เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไม่ได้เปิดคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ โดยในปีนี้ประกาศเปิดตัวคอนโดฯใหม่ 1 โครงการคือ “The Key ศรีนครินทร์” มูลค่าโครงการสูงถึง 6,500 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ ติดถนนศรีนครินทร์ตัดกับถนนพระราม 9

“แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์”ปักหมุดย่านศรีนครินทร์ เปิดตัวคอนโดฯ The Key ตร.ม.ละ 1 แสนบาท

ล่าสุดทีม prop2morrow ได้ผ่านไปย่านรัตนาธิเบศร์เห็นพื้นที่เตรียมก่อสร้างโครงการใหม่คือ “เดอะคีย์ รัตนาธิเบศร์”(The Key รัตนาธิเบศร์) ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ซึ่งจะพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมบนพื้นที่กว่า 16 ไร่ จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ ความสูง 21 ชั้น และอาคารเพื่อการพาณิชย์สูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รองรับห้องชุดสำหรับพักอาศัยจำนวน 1,699 ห้อง และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ จำนวน 5 ห้อง รองรับที่จอดรถประมาณ 720 คัน โดยจะใช้ระยะเวลาการก่อสร้างประมาณ 24 เดือน ทั้งนี้โครงการ The Key รัตนาธิเบศร์ ยังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)

แปลงที่ดินโครงการ The Key รัตนาธิเบศร์

โดยโครงการ The Key รัตนาธิเบศร์
ไม่ได้อยู่ในแผนของการเปิดโครงการใหม่ภายในปี 2566 นี้

คงต้องจับตาดูว่าการมาพัฒนาโครงการของ “แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” บนทำเลรัตนาธิเบศร์แห่งนี้จะเคาะราคา The Key รัตนาธิเบศร์” ออกมาที่เท่าไร? เพราะแบรนด์ The Key นั้นเป็นแบรนด์คอนโดฯที่มีระดับราคาขายราว 2.2 – 4.0 ล้านบาท หรือ เฉลี่ยประมาณ 100,000 บาทต่อตารางเมตร และในช่วงกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไม่เคยเปิดขายคอนโดฯใหม่ที่มีราคาต่ำกว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตรในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเลย ขณะที่คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ในพื้นที่ย่านนี้มีราคาขายราว 60,000 – 70,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น ราคาที่แตกต่างกับความเป็น “แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” จะยังทำให้ประสบความสำเร็จหลังเปิดขายหรือไม่

นับถอยหลังสู่วันเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการไปพร้อมกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*