ผศ.ดร.เกษรา เผยมิจฉาชีพแอบอ้างสวมสิทธิ์บริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที. จำกัด ธุรกิจในครอบครัว “ธัญลักษณ์ภาคย์” สร้างความเสียหายกับประชาชน และเสื่อมเสียต่อบริษัท ล่าสุดแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุดเรียบร้อยแล้ว
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ในฐานะตัวแทนของบริษัทและครอบครัวธัญลักษณ์ภาคย์ เปิดเผยว่า จากกรณีกลุ่มมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อบริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที. จำกัด โดยสวมสิทธิ์ทั้งการใช้ชื่อบริษัท เลขที่   ผู้เสียภาษี ที่ตั้งบริษัท ฯลฯ ออกโฆษณาประชาสัมพันธ์การดำเนินธุรกิจการปล่อยสินเชื่อเงินด่วน ผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งยูทูป เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และไลน์ จนทำให้ประชาชนบางส่วนหลงเชื่อ ถูกหลอกให้ดำเนินธุรกรรมขอกู้เงินไปบ้างแล้วนั้น ทางบริษัทฯ มีความร้อนใจอย่างยิ่ง และได้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย และจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุดกับกลุ่มมิจฉาชีพนี้

“แต่การหลอกลวงของพวกนี้ ทำอย่างแนบเนียนและหลบซ่อน ดังนั้นทางเราจึงขอประกาศทางสื่อต่างๆ และขอให้สำนักข่าวช่วยกรุณาเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ เพื่อการรับรู้ในวงกว้างขึ้น เพราะไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ โดยเฉพาะคนที่กำลังเดือดร้อนหวังพึ่งเงินกู้ กลับมาถูกหลอกให้เสียทรัพย์ เสียเวลาในการทำธุรกรรมที่ไม่มีอยู่จริงนี้ และเพื่อยับยั้งการให้ข้อมูลส่วนตัว เช่น บัตรประชาชน เลขที่บัญชี  รวมถึงการโอนเงินค่าดำเนินการ เช่น เงินประกัน ค่าปลดล็อค ค่าแก้ไขข้อมูล ฯลฯ เข้าบัญชีบุคคลใดๆทั้งสิ้น และหากพบเห็นเหตุการณ์ ขอให้บันทึกหลักฐานและแจ้งความดำเนินคดีโดยทันที” ดร.เกษรา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที.จำกัด เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินกิจการในด้านบริหารสินทรัพย์ จากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยมีดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง หากได้ถอนหุ้นออกแล้ว ปัจจุบันจึงเป็นกิจการส่วนตัวของครอบครัว โดยมีนายธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท และไม่ได้ดำเนินธุรกิจด้านปล่อยกู้แต่อย่างใด

การที่กลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อและที่ตั้งของบริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที.จำกัด จึงเป็นความเสียหายต่อชื่อเสียงของบริษัท และนำความเดือดร้อนมาสู่ประชาชนอย่างยิ่ง ทางบริษัทและครอบครัวธัญลักษณ์ภาคย์ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง และจะไม่นิ่งนอนใจแน่นอนในการดำเนินคดีกับมิจฉาชีพนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*