NocNoc” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านออนไลน์ ปลื้มกระแสตอบรับดีหลังเปิดตัว 3 ปี ในช่วงโควิด-19ระบาดหนัก แต่เติบโตแบบก้าวกระโดดกวาดยอดขายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 สูงถึง 5,000 ล้าน เดินหน้ากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งพร้อมบุกตลาด Home and Living ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ผับบาร์ เพื่อให้ NocNoc กลายเป็น Destination ของกลุ่มคนรักการแต่งบ้านทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส “NocNoc” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ ที่ครบวงจรรายแรกในไทย โดยมีสินค้า Home and Living อยู่ในระบบมากกว่า 500,000 SKU  จากผู้ขายกว่า 3,000 ราย ส่งผลให้ในช่วง 3ปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายรวมได้สูงถึง 5,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในไตรมาส 4 ที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 200% ขณะที่จำนวนผู้เข้ามาใช้บริการโดยเฉลี่ยเพิ่มมากขึ้นกว่า  3 ล้านรายต่อเดือน ทั้งลูกค้า B2C และ B2

โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ในจำนวนนี้มากกว่า 50% เป็นสินค้าประเภท Home & Décor Furniture ประกอบด้วย โซฟา, เครื่องนอน, ชั้นจัดเก็บและโต๊ะ, เก้าอี้ และกระเบื้องรองลงมาเป็นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่ม Home Improvement และการให้บริการเรื่องบ้าน (Service)

“ปัจจัยที่ทำให้ NocNoc ประสบความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่อง เพราะมึจุดแข็งในด้านสินค้า Home & Living ที่ครบครันทุก Category การบริการเรื่องบ้าน (Service) ที่ครบวงจรโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ การจัดส่งสินค้าทั่วประเทศพร้อมให้บริการแบบ End-to-End”

ด้านนายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด กล่าวว่า ในปี 2566 นี้ NocNoc มีเป้าหมายที่จะเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส ด้วยการพัฒนาHome and Living Destination ให้กับลูกค้า ที่ไม่ได้นำเสนอเฉพาะสินค้า Home & Living เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถสร้างประสบการณ์ในการแต่งบ้านในสไตล์ที่ชอบและใช่ได้ด้วยระบบ AI ที่ช่วยค้นหาเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านได้ตรงใจ ผ่าน InspiREALtion Feed โดยในปีนี้ NocNoc จะโฟกัสกลุ่มสินค้าเรื่องบ้านที่มีความวาไรตี้ในหลากหลาย Category มากขึ้น เช่น แม่และเด็ก ไลฟ์สไตล์ สัตว์เลี้ยง คาเฟ่ ร้านอาหาร โรงแรม และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งจะขยายการบริการไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ และช่วยให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเบื้องต้นจะโฟกัสที่ตลาดในเมืองพัทยาและจังหวัดเชียงใหม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*