โครงการ เฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์-เจษฎาบดินทร์ (CHEREA VICINITY Ratchaphruek-Jetsadabodin) ถูกพัฒนาโดย บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) ในรูปแบบ Mix Product ที่จะมีทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม โดยโครงการได้แรงบันดาลใจจาก “แม่น้ำเจ้าพระยา” ที่อยู่ไม่ห่างจากโครงการย่านสะพานเจษฎาบดินทร์ การดีไซน์จึงถูกออกแบบด้วยเส้นสายจากโค้งน้ำมาออกแบบในทุกส่วนของโครงการ และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวในหลายจุดเพื่อสร้างความสดชื่อและร่มเงาให้กับผู้อยู่อาศัยรวมทั้งยังช่วย absorb เสียงจากภายนอกและอากาศได้ดี เพื่อโอบรับทุกชีวิตที่อาศัยภายใต้สังคม CHEREA VICINITY

โครงการถูกพัฒนาบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ – นนทบุรี1 จำนวน 298 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 3.5 – 15 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านในรูปแบบที่หลากหลาย ได้แก่

HestiaHestia (เฮสเทีย) เทพแห่งการครองเรือน ครอบครัว รูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 54 ตารางวา(ตร.ว) พื้นที่ใช้สอย 235.83 ตารางเมตร(ตร.ม.) รวมที่จอดรถและลานซักล้าง มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Gaia (ไกอา) เทพแห่งดิน รูปแบบ บ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 38.4 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 188.64 ตร.ม. รวมที่จอดรถและลานซักล้าง มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

AeolusAeolus (เอโอลัส) เทพแห่งลม มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดที่ดิน 20.95 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 137.95 ตร.ม. รวมที่จอดรถและลานซักล้าง มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องอเนกประสงค์

Achelous (แอคคิโลอัส) เทพแห่งแม่น้ำ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดที่ดิน 19.25 ตร.วา, พื้นที่ใช้สอย 123.46 ตร.ม. รวมที่จอดรถและลานซักล้าง มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องอเนกประสงค์

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย

Park

-CHEREA Connecting Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
-Jogging track
-Playground
-Bridging Greenery พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่โอบล้อมทั้งโครงการ หลากหลายจุด เข้าถึงพื้นที่สีเขียวได้ทุกหลัง

Club house

-Inclusive Panoramic Clubhouse ขนาดใหญ่ infinity pool ระบบเกลือ วิวสวน ออกแบบจากแนวคิด organic architect ด้วยเส้นสายโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา รองรับ lifestyle ที่หลากหลายของทุกเพศทุกวัย
-Co-working space
-พื้นที่ภายใน clubhouse ประกอบไปด้วย panoramic gym, ห้องโยคะ, Kids Room

Security

-CCTV 24 hr
-Easy pass access

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*