ซัมซุง ผู้นำยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก 17 ปี และผู้นำยอดขายซาวด์บาร์อันดับหนึ่ง ทั่วโลก 9 ปี จัดงาน Live Streaming เปิดตัว Samsung Neo QLED TV 8K ปี 2023 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยนำเสนอทีวีพรีเมียมมาตรฐานใหม่ เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ขั้นสุดทั้งภาพและเสียง ตอกย้ำตลาดทีวีพรีเมี่ยมมาแรง และผู้บริโภคมองหาทีวีจอใหญ่ขึ้น โดยซัมซุงตั้งเป้ายอดขาย Neo QLED TV เติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว และยอดขายทีวีจอใหญ่ ขนาด 75 นิ้วขึ้นไปเติบโต 60% ภายในสิ้นปี
นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง
นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานบริษัท บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว Samsung Neo QLED TV 8K และ OLED TV ซึ่งเป็นทีวีไลน์อัพเรือธงของซัมซุงในปีนี้ถือเป็นการแนะนำสุดยอดนวัตกรรมทีวีพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์ที่จะทำให้ผู้บริโภครู้สึกว้าว! ยิ่งกว่าเดิมสอดคล้องกับเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ซัมซุงได้ประกาศกลยุทธ์สื่อสารการตลาดLive A New Day  ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ใช้เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในโลกที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซัมซุงพัฒนาเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและมีความสุขขึ้น ดังนั้นการเปิดตัว Samsung Neo QLED TV 8K   ปี 2023 และ OLED TV ในวันนี้ จะตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิงขั้นสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ซัมซุงยังได้ติดตั้ง Built-In IoT Hub ในทีวีรุ่นที่เปิดตัวปีนี้ พร้อมมาตรฐานMatter ที่ช่วยให้ควบคุมการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ผ่านทีวีได้ ผ่านแอปพลิเคชั่นSmartThings เปลี่ยนให้ทีวีเป็นฮับของการควบคุมภายในบ้าน
นายสุวิณ โกษีอำนวย
นายสุวิณ โกษีอำนวย หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียงบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า โดยภาพรวมตลาดทีวีปี 2565 ผู้บริโภคให้การตอบรับทีวีพรีเมียมมากขึ้น โดยเติบโตจากปี 2564 ถึง 1.9 เท่า  เป็นผลมาจากคนมองหาเทคโนโลยีที่ดีขึ้นและขนาดจอใหญ่ขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันคอนเทนต์ 8K เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube เกมที่พัฒนาคุณภาพถึง 8K หรือกระทั่งสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอภาพคมชัดได้ถึง 8K ทำให้ผู้บริโภคมองหาทีวีที่ตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์หรือการเล่นเกมนอกจากนี้ผู้บริโภคยังมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทีวีเป็นจอใหญ่มากขึ้น ปีที่ผ่านมาหน้าจอทีวีขนาด75 นิ้วขึ้นไป คิดเป็นสัดส่วน 8.4% ของทีวีทั้งหมดในประเทศไทย คาดว่าในปีนี้จะเพิ่มสัดส่วนเป็น 12% ในส่วนของซัมซุงเองก็มีแนวโน้มการเติบโตไปในทิศทางเดียวกันกับตลาดรวม โดยได้ตั้งเป้ายอดขายทีวีจอใหญ่ 75 นิ้วขึ้นไปเติบโต 60% ภายในสิ้นปี และหลังจากเปิดตัวSamsung Neo QLED TV 8K ปี 2023 ในครั้งนี้ ซัมซุงคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและผลักดันให้ยอดขาย Neo QLED TV เติบโตเป็นเท่าตัวภายในสิ้นปี

เทคโนโลยีความคมชัดขั้นสุดกว่าที่เคย Samsung Neo QLED TV 2023 #WOWจัดแบบตัวจบ

Neo QLED 8K รุ่นปี 2023 จัดเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีซัมซุงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่รองรับความละเอียดถึง 8K โดยมีเม็ดพิกเซลหน้าจอถึง 33 ล้านพิกเซลหรือสูงกว่าหน้าจอ 4K ถึง 4 เท่า เทคโนโลยีหลอดไฟ Quantum Mini LED ขนาดจิ๋วช่วยคุมความดำเฉพาะจุดได้อย่างประณีต ผสานกับเทคโนโลยี Quantum Dot ที่ช่วยบูสท์สีสันให้สดอิ่มสมจริงอีกทั้งยังมีชิปประมวลผลตัว  ท็อป Neural Quantum Processor 8K เจเนอเรชั่นใหม่ รวมไปถึงซัมซุงเป็นแบรนด์ทีวีแรกของโลกที่ได้รับการรับรอง Pantone Validated ว่าให้สีสันเที่ยงตรงแม่นยำทั้งเฉดสีและสีผิว และที่พลาดไม่ได้คือ Cinematic Experience ด้วยมุมมองแบบ Ultra-Viewing Angle ทำให้ไม่ว่าจะนั่งชมจากมุมไหนก็ยังสามารถรับชมภาพได้สมจริง เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนใหญ่ๆ รวมถึงหน้าจอแบบ Anti-Reflection ลดแสงสะท้อนบนทีวี มาในดีไซน์ที่เรียกว่า Infinity Q Screen ทำให้สามารถรับชมคอนเทนต์บนหน้าจอที่เสมือนไร้ขอบพร้อมกล่อง One Connect ที่สามารถ Connect ทุกสายไว้ในที่เดียว และขาตั้งทีวีแบบ Ultra Slim Metal Stand เป็นดีไซน์ที่ดูสวยงาม  ลงตัวกับบ้านทุกสไตล์ พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos และ Q-Symphony 3.0 ที่ให้ทีวีทำงานร่วมกับซาวด์บาร์สร้างระบบเสียงสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ Samsung Neo QLED 8K รุ่น QN900C มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 65” 75” 85”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*