พราว เรียล เอสเตทฯ กระแสตอบรับดี หลังเปิด PRE-SALE โครงการ “เวหา หัวหิน” 2วันแรก  กวาดยอดขายตามเป้า เร่งเปิดไซต์ก่อสร้างคอนโดฯ รูปแบบใหม่ ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เตรียมจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษตลอดซัมเมอร์นี้
นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ
นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า หลังจากจัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “เวหา หัวหิน” เป็นที่เรียบร้อย บริษัทเดินหน้างานขาย พร้อมจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน PRE-SALE โครงการ “เวหา หัวหิน” ด้วยบรรยากาศสุดพิเศษกับงาน “My Everyday Vibe” เมื่อวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับ 30 ยูนิตแรก รับสิทธิ์เข้าพักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหินฟรี 20 คืน และ รับส่วนลดมากกว่า 500,000 บาท ส่งผลให้มียอดจองเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มองหาบ้านพักตากอากาศที่อยู่อาศัยได้จริง อีกทั้งยังมีกลุ่มนักลงทุน ที่เล็งเห็นศักยภาพของโครงการและพื้นที่หัวหินที่จะเป็นแลนด์มาร์คที่อยู่ใหม่ในอนาคต

นอกจากนี้ บริษัทพร้อมเปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ “เวหา หัวหิน” โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน รูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ครบครัน และคุ้มค่าในทุก ๆ วันที่หัวหิน ชูจุดเด่นคอนโดมิเนียมลักชัวรี Mixed-Use Project ศูนย์กลางของการอยู่อาศัย ครบครันด้วยพื้นที่รอบข้างใกล้เคียง โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา และสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน

โครงการ “เวหา หัวหิน” พัฒนาภายใต้แนวคิดใหม่ New Lifestyle Seaview Residences ด้วยการออกแบบไร้ห้องตรงข้าม (Single Corridor) ผู้อาศัยสามารถเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาในทุกยูนิต พร้อมด้วย Fully Furnish แต่งครบจบทุกห้อง การจัดวาง Layout พื้นที่แบบ Flexible Layout ให้ความยืดหยุ่น ปรับพื้นที่การใช้งานได้ทั้งความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นพื้นที่ใช้สอยได้ทุกความต้องการ เหมาะกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ LIVE-WORK-LIFE INTEGRATION ให้คุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบตลอด 365 วัน

โครงการ “เวหา หัวหิน” มีห้องพักให้เลือก 7 รูปแบบ สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดเด่นของโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,600 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 25 รายการ ส่งเสริมการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขได้อย่างครบครันในทุก ๆ วันในแบบของคุณ “My Everyday Vibe”

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*