แอสเซทไวส์ฯ สร้างปรากฎการณ์ความปังต่อเนื่อง หลังเปิดพรีเซลเคฟทาวน์ ไอส์แลนด์ครั้งแรก วันเดียว กวาดยอดขายถล่มทลาย รวมกว่า 1,170 ห้อง มากกว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย พร้อมทุบสถิติมีดีมานด์นักลงทุนและซื้อเพื่อการอยู่อาศัยที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชูอัตราผลตอบแทนสูงถึง 8 – 10 % สร้างประวัติการณ์เป็นแคมปัสคอนโดฯที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งหนึ่งของไทย
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือASW เปิดเผยว่า แบรนด์ เคฟ“(KAVE)  เป็นหนึ่งในเรือธงที่สร้างประวัติการณ์เป็นแบรนด์แคมปัสคอนโดที่ขายดี และประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว แบรนด์เคฟ .กรุงเทพ รังสิต ก่อนที่จะขยายไปยังทำเลสถานศึกษาต่างๆทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยบูรพา และมหาวิทยาลัยราชมงคล ธัญบุรี โดยปัจจุบันโครงการภายใต้แบรนด์เคฟ” มีดีมานด์และการเติบโตอย่างโดดเด่นในทุกทำเล

ทั้งนี้บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแคมปัสคอนโดฯ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยล่าสุดกับโครงการ เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (KAVE Town Island) แคมปัสคอนโดฯเฟสสุดท้าย ในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่ก่อนเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างจนกระทั่งวันเปิดขายครั้งแรก ซึ่งมีลูกค้าที่สนใจเข้าคิวรอจองซื้อโครงการกันล่วงหน้าอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดขายโครงการพุ่งไปกว่า 2,350 ล้านบาท ภายในวันเดียวเท่านั้น โดยมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อศักยภาพของโครงการ ทั้งทำเลที่ตั้งใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นแคมปัสหลักที่มีขนาดใหญ่

โดยเฉพาะปัจจุบันนี้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้ประกาศย้ายการเรียนการสอนจาก วิทยาเขตกล้วยน้ำไท มาที่รังสิตแบบ 100% ทำให้จำนวนนักศึกษา และบุคลากรเพิ่มขึ้น ผนวกกับจำนวนคนทำงานในพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ จากการปล่อยเช่า โครงการเคฟทาวน์ สเปซและโครงการเคฟทาวน์ ชิฟท์ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากYield ของการปล่อยเช่าที่มีอัตราผลตอบแทนอยู่ที่ 8-10% หรือราคาเฉลี่ยในการปล่อยเช่า15,000 บาท/เดือน และห้องที่ปล่อยเช่าไม่เคยว่าง เพราะมีความต้องการห้องพักอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแล้ว ความสะดวกในการเดินทาง, การออกแบบโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ก็ยังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ทำให้โครงการภายใต้แบรนด์เคฟโดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุนอย่างชัดเจน 

สำหรับโครงการ เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (Kave Town Island) เป็นแคมปัสคอนโดฯเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ประมาณ 17-11-77.8 ไร่ สูง 8 ชั้น  7 อาคาร จำนวน 1,777 ยูนิตมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,530 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคน Gen Z โดยผลความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการเคฟทาวน์ ไอส์แลนด์ในครั้งนี้ยังทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั้งปีของบริษัทฯ ทะลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่จองโครงการเคฟทาวน์ ไอส์แลนด์ และลูกบ้านของแอสเซทไวส์เราได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ‘Monstr Concert Festivalนำโดยศิลปินสุดเจ๋ง อย่าง THE PARKINSON, TELExTELEXs และ SHERRY ที่พาทุกคนไประเบิดความสุขที่เกาะแห่งใหม่พร้อมสร้างความสนุกสุดมันส์ ศูนย์การค้ามิงเกิ้ล มอลล์ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกัน และให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความเป็น KAVE กับอาณาจักรที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงอีกด้วยนายกรมเชษฐ์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*