การกลับมาของแบรนด์ “City Home” ในรอบกว่า 10 ปี บนทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ที่ครั้งนี้ทางศุภาลัยเลือกปักหมุดย่านสนามบินน้ำเพื่อให้เป็นคอนโดที่สามารถจับต้องได้และตอบโจทย์กลุ่ม First Jobber หรือกลุ่มคนในช่วง 21-30 ปี ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง “City Home Sanambinnam-Rattanathibet” (ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์) ที่เป็นการ Re-Fresh Brand ให้มีความสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ เฉลี่ยราว 42,700 บาทต่อตร.ม.เท่านั้น!!! ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแอบเชียร์ให้คอนโดฯตัวนี้มีราคาเปิดต่ำกว่าล้านบาท ซึ่งทาง ศุภาลัยเองก็บอกว่าอยากเห็นตัวเลขต่ำกว่าล้านเช่นกัน แต่ด้วยปัจจัยต่างๆที่เป็นองค์ประกอบรวมไปถึงเรื่องของราคาวัสดุก่อสร้างที่มีการปรับตัวสูงขึ้น ทำให้การพัฒนาโครงการและมีราคาต่ำกว่าล้านจึงเป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่หลังจากเปิดราคามาที่ 1.09 ล้านบาทก็ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้สูงจนเกินไปและคุ้มสุดในย่าน ถือเป็นคอนโดเปิดใหม่ที่น่าสนเลยทีเดียวเพราะจองเริ่ม 3,900 บาท และผ่อนสบายๆเพียง 3,900 บาท/เดือนเท่านั้น โครงการจะเปิดขายรอบ Pre-Sale วันที่ 18-19 มี.ค. 2566 นี้ สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3kXvpGM

โครงการ “City Home Sanambinnam-Rattanathibet” (ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์) ตั้งอยู่บนที่ดิน 5-1-22.4 ไร่ ติดถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เชื่อมต่อไปยังย่านสนามบินน้ำ ถนนติวานนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันของการใช้ชีวิต อุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังในย่าน และยังเป็นที่ตั้งของแหล่งงานใหญ่ๆ หลายๆ ที่ รวมทั้งหน่วยงานราชการอย่าง กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นต้น

สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการที่สุดคือ MRT สายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 และเพียง 2 สถานี จะถึงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งในอนาคตอันใกล้จะเป็น Interchange Station ระหว่างสายสีม่วง (เตาปูน-บางใหญ่) กับ สายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) และสามารถนั่งยาวๆไปเชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูน เพื่อเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก ซึ่งโครงการจะมี Shuttle service รับ-ส่ง ระหว่างโครงการกับ MRT สายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 ที่คอยบริการลูกบ้าน

PROJECT INFO

Project Name : ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ (City Home Sanambinnam-Rattanathibet)

Locations : ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

Land Area : ประมาณ 5-1-22.4 ไร่

Project Type : อาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น 2 อาคาร และ อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์และห้องสโมสร สูง 1 ชั้น 1 อาคาร

Total Units : 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต)

โครงการถูกพัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต) จัดวางผังอาคารเป็นตัว L ที่ไม่ให้ตำแหน่งของอาคารตรงกันและปะทะกัน โดยจะมีระยะห่างระหว่างอาคารเกิดขึ้น ทำให้ตัวโครงการดูไม่อึดอัด และยังช่วยให้การถ่ายเทอากาศ Flow ได้ดี โครงการรองรับที่จอดรถประมาณ 33% (186 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน) ค่าส่วนกลาง 32 บาทต่อตารางเมตร และค่ากองทุน 320 บาท

City Home Sanambinnam-Rattanathibet (ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์) มีแนวคิดการออกแบบโดยเลือกใช้เส้นสาย เส้นตรงผสมกับเส้นโค้งและความโค้งเว้า เพื่อสร้างมิติให้ดูน่าสนใจและสนุกขึ้นสำหรับการอยู่อาศัย สื้อนผ่านงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง ไม่หยุดนิ่ง และเคลื่อนไหวตลอดเวลา ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ เลือกใช้โทนสีเทาเป็นหลักเพื่อให้ความหนักแน่น มั่นคง แต่ยังแฝงไปด้วยความทันสมัยและTimeless สอดแทรกด้วยสีสันสีเหลืองที่ทำให้รู้สึกถึงความมีชีวิต ชีวา ขึ้น การจับคู่ สีเทา-สีเหลือง จะช่วยให้สีเหลืองดูโดดเด่น และสร้างความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวโครงการ

นี่น่าจะเป็นโครงการใหม่ที่สร้างสีสันให้กับทำเลย่านสนามบินน้ำได้มากเพราะนอกจากความโดดเด่นของตัวอาคารที่มีความสดใส ประกอบกับราคาที่จับต้องได้ โครงการยังคงมีพื้นที่ต่างๆที่รองรับการทำกิจกรรมที่จะมาช่วยเติมเต็มตามคอนเซ็ปต์ Color In The City In City Home พร้อมเปิดขายรอบ Pre-Sale วันที่ 18-19 มี.ค. 2566 นี้ สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3kXvpGM จองเริ่ม 3,900 บาท และผ่อนสบายๆเพียง 3,900 บาท/เดือนเท่านั้น

ส่วนกลางของโครงการจะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ทั้งหมด โดยจะเริ่มตั้งแต่สวนบริเวณด้านหน้าของโครงการที่ออกแบบเป็น Enchanted Garden ที่ช่วยดูดซับเสียง ฝุ่นและควันจากภายนอก ลดความวุ่นวายก่อนเข้าสู่ตัวโครงการได้ดี โดยโครงการจะมีพื้นที่สีเขียนรวมประมาณ 1 ไร่ นอกจากนี้พื้นที่บริเวณโดยรอบอาคารโครงการยังออกแบบให้เป็น Natural Walkway ที่ให้ฟีลลิ่งเหมือนเดินอยู่ในสวนท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้

และพื้นที่พักผ่อน Relaxing Corner / Green Terrance และ Chilling Corner ภายในโครงการที่ทำให้รู้สึกถึงความร่มรื่นโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว

พื้นที่ Fitness ที่รองรับสายสุขภาพและรักการออกกำลังกาย ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ออกกำลังกายภายนอกอย่าง Co-active รองรับทั้งสาย Health และ Adventure

นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ และระบบ Face Scan ก่อนเข้าอาคารเพื่อป้องกันคนแปลกปลอมเข้าสู่พื้นที่

รูปแบบห้องพักของโครงการกว่า 90% เป็น แบบ Studio ขนาดเริ่มต้น 25.50 ตารางเมตร และที่เหลือจะเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตารางเมตร

เอกลักษณ์ของทางศุภาลัยคือ Sizing ของห้องค่อนข้างใหญ่ เพราะปัจจุบัน Type Studio ที่พบมากจะเริ่มต้นที่ขนาด 22.00 ตารางเมตรขึ้นไป แต่สำหรับ ศุภาลัย เลือกให้ห้อง Size ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแต่ไม่เคลมว่าเป็น 1 Bedroom ถึงแม้ความจริงจะทำได้ก็ตาม ด้วยเหตุผลที่ว่าทางโครงการต้องการให้ผู้พักอาศัยมีพื้นที่ หรือ Space ของการอยู่อาศัยได้จริงไม่รู้สึกอึดอัดมากเกินไป ทำให้ ศุภาลัย ยังคงเลือกพัฒนาห้อง Studio ที่มีขนาดเริ่มที่ 25.50 ในโครงการนี้

ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือห้องพักอาศัยภายในโครงการเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 1 ซึ่งไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นการพัฒนาโดยมีห้องพักอาศัยบริเวณชั้น 1 นี้ ข้อดีนอกเหนือจากการเดินเข้า-ออกสะดวกแล้วยังทำให้เจ้าของห้องเสมือนได้สวนส่วนกลางเป็นของตัวเองเนื่องจากพื้นที่สวนด้านนอกจะอยู่ติดกับห้องพักแต่ทางโครงการติดตั้งรั้วกั้นที่สามารถเปิดออกและเชื่อมพื้นที่ต่อกันได้

พาชมห้องตัวอย่าง Studio ขนาด 25.5 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้องแบบ Monochrome

ตัวห้องมีความสูง Floor to ceiling อยู่ที่ 2.4 เมตร รูปแบบการตกแต่งห้องพักแบบแรกนี้ทางโครงการทำให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยการแต่งสไตล์โทนสีเรียบง่าย ที่ให้ Mood&Tone ไปในทางเดียวกัน ให้ความรู้สึกเคร่งขรึมสไตล์ผู้ชาย

โครงการขายห้องชุดแบบ Fully Fitted พร้อมชุดครัวมาตรฐานจากทางศุภาลัย ติดตั้งเคาน์เตอร์ ชั้นวางของและตู้เก็บของบริเวณด้านล่างมาให้พร้อมใช้งาน ผนังกันเปื้อนหรือ Backsplash วัสดุเป็นกระเบื้องข้อดีคือสามารถทำความสะอาดได้ง่ายแต่การใช้งานระยะยาวอาจทำให้เกิดคราบสกปรกฝังแน่นตามรอยยาแนวแนะนำให้หมั่นทำความสะอาดบ่อยๆหรือทำความสะอาดทันทีหลังประกอบอาหารเพื่อป้องกันคราบสกปรกฝังแน่น ทางโครงการไม่ได้ให้ Hob&Hood (เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน) มาให้ สามารถซื้อมาติดตั้งเพิ่มเติมเองได้โดยเลือกแบรนด์ที่ชอบตามสไตล์ พื้นบริเวณห้องครัวเป็นกระเบื้อง

ชุดครัวมาตรฐานของศุภาลัยที่ให้มาพร้อมกับห้องชุดไม่รวม Hob&Hood

ถัดเข้าไปบริเวณด้านในที่เป็นพื้นที่ของ Living และ ห้องนอน ตัวพื้นทางโครงการติดตั้งลามิเนตมาให้ ด้วยความที่เป็นห้องแบบ Studio Type ห้องพักอาศัยจริงจะเป็นห้องโล่งที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันหรือดีไซน์ให้เข้ากับการใช้งานของแต่ละบุคคลได้ตามสะดวก โดยจะเลือกวางเตียงแบบ Day Bed ติดริมหน้าต่าง วางโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับระเบียง ก็สามารถทำให้ ความ Flexible ของพื้นที่ทำให้สามาถเลือกมุมการจัดวางได้ตามใจชอบ

พื้นที่บริเวณสามารถทำเป็นเตียงแบบ Day Bed ตามห้องตัวอย่างและมีมุมทำงานเล็กก็พอมีพื้นที่ หรือจะเลือกมุมนี้เป็นมุมทำงานแบบเต็มพื้นที่ก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะเปิดรับวิวด้านนอกของตัวอาคารจะช่วยให้ไอเดียและความคิดต่างๆดีขึ้น

บริเวณปลายเตียงมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเติมได้ และยังเหลือมุมสำหรับวางโทรทัศน์ หรือจะเลือกชนิดแขวนก็จะช่วยประหยัดพื้นที่ขึ้นและจัดมุมนั่งเล่นเล็กๆก็สามารถทำได้เช่นกัน

บริเวณหัวเตียงยังมีพื้นที่เหลือที่สามารถทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง หรือมุมอ่านหนังสือ หรือเลือกวางโซฟาชุดเล็กก็ทำเป็นมุมพักผ่อน ดูทีวี ก็ได้เช่นกัน

ด้วยความที่ห้องรูปแบบนี้จะมีครัวอยู่บริเวณด้านหน้าของห้องหากใครที่ทำอาหารบ่อยๆและกลัวกลิ่นอาหารมารบกวนพื้นที่บริเวณอื่น สามารถติดตั้งกระจกบานสไลด์เพิ่มเองได้โดยยังไม่เสียพื้นที่และช่วยทำให้ห้องเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

ห้องตัวอย่างสไตล์ Polychrome

ห้อง Type นี้ทางโครงการจะแต่งห้องที่ดูมีสีสันจัดจ้านมากขึ้น พื้นที่ส่วนแรกจะเป็นพื้นที่พักอาศัยที่มีความกว้างขวาง สามารถวางโซฟาทำเป็นมุมนั่งเล่นเล็กๆได้หรือจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงานก็ได้เช่นกัน ความต่างของห้อง Type นี้ คือ พื้นที่ครัวจะย้ายไปอยู่ติดริมระเบียง ซึ่งมีข้อดีคือช่วยลดกลิ่นจากการประกอบอาหารลงเพราะสามารถเปิดประตูช่วยระบายกลิ่นได้ และมีพื้นที่ด้านหลังเหลือที่สามารถปรับเป็นมุมทานอาหารได้ด้วยเช่นกัน

ห้องนอนสามารถเลือกวางเตียงไว้กลางห้องแล้วเว้นพื้นที่โดยรอบของเตียงตามแบบห้องตัวอย่างก็ได้ หรือจะเลือกวางเตียงชิดมุมห้องเพื่อให้มีพื้นที่กลางห้องมากขึ้นก็ได้เช่นกันอยู่ที่ว่าชอบแบบไหน

ครัวติดริมระเบียงจะช่วยระบายอากาศและกลิ่นจากการประกอบอาหารได้ดี

พื้นที่ด้านหลังโซนครัวสามารถทำเป็นโต๊ะบาร์สูงสำหรับทานอาหาร หรือจิบกาแฟ ให้ฟีลความรู้สึกเหมือนอยู่ร้านคาเฟ่ก็ได้ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่แล้วยังทำให้การใช้งานของพื้นที่ดูคุ้มค่าในทุกตารางเมตร

สำหรับห้องน้ำจะได้ตามห้องตัวอย่างที่ติดตั้งไว้ให้ดูทั้งหมดตามมาตรฐานยกเว้นของตกแต่งโดยอ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์เป็นแบรนด์ Hafele ทั้งหมด

สำนักงานขายของโครงการที่จำลองบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางหลังก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ โดยมีการนำความโค้งเว้า ความสดใสของสีสัน ที่สะท้อนผ่านการรีเฟรชแบรนด์ City Home

คอนโดมิเนียมแบรนด์ “City Home” เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดฯที่ขายดีและครองใจลูกค้าจะเห็นได้จากการตอบรับที่ดีมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการแรกในปี 2548 ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1ล้านบาท ปัจจุบันมีโครงการที่เปิดตัวไปแล้ว 8 โครงการทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง ซึ่งทั้งหมดได้ปิดการขายไปหมดแล้ว จุดเด่นคือราคาที่จับต้องได้หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 50,000 บาท ตั้งอยู่บนทำเลใกล้เมืองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันของห้องชุดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง โดยในปีนี้ ศุภาลัยได้เปิดตัวคอนโดฯแบรนด์”ซิตี้ โฮม”ทำเลใหม่ สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ในทำเลถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี พร้อมรีเฟรชแบรนด์และภาพลักษณ์ใหม่ที่มีสีสัน ความสดใส และดูสนุกมากขึ้นเพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ Gen Me อายุเฉลี่ยไม่เกิน 40 ปี มีทั้งกลุ่ม Gen X , Gen Y และ Gen Z ได้มากกว่าเดิม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาทเท่านั้น!!!

ปัจจุบันโครงการเริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ปลายปี 2565 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2567 ซึ่งเปิดขายรอบ Pre-Sale ในวันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ วางเงินจองเพียง 3,900 บาทสำหรับห้องชุดแบบสตูดิโอ และ 5,900 บาท สำหรับห้องชุด 1 ห้องนอน ผ่อนดาวน์ 12 งวดเริ่มต้น 3,900 บาทต่อเดือน สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3kXvpGM

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*