อยากรู้ไหมว่า สิงโต นำโชค โทรหาใคร
และชวนเหล่าก๊วนเพื่อนมาทำอะไรกัน…?

CP LAND Presents “เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” ที่พร้อมเดินหน้ามอบความสุขทั่วไทย หลังประกาศ รีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิด ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต Accessible Communities for Life’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ CP LAND พร้อมเดินหน้าสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรี จากเหล่าศิลปินชื่อดัง นำโดย สิงโต นำโชค พร้อมเหล่าก๊วนเพื่อนที่ร่วมทัพคาราวานความสุขตลอดทั้งปี ด้วย ว่าน ธนกฤต, ดา เอ็นโดฟิน, เต๋า เศรษฐพงศ์ และป๊อป ปองกูล เตรียมออกเดินทางไปสร้างความสุขทั่วประเทศเริ่ม พฤษภาคมนี้!!!

นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หวังว่า CP LAND จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงและจัดทัพความสุขออกเดินทางไปมอบความสนุกสนาน ผ่านเสียงเพลง ตั้งแต่

วันที่ 7 พฤษภาคม เจอกับ ว่าน ธนกฤต ที่เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่
วันที่ 27 พฤษภาคม เจอกับ ดา เอ็นโดฟิน ที่เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง
วันที่ 17 มิถุนายน เจอกับ เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์
วันที่ 1 กรกฎาคม เจอกับ สิงโต นำโชค ที่พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา
เดือน กันยายน เจอกับ ป๊อป ปองกูล ที่พาร์ค คอนโด ดรีม พิษณุโลก

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นใน 4 ภูมิภาค ที่ทาง CP LAND มีความมุ่งมั่นในการสร้างความสะดวกสบายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และชุมชน (Communities) โดยยึดหลักการทำงาน 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ทั้งต่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร

“ณ ปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน คือ กลุ่มคอนโด เนื่องจากคนรุ่นใหม่มีความต้องการซื้อที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากขึ้น ทั้งในส่วนความสวยงามในการตกแต่ง การเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบาย ความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลาง รวมถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเก็บไว้ทำกำไร หรือปล่อยเช่าอีกด้วย” นายกีรติ ศตะสุข หัวเรือใหญ่ของ CP LAND ในฐานะของประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เล่าให้ฟังถึงเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อการซื้อคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน

ด้านนายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสงานบริหารคอนโดฯและสำนักงานให้เช่า บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยข้อมูลถึงกลุ่มลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อคอนโดของ CP LAND ว่า ส่วนใหญ่กว่า 70% เป็นผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และอีก 30% คือผู้ที่ซื้อเพื่อเก็งกำไรและปล่อยเช่า โดยโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีส่วนใหญ่จะกระจายอยู่ตามภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) และภาคเหนือ เช่น บุรีรัมย์นครราชสีมา อุดรธานี และแม่สอด โดยปัจจัยในการเลือกซื้อมาจากการทำเลที่เหมาะสม ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และแคมเปญทางการตลาดอื่น ๆ ที่มาสนับสนุน และมุ่งมั่นว่าอีก 3 ไตรมาสที่เหลือจะสามารถทำรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อสอดรับเป้าหมายของ CP LAND ในกลุ่มธุรกิจคอนโดที่จะสร้างรายได้รวมในปีนี้ 1,081 ล้านบาท

พบกับ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ได้ทั้งปีที่โครงการของ CP LAND และติดตามกิจกรรมสร้างความสุขต่อไปได้ที่แฟนเพจ CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต

#CPLAND #ซีพีแลนด์พรีเซนต์เจอสุขเจอนั้นเจอนี่ #CPLANDPresentsJerSukJerNanJerNee #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #HappinessIsAllAround #ความสุขเดินทางได้ #ส่งมอบความสุข #CPLANDProperty #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*