อรสิริน ผนึกพันธมิตร Health Home Care เชียงใหม่ เนิร์สซิ่ง โฮมแคร์  ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูTranquila และ บริษัท Health Home Care ผุดโปรเจกต์ Ornsirin Health Hub ยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้าน นำร่อง 6 โครงการ มอบบริการพิเศษให้คำปรึกษาด้านสุขภาพผู้สูงอายุ ผ่านเจ้าหน้าที่ พยาบาล นักกายภาพผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ มอบความอุ่นใจให้ทุกคนในครอบครัวและลูกบ้านทุกโครงการ
นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์
นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคสังคมผู้สูงอายุ (Ageing society) ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตที่ดีเพิ่มสูงขึ้น บริษัทฯจึงเร่งเดินหน้า ยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านทุกโครงการของอรสิรินด้วยโปรเจกต์ Ornsirin Health Hub มอบบริการพิเศษการดูแลผู้สูงอายุ เพื่อก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างความอุ่นใจให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยความร่วมมือจาก ศูนย์กายภาพฟื้นฟูดูแลผู้ป่วยผู้สูงอายุ เชียงใหม่ เนิร์สซิ่ง โฮมแคร์  ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Tranquila By Chiangmai Nursing Home Care และ บริษัท Health Home Care ผู้ให้บริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยที่บ้านและโรงพยาบาล

โดยบริการดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วางระบบการดูแลและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจากพยาบาลวิชาชีพ เจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยมที่บ้านตรวจเช็คสัญญาณชีพ ตรวจสอบการทานยาแก่ผู้สูงอายุและผู้ป่วย บริการตรวจสุขภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงทีมให้การช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอดจนรายงานอาการประจำวันแก่คนในครอบครัวรับทราบเพื่อเป็นข้อมูล หากต้องไปพบแพทย์ โดยเริ่มนำร่องเดือนพฤษภาคม 2566 ใน 6 โครงการ ได้แก่ ฮาบิแททวงแหวนสันกำแพง , บีลีฟ วงแหวนสันกำแพง , อรสิริน 6 ,ทาวน์โฮมอรสิริน 6 ,บีลีฟ สันทรายแม่โจ้ และ อรสิริน11  ทั้งนี้ เตรียมขยายให้บริการในทุกโครงการของอรสิรินภายในปี 2567

การทำธุรกิจโครงการบ้านจัดสรร และอสังหาริมทรัพย์อรสิรินไม่ได้มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยในด้านของความทันสมัย และความสะดวกสบายของโครงการเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการมอบความอบอุ่นใจแก่ลูกบ้านที่เลือกเราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราจึงไม่ต้องการเป็นเพียงหมู่บ้านจัดสรรที่ครบครันแค่เรื่องสาธารณูปโภค แต่บริษัทฯตั้งใจที่จะมอบคุณค่าของคำว่าบ้านที่แท้จริง ด้วยบริการที่สร้างความอุ่นใจ เมื่อได้เป็นลูกบ้านในเครืออรสิริน รวมถึง ให้ความสำคัญเทรนด์สังคมผู้สูงอายุ ( Aging Society ) พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค ด้วยบ้านและโครงการที่ออกแบบมารองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมที่ดี สู่ลูกบ้านในทุกโครงการของอรสิรินนายปรีดิกร กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*