พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ส่งมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธาแก่ปลัดกระทรวงมหาดไทย ทั้งการปรับปรุงพื้นผิวถนน มอบที่ดินขยายพื้นผิวจราจร ปรับสภาพพื้นที่ไหล่ทาง จัดสวนหย่อมตอบแทนคืนสู่สังคม สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้ชุมชนโดยรอบโครงการ
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ทำพิธีส่งมอบ โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธา ให้กับปลัดกระทรวงมหาดไทยและจังหวัดปทุมธานี  โดยมี นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี  และมี นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี, Mr.Ozawa Haruka ผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, นายศานิต อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ , นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัทพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) หรือ PF และMr.Keiichiro Yazawa Group Manager, Asia and Oceania Business Department,  บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ร่วมในพิธี

ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการ บริษัทยังคำนึงถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีของชุมชนโดยรอบโครงการ และตอบแทนคืนสู่สังคม โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ได้ดำเนินโครงการ  “ปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธาซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงโครงการร่วมทุน เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี และยังเป็นประโยชน์ทั้งกับผู้อยู่อาศัยและผู้ที่ใช้ถนนดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจร โดยได้ดำเนินการด้านต่างๆ ได้แก่  การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่บนพื้นที่ไหล่ทางเป็นระยะทาง 50 เมตร  การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณทางเข้าสู่ถนนเลียบคลองมหาโยธาจัดสวนหย่อมบนพื้นที่ไหล่ทางเพิ่มความสวยงาม การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณต้นถนนเลียบคลองมหาโยธาปรับสภาพพื้นที่ให้เรียบร้อยพร้อมจัดสวนหย่อม  การขยายพื้นผิวจราจรด้วยการมอบที่ดินประมาณ 6 ไร่ เพื่อขยายพื้นผิวจราจรถนนเลียบคลองมหาโยธาให้มีความกว้าง 12 เมตรเป็นระยะทาง 1.6 กิโลเมตร เพื่อให้การสัญจรเป็นได้อย่างสะดวก การสนับสนุนงบประมาณปรับปรุงและขยายพื้นผิวจราจรถนนเลียบคลองมหาโยธาเป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร และการดำเนินการปรับปรุงพื้นผิวถนนเลียบคลองมหาโยธาโดยราดยางมะตอยตลอดเส้นทางรวมระยะทาง 3.6 กิโลเมตร

โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือ ทั้งจาก องค์การบริหารส่วนตำบลบางหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงและขยายพื้นผิวถนน และ สวนนงนุชเป็นผู้ดำเนินการออกแบบและจัดสวน สร้างสรรค์ความสวยงามของพื้นที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*