โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ชี้ “อารีย์” ย่านศักยภาพราคาที่ดินพุ่งสูงกว่า 43% ในรอบ 5 ปี ตอกย้ำความสำเร็จส่ง โครงการที่ 5 บนทำเล สู่ Iconic Residence แห่งใหม่ สร้างความโดดเด่นผ่านการออกแบบสไตล์ Timeless Modernism Design ในราคาเริ่ม 5 ล้านบาท

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์” (Noble Around Ari) เป็นโครงการที่ 5 ของบริษัทฯบนทำเลอารีย์ ต่อจากโครงการที่ประสบความสำเร็จทั้ง 4 โครงการที่ผ่านมา คือ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite), โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex), โนเบิล รีดี (Noble Re:D) และโนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) พร้อมสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัย ธุรกิจ วิถีชีวิต วัฒนธรรมและ ไลฟ์สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์

อารีย์ ถือเป็นย่านศักยภาพซึ่งถูกจัดอันดับให้เป็นย่านที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และติดอันดับ 47 ของโลกจากผลการสำรวจของ Time Out The Coolest Neighborhoods in the World 2021ซึ่งมีพื้นที่สำนักงานกว่า 195,500 ตร.ม. ขณะที่ราคาประเมินที่ดินในย่าน ก้าวกระโดดเพิ่มขึ้นกว่า 43% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา หากรวมกับความต้องการของการอยู่อาศัย น่าจะส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เป็นผู้ประกอบการรายแรกๆที่เข้ามาพัฒนาโครงการบนทำเลย่านอารีย์ ซึ่งใช้ระยะเวลากว่า 5 ปี ในการพัฒนาโครงการ “โนเบิล อราวน์ อารีย์” (Noble Around Ari) จนปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% โดยโครงการอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน ห่างจาก BTS อารีย์ เพียง 90 ม. พัฒนาเป็นอาคารสูง 2 อาคาร ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 611 ยูนิต งานออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ “Timeless Modernism Design” เน้นความโปร่งและความเรียบง่าย ด้วยการใช้วัสดุสมัยใหม่ผสานกับงานออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งาน รองรับที่จอดรถทั้งแบบ Conventional Parking และ Auto Parking 47% โดยมีรูปแบบห้องพักอาศัย ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 26.40 – 34.95 ตร.ม. และ 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 41.56 – 44.89 ตร.ม. พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม.

โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ จะกลายเป็น Iconic Residence แห่งใหม่บนทำเล และเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการอยู่อาศัยที่จะสร้างความมั่นใจว่าจะเป็นอีกโครงการคุณภาพแห่งหนึ่งในกลางทำเลอารีย์และยกระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัยในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*