พาส่อง 10 จุดเด่นของโครงการ “ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ(SUPALAI PARC EKKAMAI-PATTANAKARN) ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคม 2565 นี้

1 เป็นแบรนด์Segment “ปาร์ค” ที่สูงที่สุดในระดับแบรนด์เดียวกัน และเป็นการเปลี่ยน PARK ที่ลงท้ายด้วยตัวอักษร “K” เป็นตัวอักษร “C” โดยเขียนว่า PARC ซึ่งตัวโครงการมีความพรีเมี่ยม หรูหรา รองลงมาจาก ศุภาลัย ไอคอน สาทร

2 PARC ที่สะกดด้วยตัว “C” ตรงกับรากศัพท์ของภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า “สวน” โครงการจึงนำเอาแรงบันดาลใจมาออกแบบสวนสไตล์ฝรั่งเศสที่มีการลดทอนบางส่วนลงเพื่อให้เข้ากับโครงการและการอยู่อาศัย

3 ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ Landscapeออกแบบให้เป็นสวนสลับตึกที่มีพื้นที่สีเขียวมากถึง 4.5 ไร่ สอดแทรกตั้งแต่ทางเข้าของโครงการ กลางโครงการ และท้ายโครงการ ซึ่งโครงการมีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A ความสูง 30 ชั้น และ อาคาร B ความสูง 27 ชั้น จำนวน 1,642 ยูนิต (1,635 ยูนิต , ร้านค้า 7 ยูนิต) รองรับที่จอดรถ 60%

4 มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ คือสระว่ายน้ำแบบโอลิมปิกขนาด 50 เมตร ที่อาคาร A และสวนน้ำ FUN & ADVENTUROUS ที่อาคาร B และยังมีสระน้ำสำหรับนั่งพักผ่อนหรือออกกำลังกายที่ให้ฟีลความรู้สึกเสมือนอยู่ในสวนขนาดใหญ่

5 Interior Design ถูกออกแบบตามฤดูกาลทั้ง 4 ที่ได้แก่ Spring / Summer / Authum / Winter สะท้อนผ่านสีสันและ Activities ของการใช้ชีวิต

LOBBY
CO-WORKING
GAME ROOM
WORK SHOP

6 มีห้อง Private Storage สำหรับเก็บของอยู่ชั้นเดียวกับห้องพักซึ่งมีจำนวนจำกัด ที่ขายขาดให้กับผู้พักอาศัยถือเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของจะเก็บของเองหรือปล่อยเช่าต่อได้โดยจะถูกคิดค่าส่วนกลางตามจำนวนพื้นที่

7 รูปแบบห้องพักมีความหลากหลายตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน ขนาด 30-100 ตร.ม. ที่ทุกวันนี้การหาคอนโดฯที่มีขนาด 3 ห้องนอน ยากขึ้นทุกวัน

STUDIO TYPE
2 BEDROOMS TYPE

8 ห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้นยังคงมีขนาดใหญ่ ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด รวมทั้งความสูงของ Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.7 เมตร ทำให้รู้สึก โล่ง โปร่ง และยังมีมุม Me Corner ที่ถูกออกแบบมากด้วยความเข้าใจการใช้ชีวิตของคน Gen ME

9 ก่อนหน้านี้ทางศุภาลัยเคยเปิดโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-ทองหล่อ บนทำเลที่ห่างกันไม่เกิน 5 กิโลเมตร ในราคาราว 1.79 ล้านบาท (เฉลี่ย 53,000 บาทต่อตารางเมตร) ในช่วงประมาณต้นปี 2555 ผ่านมา 10 ปี กับโครงการใหม่ “ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ” ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท (เฉลี่ย 70,300 บาทต่อตารางเมตร) ที่ถือเป็นการขยับราคาขายขึ้นไม่เยอะมากหากเทียบกับการเติบโตของทำเลและถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและเป็นราคาเปิดขายใหม่ที่ไม่สูงจนเกินไปซึ่งน่าจะสร้างกระแสความสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

10 เป็นโครงการแรกที่ให้การรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และประกันส่วนควบห้องชุดลูกค้า 3 ปี ซึ่งทำให้มั่นใจในเรื่องของการอยู่อาศัยและการันตีในเรื่องของคุณภาพของห้องพัก

นับถอยหลังสู่วันเปิดตัวโครงการไปพร้อมกัน
25 พฤษภาคม นี้

แล้วคุณจะสัมผัสนิยามใหม่ของคำว่า “พัก” ได้แบบเต็มอิ่ม

…ติดตาม Full Review ได้เร็วๆนี้…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*