3 ค่ายอสังหาฯกลาง-เล็ก ขน 60 โครงการร่วมอัดแคมเปญในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯมอบโปรโมชันพิเศษ “ซุปเปอร์โปร 3 ต่อ’”ลดกว่าครึ่งล้าน กู้ได้เต็ม 100 % ฟรีดาวน์ พร้อมรับมือถือซัมซุง S23 ขณะที่สถาพร เอสเตทฯ ยกขบวนที่อยู่อาศัยแนวสูง-แนวราบ หลากหลายทำเล มอบดีลสุดคุ้ม รับเน้นๆ 3 ต่อ เพียงจองภายในงาน กับโปรโมชัน “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน  ด้าน“อรสิริน”  ขนทัพโครงการบ้าน-คอนโดฯพร้อมอยู่ ทำเลคุณภาพ จ.เชียงใหม่กว่า 19 โครงการ ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ ใครๆก็มีบ้านได้ จัดโปรโมชั่นเดือด จองในงานเพียง 999 บาท รับเงินขวัญถุงสูงสุด 800,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล
 LALIN อัดโปรโมชั่น “ซุปเปอร์โปร 3 ต่อ’”
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รวมโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ครบทุกระดับราคา ครอบคลุมทุกทำเลรวมกว่า 60 โครงการ จากแบรนด์ต่างๆ  ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาท มาให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้เลือกซื้อ พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มรับต้นปี ส่งเสริมให้คนไทยมีบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43”ระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิเศษ เฉพาะผู้ที่จองภายในงานฯ พบกับความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลดกว่า 500,000 บาท, ต่อที่ 2 รับฟรีโทรศัพท์มือถือ Samsung S23 และต่อที่ 3 กู้ได้ 100% ฟรีเงินดาวน์  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) จะได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2566 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2566  

นายสุนทร สถาพร

“สถาพร”จัดโปรสุดว้าว “SE MAD DEAL” รับเน้นๆ 3 ต่อ
นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด หรือ SE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะกระตุ้นกำลังซื้อ ผนวกกับมีปัจจัยบวกของกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง จึงได้ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมจัดโปรโมชันสุดว้าว SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ กับดีลสุดคุ้ม รับเน้น ๆ 3 ต่อ อาทิ แพ็กเกจตกแต่งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรี! ที่พักลากูน่า ภูเก็ต* จำนวน 3 วัน 2 คืน

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงาน “แบ่งเป็น โครงการบ้าน ได้แก่ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit – Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 4.59 – 13 ล้านบาท*,ดิ อิเธอร์นิตี้ โกร์ฟ สายไหม-พหลฯ (THE ETERNITY GROVE  Saimai – Phahol) ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*, และ โครงการใหม่ล่าสุด สุดหรู ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวนฯ (THE ETERNITY VERDURE  Rama 9 – Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 11.9 – 17 ล้านบาท*, โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลเศรษฐกิจ ได้แก่ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE  Vacharaphol) ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* และโครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* และ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส (THE CROWN Residences) ราคาเริ่มต้น 6 – 35 ล้านบาท*

“อรสิริน” ยก 19 โครงการคุณภาพเชียงใหม่ มาไว้กรุงเทพฯ

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่  กล่าวว่า  บริษัทเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเรียลดิมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศ และที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุน

ในครั้งนี้  บริษัทนำโครงการบ้านและคอนโดฯพร้อมอยู่ บนทำเลคุณภาพในจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 19 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.79-35 ล้านบาท ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการครอบคลุมทุกวัย  สำหรับผู้สนใจและจองในงาน จ่ายเพียง 999 บาท รับเงินขวัญถุงสูงสุด 800,000 บาท และบัตรกำนัลโฮมโปร สูงกว่า 100,000 บาท อีกทั้ง ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในงาน รับฟรี แก้วเก็บความเย็นพรีเมียม

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*