แม็คกรุ๊ปเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่แม็ค รีสอร์ท 2023” ในธีมโซ ซัมเมอร์แมทช์ลุคสนุกไปกับสีสันและลายปริ้นท์ไอคอนิคประจำฤดูร้อน ชูเสื้อรีสอร์ทเชิ้ตต่อลาย ไอเท็มซิกเนเจอร์พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 8 มี..นี้
นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์
นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือMC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์แม็คยีนส์เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดแม็ค รีสอร์ท 2023” (Mc Resort 2023 Collection) ภายใต้ธีมโซ ซัมเมอร์” (So Summer) แมทช์ลุค สนุกไปกับสีสันและลายปริ้นท์ที่เป็นไอคอนิคประจำฤดูร้อน ผสมผสานแรงบันดาลใจธรรมชาติ ความหลากหลายของไอเท็มที่ดูดี ลงตัว สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way กับแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์ คอลเลกชั่นแม็ค รีสอร์ท 2023”

โดยพบกับสีสันและลายปริ้นท์ที่เป็นไอคอนิคประจำฤดูร้อน ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติองค์ประกอบของดอกไม้ ต้นไม้เมืองร้อน ทะเลทราย โบทานิคอลการ์เด้นส์ และความวาไรตี้ของลวดลายกราฟิก สินค้าไฮไลท์ในคอลเลกชั่น ได้แก่ เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตต่อลาย ไอเท็มซิกเนเจอร์ น้ำหนักเบาสบาย นุ่ม ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกสรรมากกว่า 21 ลาย และกางเกงขาสั้น สวมใส่สบายหลายโทนสี เสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกผ้าคอตตอน 100% ระบายอากาศได้ดี ที่มาในธีมเดียวกันกับเสื้อรีสอร์ทเชิ้ต จะสวมใส่แยกชิ้นหรือแมชชิ่งเข้าคู่ก็ดูดีลงตัวได้ลุคสบายๆ ของซัมเมอร์ รวมไปถึงไอเท็มยอดนิยมของหนุ่มสาวสตรีทสไตล์ อย่าง เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีขาวตกแต่งด้วยรีเวทแม็คยีนส์โลโก้บนกระเป๋าเสื้อ ให้ลุคเท่สุดคูล ไม่ว่าจะแมทช์กับไอเท็มไหนก็ดูดีลงตัว และแอกเซสซอรี ที่สวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัยกับหมวกบักเก็ต 6 เฉดสี พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี

มั่นใจว่าคอลเลกชั่นแม็ค รีสอร์ท 2023” ประจำฤดูร้อนนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแม็คยีนส์และลูกค้าใหม่ ให้สนุกไปกับหลากหลายไอเท็มจากแม็คยีนส์ตลอดซัมเมอร์นี้

ซึ่งโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคอลเลกชั่นแม็ค รีสอร์ท 2023” นี้ เพียงซื้อเสื้อ Mc Resort 2023 รับฟรี ไอศกรีมโคนแดรี่ควีนจำนวนจำกัด (สำหรับสมาชิกแม็คคลับเท่านั้น) และใบเสร็จแดรี่ควีน ทุกใบเสร็จ มีมูลค่า 100 บาท รับส่วนลดเพิ่ม (On Top) สำหรับการซื้อเสื้อ Mc Resort 2023 (เริ่มตั้งแต่ 8 มีนาคม – 30 เมษายน 2566)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*