ศุภาลัยเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ไตรมาส 2 รวม 7 โครงการมูลค่า 8,800 ล้านบาท พร้อมเปิดคอนโดฯไฮไรส์ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ที่ปรับลุคจากแบรนด์เดิม Park สู่ Parc สไตล์ฝรั่งเศส โชว์จุดขายพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5  ไร่ แบบห้องชุดขนาดตั้งแต่ Studio – 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท เปิดพรีเซล 10-11มิถุนายนนนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2 นี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 8,800 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านแนวราบ 6 โครงการ มูลค่าประมาณ 3,880 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครการ มูลค่า 4,920 ล้านบาท คือ โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 13 ไร่ติดถนนพัฒนาการ ที่เชื่อมต่อกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 30 ชั้นและ 27 ชั้นจำนวน 1,635 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 7 ยูนนิต  ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ – 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30 – 100 ตารางเมตร จะเปิดพรีเซลในวันที่ 10-11 มิถุนายนนี้ ราคาขายเริ่มต้น1.89-8.11 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 70,000 บาทต่อตารางเมตร

ทั้งนี้จากการสำรวจตลาดที่อยู่อาศัยในย่านพัฒนาการพบว่า มีคอนโดมิเนียมเปิดตัวประมาณ  4,861 ยูนิต ระดับราคาขายตั้งแต่ 1-5 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นห้องชุดระดับราคาขาย 1-2ล้านบาทที่มีเกือบ 2,000 ยูนิต ปัจจุบันมีห้องชุดเหลือขายอยู่ในตลาดประมาณ  225 ยูนิต เมื่อเทียบกับความต้องการซื้อที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องในกลุ่มคอนโดฯราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ขณะที่บ้านแนวราบที่เปิดตัวในย่านนนี้จะเป็นบ้านระดับบน มีตั้งแต่ทาวน์โฮมราคา 8 ล้านบาทบวกลบ ไปจนถึงบ้านเดี่ยวราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป เนื่องจากราคาที่ดินมีมูลค่าปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอยู่ในช่วง 250,000 – 300,000 บาทต่อตารางวา

สำหรับจุดเด่นของโครงการอยู่ที่การออกแบบห้องชุดให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างเริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตรสำหรับห้องสตูดิโอตกแต่งแบบ Fully Furnished หรือ Fully Fitted* (*เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯ กำหนด) และเพิ่มความโปร่งโล่งภายในห้องด้วยเพดานสูง 2.70 เมตร  และ Digital Door lock ทุกยูนิต

นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กัลูกค้าที่มีสัมภาระในห้องเยอะ ด้วยพื้นที่เก็บของส่วนตัว Parc Storage ขนาดพื้นที่ใช้รวม 4,000 ตารางเมตรกระจายอยู่ในทุกชั้นที่มีห้องชุดพักอาศัยเปิดขาย โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 2.5-5 ตารางเมตร ราคาขาย 30,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้จะถูกระบุรวมอยู่ในโฉนดห้องชุดด้วย

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ มีที่มาจากแบรนด์ Park ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีของศุภาลัย นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการแรก ศุภาลัย ปาร์ค พหลโยธิน 19 เมื่อช่วง 20กว่าปีที่ผ่านมา  โดยได้มีการปรับรูปลักษณ์ให้ตอบโจทย์การพักอาศัยในปัจจุบันให้ดีขึ้น ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสสู่ “Parc” สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ที่เป็นของตัวเอง

โดยออกออกแบบอาคารให้มีลวดลายส่วนโค้งและเส้นสายของ ARC มาใช้ภายในและภายนอกอาคาร ผสมผสานการจัดวางพื้นที่สีเขียวและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4ไร่ครึ่ง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสวนสไตล์ฝรั่งเศส Parc de la Villette อาทิ French Parc, Lake Parc, Forest Parc และเพิ่มสะดวกสบายด้วยที่จอดรถมากถึง 60% ของจำนวนยูนิตหรือประมาณ 1 พันคัน เพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วย Shuttle Service รับ – ส่งที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์  สถานีรามคำแหง

นอกจากนี้ยังได้นำนวัตกรรมมาใช้ตอบโจทย์ Modern Living อาทิ Food Drop จุดรับ – ส่งอาหารแยกเป็นสัดส่วน, Drop Store ห้องจัดเก็บพัสดุส่วนกลาง 24 ชั่วโมง พร้อมออกแบบ Vending Machine Station ไว้รองรับตู้ให้บริการขายสินค้าต่างๆ และฟังก์ชันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ EV Charger, Air Conditioner PM2.5 Filter และสุขภัณฑ์ระบบ Touchless Flush Sensor

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*