โคโกะเพย์ฟินเทคคนไทยในอังกฤษและยุโรป ผนึกดิ เอสเตทจัดทำโครงการชวนคนไทยกลับบ้านขยายตลาดช่วยให้คนไทยในต่างแดนมากกว่า 1 ล้านคน มีโอกาสซื้ออสังหาฯในประเทศไทยหลังเกษียณ ผ่านบริการธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดขึ้น
ดร.นริสา เชื้อวิดุลออ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท โคโกะเพย์ จำกัด บริษัทฟินเทคของคนไทยที่มีสำนักงานใหญ่และสาขาอยู่ในประเทศอังกฤษและยุโรป เปิดเผยว่า เพื่อช่วยให้คนไทยในต่างประเทศมีโอกาสซื้อสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประหยัดมากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ดิ เอสเตท(ไทยแลนด์จำกัด ซึ่งให้บริการด้านการให้คำปรึกษา แนะนำรวมถึงส่งเสริม ด้านการลงทุน  การขาย และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร  ได้ร่วมกันจัดทำโครงการชวนคนไทยกลับบ้านเพื่อขยายตลาดและเพิ่มโอกาสไปยังลูกค้าคนไทย ที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษและประเทศในสหภาพยุโรปมากกว่า 1 ล้านคน  ได้เข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนไทยที่ประสงค์จะกลับมาเกษียณที่ประเทศไทยด้วยการออมเงินผ่านการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อวางแผนเกษียณล่วงหน้า

โดยโคโกะเพย์จะร่วมมือกับ บริษัท แม็กโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ด้วยการมอบบริการด้านการโอนเงินและทำธุรกรรมทางการเงินที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดให้กับลูกค้าของ MQDC ที่อยู่ในอังกฤษ ยุโรป และตะวันออกกลางในอนาคต รวมถึงโคโกะเพย์จะร่วมดำเนินงานด้านการตลาดในโครงการต่าง ของ MQDC อีกด้วย

ดร.เนตรนภิศ สุขบางไนดู ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท แม็กโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้จะช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าคนไทย ที่มีความประสงค์จะซื้ออสังหาฯในประเทศไทย ให้มีความคล่องตัวในการทำธุรกรรมกับบริษัท มากขึ้น รวมทั้งจะได้ร่วมกันจัดทำโครงการด้านการส่งเสริมการขายเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากลุ่มคนไทยได้เข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เป็นการช่วยกระตุ้นระบบเศรษฐกิจโดยรวมในไทยให้คึกคักมากขึ้น ซึ่งจากแนวโน้มของลูกค้าในต่างประเทศ รวมถึงปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นตลอดจนความผันผวนด้านการเงินในยุโรป ส่งผลให้คนไทยในต่างประเทศ มองหาช่องทางการลงทุนรองรับยามเกษียณด้วยการเป็นเจ้าของ หรือการลงทุนปล่อยเช่าที่อยู่อาศัย การเช่าเพื่อพำนักแบบถาวร ซึ่งรูปแบบของธุรกิจอสังหาฯในไทยยังมีช่องว่างและความได้เปรียบหลายประการที่น่าสนใจ รวมทั้งจุดแข็งด้านการท่องเที่ยวและมรดกทางวัฒนธรรมพร้อมทำเลที่ตั้ง สภาพภูมิอากาศ ค่าครองชีพ อาหารการกิน ความปลอดภัย และ ความเป็นมืออาชีพในด้านบริการสุขภาพที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก ล้วนเป็นปัจจัยที่ดึงดูดให้ลูกค้าคนไทยและครอบครัวในต่างประเทศให้ความสนใจที่จะกลับมาลงทุนและกลับมาอยู่อาศัยในไทยมากขึ้น   

เกี่ยวกับบริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา แนะนำรวมถึงส่งเสริม ด้านการลงทุน  การขาย และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการลงุทนซื้อ  ขายเช่า อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เริ่มตั้งแต่บริการให้คำปรึกษาในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แบบพิเศษส่วนตัว (Exclusive Property Investment Consultant) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี บริการหาที่พักอาศัยให้ตรงกับวัตถุประสงค์และความต้องการของลูกค้า รวมไปจนถึงบริการย้ายเข้าออก แบบครบวงจร และการให้บริการด้านการอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่ทำความสะอาดไปจนถึงงานซ่อมบำรุงเบื้องต้น พร้อมทั้งการติดตามผลและบริการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*