เป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่วางไว้โดยจะมีการเปิดคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ SC จำนวน 2 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ทำเลแรกคือย่านรัชดา-พระราม 9 (เทียมร่วมมิตร) ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม และทำเลแห่งที่สองคือย่านเกษตร-ศรีปทุม ติดรถไฟฟ้าสถานีบางบัว 0 เมตร

ล่าสุด นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการพัฒนาโครงการทั้ง 2 ว่า จะถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ COBE” (โค้บบ์) มีที่มากจาก CO-BEING ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ของ SC ที่มุ่งสร้างและพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Community เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นงานออกแบบดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางเพื่อคนเมืองและสร้างสังคมการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน มีระดับราคาขายช่วง 100,000 – 150,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นระดับราคาที่ได้ศึกษามาแล้วว่ากลุ่มผู้ซื้อยังพอมีกำลังซื้อและสามารถจับต้องได้

COBE รัชดา-พระราม9 เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ที่มีทั้งหมด 9 อาคาร เปิดตัวด้วยราคา 2.39 ล้านบาท* ที่ได้แนวคิดมาจาก East meet West มาออกแบบและพัฒนาโครงการฯ รูปแบบห้องเริ่มต้นที่ 24-106 ตารางเมตร (ตร.ม.) ขายห้องชุดแบบ fully furnished และมั่นใจว่าจะเป็นคอนโดฯที่ครบครันและสวยที่สุดในรัชดาฯ ซึ่งเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

COBE เกษตร-ศรีปทุม พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Above The Cloud ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 24-75 ตร.ม. ราคาขายเริ่ม 2.XX ล้านต้นๆ ทำเล 0 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบางวัว ติดถนนใหญ่ โดยจะมีจำนวนยูนิตทั้งหมดแค่ 3xx กว่ายูนิตเท่านั้น วางแผนเปิดในไตรมาส 4 ของปีนี้

ถือเป็นคอนโดฯแบรนด์ใหม่ที่ SC ส่งชิงตลาดติดต่อกันถึง 2 ปี ต่อจาก แบรนด์ “Reference” ความน่าสนใจคือมาในระดับราคา 2 ล้านต้น บนทำเลกลางเมืองและย่านCampusที่เห็นตลาดชัดเจน คงต้องจับตาดูต่อไปว่า แบรนด์ใหม่ “COBE” จะตอบโจทย์และสร้างรายได้ให้กับ SC เป็นกอบเป็นกำได้เท่าไร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*