส เพียงไม่กี่ก้าวเดิน และเพียง 5 นาทีถึงใจกลางสาทร

ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ถือว่ามีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Timeless Designเรียบง่ายแต่ทรงพลัง ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับการบริหารพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3.5 ไร่ ให้ใช้งานได้อย่างลงตัว ครบครัน และห้องชุดที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการและการใช้ชีวิตร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่นอย่างเต็มรูปแบบ แห่งแรกและแห่งเดียวในย่าน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าจะส่งผลให้”ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน”กลายเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่และเป็นที่สุดของคอนโดมิเนียมไฮไลต์สำคัญที่ เอพี ไทยแลนด์ เราพร้อมส่งมอบเป็นโครงการแรกในปีนี้ ที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าย่านเจริญกรุงในทันที” นางสาวกมลทิพย์ กล่าว

“ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน คอนโดระดับลักชัวรีพร้อมอยู่ใหม่ ใจกลางเมืองวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา หนึ่งเดียวในย่านเจริญกรุง เพียบพร้อมด้วยคุณภาพการอยู่อาศัย ใส่ใจการออกแบบคอมมิวนิตี้ให้มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย พร้อมส่งมอบเวลาคุณภาพ ภายในพื้นที่คุณภาพ พร้อมจัดงาน WELCOME TO THE LUXURY GATED COMMUNITY วันที่ 28 – 29 มกราคม 2566 นี้ โดยเปิดเข้าชมสเปซจริงครั้งแรก พร้อมห้องตัวอย่างใหม่บนตึกจริงวิวจริงลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 600,000 บาท ลงทะเบียนนัดเข้าชมโครงการทางhttps://bit.ly/RhythmCharoenkrung หรือโทร. 1623

โดยโครงการ “ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน เปิดขายตั้งแต่ปี 2562 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 75%  ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ คาดว่าจะสามารถปิดขายได้ทั้งหมดภายในปี 2566 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*