สถาพร เอสเตท  ประเดิมปีกระต่าย เปิดตัว 3 โครงการใหม่ทั้งบ้านแนวราบและอาคารสูง ย่านทิศเหนือ ตะวันออก และโซนสุขุมวิท ประเดิมเปิดตัวโครงการแรก “ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน” บ้านเดี่ยว MODERN LUXURY จำนวน 70 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 11.9 – 17 ล้านบาท* เตรียมเปิดจองวันที่ 25 – 26 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งเป้าปีนี้กวาดยอดขาย1,900 ล้านบาทจาก 8 โครงการ

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการ  ประกอบด้วย บ้านแนวราบ 2 โครงการ และคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ 1 โครงการ โดยเปิดตัวโครงการไปแล้ว 1 โครงการคือ โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี จำนวน 70 ยูนิต มูลค่าโครงการ 760 ล้านบาท

ส่วนโครงการที่ 2 ชื่อ เอ็กซ์พลอร์ (Explor) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุชประมาณ 800 เมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 7 ชั้นประมาณ 130 ยูนิต ราคาขายกว่า 2-3 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท จะเปิดขายในช่วงกลางปีนี้ ส่วนในช่วงปลายปีจะเปิดตัวบ้านเดี่ยวในย่านสุขาภิบาล 5-วัชรพล แบรนด์ดิ อิเธอร์นิตี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีราคาขาย 10-15 ล้านบาท

โดยปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,900 ล้านบาท และรายได้ 1,300 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 6 โครงการทั้งบ้านแนวราบและอาคารสูง อาทิ โครงการดิ อิเธอร์นิตี้  โกรฟ สายไหม-พหลฯ,ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวูด รังสิต-วงแหวน,ดิ อิเธอร์นิตี้ พระราม 9-วงแหวน,เดอะคราวน์ เรสซิเดนท์เซส และโครงการเดอะ เชดด์ สาทร 1 เป็นคอนโดฯพร้อมอยู่ ราคาขายกว่า 3ล้านบาท ปัจจุบันทำยอดขายได้แล้วกว่า 50%

สำหรับรายละเอียดของโครงการดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 16ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด 70 ยูนิต ราคาชายเริ่มต้น 11.9 – 17 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อถนนพระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งใกล้จุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง รถไฟฟ้าสายสีส้ม รวมถึงใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ออกแบบภายใต้แนวคิด “WHERE HAPPINESS NEVER ENDS” ดีไซน์แบบ MODERN LUXURY มีดีไซน์ฟังก์ชันที่ครบครัน ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55  – 80 ตารางวา ได้แก่ แบบ ARCADIA พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร  มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน พร้อมกับเพิ่มพื้นที่ Chill Out Area สำหรับครอบครัว แบบ IDYLLIC พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน และแบบ LUXURIANT พื้นที่ใช้สอย  250 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน

โดยบ้านทุกหลังก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ภายในตัวบ้านเน้นความโปร่งโล่ง ด้วยกระจกทรงสูงและความสูงของตัวบ้านจากพื้นถึงฝ้าเผดานสูง 3 เมตร และ Flexible Living Room ดีไซน์พื้นที่เพื่อให้ยืดหยุ่นตามการอยู่อาศัยของลูกบ้านรวมถึง Sky Multifunction พื้นที่สำหรับพิเศษบนชั้น 2 ของบ้าน นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง EV Charger Support เพื่อรองรับยานยนต์ไฟฟ้าของลูกบ้านอีกด้วย

“ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออกยังคงมีดีมานด์เติบโดอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 1,700 หลังต่อเขต และถือเป็นอีกหนึ่งในทำเลเศรษฐกิจที่สำคัญ เนื่องจากมีความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านพระราม 9 หรือย่านศูนย์กลางเมืองได้ง่ายด้วยถนนหลากหลายเส้นทาง”

นอกจากนี้ยังได้ออกแบบ Living Well Clubhouse  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้ง อาทิ Panoramic Fitness สวนส่วนกลางแบบ 180 องศา, Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Lobby พร้อมวิวสระว่ายน้ำ, Kids Playground สำหรับเด็ก ๆ รวมถึง Co-Working Space พื้นที่สำหรับนั่งครีเอทหรือวางแผนงานต่าง ๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security กล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้โครงการจะเริ่มทยอยโอนบ้านให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2นี้เป็นต้นไป โดยจะเริ่มโอนก่อน 5 หลังแรก และจนถึงสิ้นปีนี้จะทยอยสร้างบ้านและโอนบ้านให้กับลูกค้าได้ประมาณ 50 ยูนิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*