Community ที่มาแรงตอนนี้ เป็น Rare Item ในกรุงเทพฯ ที่หลายคนอยากจับจองเพื่ออยู่อาศัย คงไม่พ้นทำเล กรุงเทพกรีฑา ที่ติดอันดับอันดับต้นๆ ของการค้นหาอย่างแน่นอน  ด้วยศักยภาพของทำเลเป็นจุดศูนย์รวมรถไฟฟ้ามากถึง 3 สาย  กรุงเทพกรีฑา – พัฒนาการ – รามคําแหง   มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ช่วยยกระดับการเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับ Luxury มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เคิร์ฟ 7 เดอะพาร์ค มาร์เก็ตทูเดย์ และมาร์เก็ตเพลส มีสถานศึกษาทั้งมหาวิทยาลัย และโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เช่น Stamford University, Brighton College และ Wellington College เป็นต้น นอกจากนี้ ยังใกล้โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่อย่าง รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์อีกด้วย  จัดได้ว่าเป็นสุดยอดแหล่งที่อยู่อาศัยสุดฮิตบนถนนกรุงเทพกรีฑา

Community ที่ดี ไม่ใช่เพียงแต่มีการ design ที่สวยงามเท่านั้น แต่การดูแลให้เป็น Community ที่น่าอยู่ มีความสุข รู้สึกปลอดภัย อุ่นใจในทุกๆ วันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร  ได้มีโอกาสในการดูแลบ้านในโซนนี้หลายโครงการ  อาทิ  เศรษฐสิริ 1-2  บูก้าน  บุราสิริ นาราสิริ  ซึ่งเป็นโครงการในระดับ Luxury ที่แสนสิริออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้อาศัยเป็นหลัก  พลัสฯ บริหารจัดการนิติบุคคลจึงมีการสานต่อการบริหารงานและการดูแลโครงการเหล่านี้ด้วยความเชี่ยวชาญ มีมาตรฐาน และใส่ใจในไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย โดยให้ความสำคัญกับ 3 หัวใจหลัก ที่สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกบ้าน ได้แก่

1.THE SECURE LIFE ความปลอดภัยที่ลูกบ้านไว้วางใจได้ ด้วยการรักษาความปลอดภัยถึง 3 ชั้น ตั้งแต่ประตูเข้า-ออก ที่ออกแบบมาถึง 2 ชั้น (Double Gate) ระบบป้องกันแนวรั้วโครงการ Digital Fence ที่สามารถตรวจจับและแจ้งเตือนในทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก หรือสิ่งแปลกปลอม อาทิ งู สัตว์เลื้อยคลาน บริเวณแนวรั้วโครงการ มีทีม รปภ. ที่ได้รับการฝึกและควบคุมคุณภาพด้วย SSI (Sansiri Security Inspection) ดูแลความปลอดภัยในโครงการ*ด้วย LIV – 24 เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวผิดปกติ การรุกล้ำ พร้อมแจ้งเตือนมายังทีมจัดการแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม. เพื่อการดูแลความปลอดภัยภายในคอมมูนิตี้ให้กับทุกคนเหมือนเป็นสมาชิกครอบครัว2. THE BEST CARE พลัสฯ พร้อมเป็นที่ปรึกษาและผู้ช่วยแบบคนรู้จริง พนักงานของพลัสฯ ผ่านการ
อบรมจากสถาบัน Plus Eduplex ที่พัฒนาบุคลากรและยกระดับมาตรฐานด้านบริหารจัดการที่พักอาศัยที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน ISO ทั้งด้านระบบบัญชี การเงินมีความโปร่งใสตรวจสอบได้ ด้านการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง อุปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ยืดอายุการใช้งาน ด้านสิ่งแวดล้อม มีระบบจัดการพื้นที่สีเขียว ขยะ น้ำเสีย คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัยและสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งมั่นพัฒนาความรู้ ความสามารถ และเข้าใจในความต้องการของลูกค้าทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและส่งมอบบริการที่ดีที่สุด พลัสฯ ส่งเสริมการสร้าง Community ที่น่าอยู่ มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น กิจกรรมเพื่อสุขภาพ ขบวน Food Truck กิจกรรมแปรรูปผลผลิตจากสวนผัก Sansiri Backyard เทศกาลฮาโลวีน ปีใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังมีบริการพิเศษ Concierge Service คัดสรร Partner ชั้นนำในการช่วยดูแลบ้านด้านต่างๆ เช่น ทำความสะอาดบ้าน ตกแต่งสวน ล้างแอร์ ขนย้าย อีกด้วย

3.THE BEAUTIFUL PLACE พลัสฯให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม  โดยเฉพาะพื้นที่สีเขียวรอบโครงการที่ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางมีการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน รองรับกิจกรรมของส่วนรวม  พลัสฯเข้าใจถึงการออกแบบพื้นที่ในส่วนนี้ว่ามีความสำคัญ  จึงมีการเอาใส่ใจดูแลอย่างดีสานต่อจากผู้พัฒนาโครงการ โดยพลัสฯมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการดูแลด้านต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ ที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพน้ำ ให้พร้อมใช้งาน สะอาด ปลอดภัย อยู่เสมอ พื้นที่สวนสีเขียวแหล่งออกซิเจน จะมีการดูแลใส่ใจ ให้อุโมงค์ต้นไม้คงสภาพ เขียวชอุ่ม ร่มรื่นอยู่เสมอ พื้นที่สันทนาการ เฟอร์นิเจอร์ พื้นไม้ พื้นหิน หินอ่อนที่ทรงคุณค่า ล้วนได้รับการดูแลอย่างใส่ใจ เพื่อให้ใช้งานได้ดีและคงความสวยงามอยู่เสมอ

พลัสฯผู้เชี่ยวชาญในการบริหารโครงการแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ดูแลโครงการมากกว่า 350 โครงการ มุ่งมั่นที่พัฒนาการบริการที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล และเติมเติมความสมบูรณ์ครบทุกมิติเป็น The Beautiful Community สังคมคุณภาพให้กับทุกโครงการ เหมือนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ ที่ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาพลัสฯยังคงให้การดูแลโครงการให้มีการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและคงคุณค่าเหนือกาลเวลา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*