เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Take Me Home” ขนคอนโดฯพร้อมอยู่และโครงการใหม่แบรนด์ “ASPIRE” และ “LIFE” 10 ทำเลติดรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ จัดโปรฯ เด็ด “ยูนิตสวย ราคาพิเศษสุด”  ลดเป็นล้าน ฟรีโอน ดอกเบี้ยต่ำ 1.75% นาน 12 เดือน ผ่อนต่ำล้านละ 2,000 บาท บาท ระหว่างวันที่ 23 – 31 มีนาคมนี้ พร้อมร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บริษัทเอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงต้นปีนี้มีการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น สะท้อนจากสินค้าคอนโดฯของเอพี ณ วันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายสุทธิ (Net Sales) รวมกว่า 2,160 ล้านบาท เติบโตขึ้น 25% ทั้งที่บริษัทยังไม่ได้เปิดขายโครงการใหม่ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะภาพความเชื่อมั่นจากจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการคอนโดฯเครือเอพีที่เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนหน้า ทำให้มั่นใจว่าดีมานด์ตลาดคอนโดฯติดรถไฟฟ้าทำเลในเมืองยังแข็งแกร่ง

ดังนั้นบริษัทจึงได้จัดแคมเปญใหญ่ “Take Me Home”นำยูนิตพิเศษมาลดราคาเป็นล้าน ประกอบด้วย คอนโดฯแนวรถไฟฟ้า 10 ทำเล 2 แบรนด์ คือ  “LIFE”และ “ASPIRE” ทั้งคอนโดฯพร้อมเข้าอยู่และโปรเจ็กต์ใหม่ ประกอบด้วย คอนโดฯพร้อมเข้าอยู่  5 โครงการ แบรนด์ LIFE สาทร เซียร์รา, LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์, LIFE อโศก ไฮป์, ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน และคอนโดฯใหม่ 5 โครงการ แบรนด์ LIFE พระราม 4 – อโศก, ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์, ASPIRE รัชโยธิน, ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 และ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น

โดยจะจัดขึ้นที่สำนักงานขายโครงการตั้งแต่วันที่23 – 31 มีนาคมนี้ และงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่23 – 26 มีนาคม พร้อมโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำ 1.75% นาน 12 เดือนและผ่อนต่ำล้านละ 2,000 บาท สำหรับโครงการพร้อมอยู่ และรับของแถมสูงสุด 100,000 บาท สำหรับโครงการใหม่ พร้อมราคาพิเศษคอนโดฯแบรนด์ ASPIRE เริ่มต้น 1.75 ล้านบาท และคอนโดฯแบรนด์ LIFE เริ่ม 2.79 ล้านบาท

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*