ศรีนครินทร์ เป็นทำเลสุดฮอตในเวลานี้  เพราะหลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการ ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับทำเลนี้มากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อมต่อการเดินทาง เข้าสู่เมืองได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกทาง  ในวันนี้  Assetwise  ได้ส่ง Flagship Brand Condominium  ที่สุดอย่าง MODIZ  ปักหมุดบนทำเล ศรีนครินทร์  ห่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑาเพียง 300 เมตร และ 1 สถานี ก็ถึง  Triple Interchange ที่แยกลำสาลี ที่มีจุดตัดของสายสีส้ม เหลืองและน้ำตาล  หรือย้อนกลับมาอีกทาง ก็เป็นอีก 1 Triple Interchange  ของสายสีเหลือง-แอร์พอร์ต เรลลิ้งค์  และสายสีแดงอ่อน    เรียกว่า จะทางไหนก็สะดวกง่ายต่อการเดินทางเอามากๆ  ใกล้ถึง 2 Triple Station  ทำให้ชื่อของ Modiz VOYAGE SRINAKARIN  ได้สะท้อน ความโดดเด่นของทำเล ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวก เพราะทั้งติดถนนใหญ่  ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน และสนามบิน เอามากๆ

ซึ่งถ้ามองกลุ่มตลาดครอบครัว ทำเลย่านนี้ ก็มีความน่าสนใจมากๆอีกทำเลหนึ่ง เพราะนอกจากจะมีทางเลือกการเดินทางให้เลือกหลากหลายแล้ว แหล่งการใช้ชีวิตในระแวกโครงการในรัศมี 5-10 กม. จากโครงการก็เยอะเอามากๆ เช่นกัน

แผนที่ Modiz Voyage Srinakarin

Health / Wellness

The mall บางกะปิ

โรงพยาบาลรามคําแหง 1.9 ก.ม.

โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ 3.0 ก.ม.

โรงพยาบาลเวชธานี 3.1 ก.ม.

โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 3.3 ก.ม.

โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ รามคําแหง 4.8 ก.ม.

 

Shopping Mall

The mall บางกะปิ 1.7 ก.ม.

Makro ลาดพร้าว 2.3 ก.ม.

The Park กรุงเทพกรีฑา 2.4 ก.ม.

Homepro รามคําแหง 3.2 ก.ม.

The Pacio รามคําแหง 3.7 ก.ม.

สัมมากร เพลส รามคําแหง 4.7 ก.ม.

The Nine Rama9 5.0 ก.ม.

The Scene Town In Town 6.4 ก.ม.

Seacon Square ศรีนครินทร์ 7.1 ก.ม.

The mall รามคําแหง 7.4 ก.ม.

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (หัวหมาก) 3.1 ก.ม.

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) 3.1 ก.ม.

โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน 3.6 ก.ม.

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ 3.6 ก.ม.

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ 4.0 ก.ม.

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมป์ ฟอร์ด (Stamford) 5.0 ก.ม.

โรงเรียนบดินทรเดชา 5.3 ก.ม.

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 7.0 ก.ม

MODIZ VOYAGE SRINAKARIN   ถูกพัฒนาขึ้นบนแนวคิด The Never Ending Journey  การเดินทางไม่มีที่ไม่มีวันสิ้นสุดสู่ความฝันของคุณ  ที่นี่จะทำให้คุณได้สุขในทุกการเดินทาง  เปรียบได้เหมือนกันที่โครงการคือที่ที่ให้เราได้กลับมาพักผ่อน ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เพื่อพร้อมไปกับการเดินทางครั้งใหม่  การออกแบบโครงการที่ออกมาดูทันสมัย แต่ก็ต้องตอบโจทย์คนทุกวัยและทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะอาชีพไหนๆ   ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ครบครัน  ทั้งแบบ Active และ Passive   และที่พิเศษกว่าโครงการอื่นๆ ที่นี่ มีการแยกพื้นที่พักอาศัยเป็น Residences Zone และ Business Zone  รองรับกลุ่มลูกบ้านที่มองหา Condominium ที่รองรับการทำงาน ที่ไม่ใช่แค่พื้นที่นั่งทำงาน แต่ยังสามารถรองรับการจดทะเทียนธุรกิจ ได้อีกด้วย  ทำให้ Modiz Voyage Srinakarin จะสามารถ แย่งตลาด Home Office บนย่านพระราม 9 หรือบนกรุงเทพกรีฑา ที่ห่างไปไม่ไกล ได้อีกด้วย  นี่คือความพยายามที่ต้องการทำให้  Modiz Voyage Srinakarin  คือโครงการที่สุด Rare เป็นเจ้าของที่สุดในตอนนี้

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3ไร่ครึ่ง ขนาดกำลังดี ติดถนนศรีนครินทร์ แนวรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง พัฒนาขึ้นเป็นอาคารสูง 37 ชั้น 1 อาคาร มียูนิตทั้งหมด 813 ยูนิต  แบ่งเป็น Resident 638 ยูนิต และ Business 170 ยูนิต และร้านค้าอีก 5 ยูนิต  พร้อมที่จอดรถ 40 % ไม่รวมซ้อนคัน พร้อมช่องชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้า   และมีแยกส่วนของช่องจอด Visitor  สำหรับแขกผู้มาติดต่อ ซึ่งจำเป็นมากกับรูปแบบโครงการที่มี การจดทะเบียนพาณิชย์คอนโด ที่สามารถจดทะเบียนบริษัทได้ ซึ่งมีความจำเป็นมากๆกับกลุ่มที่ทำธุรกิจออนไลน์   ธุรกิจซื้อมาขายไปแบบไม่ต้องมีสต๊อคสินค้า หรือตัวแทนประกันที่มีรายได้สูงๆแล้วต้องจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล  ซึ่งการจดทะเบียนบริษัทฯ จะเพิ่มความน่าเชื่อถือในการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น  และที่ Modiz Voyage Srinakarin  ก็ตอบโจทย์รองรับลูกค้ากลุ่มนี้มากๆ ทั้งในส่วนการจดทะเบียนและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีพื้นที่นั่งทำงาน ห้องประชุม Lobby  รับรอง ที่จอดรถและสิทธิ์ในการพาแขกในการเข้าใช้งานส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นบนอาคารได้อีกด้วย

 

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม สุด Exclusive กว่า 4 ชั้น  ตอบโจทย์ทุก Mode ความต้องการ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมตาม Lifestyle ของคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุก Mode ความต้องการในการใช้ชีวิต

Passive Mode ที่อยากจะนั่งทำงาน ดูหนัง พักผ่อนฟังเพลง ก็มีทั้งห้อง Lounge , Theater Room , Meeting Room , Conference Room เป็นต้น

Active Mode   สำหรับสายใช้พลัง ก็จัดเตรียม Voyage Gym ขนาดใหญ่ที่มาพร้อม ห้อง  Yoga Room , Spinning Bike และ Cloud Pool  สระว่ายน้ำขนาด Half Olympic  ให้สายออกกำลังได้ปลดปล่อยพลังได้เต็มที่ หรือถ้าชอบโชว์ฝีมือทำอาหาร ที่นี่ก็มีห้อง Chef’s Playground ให้ได้ วาดลวดลายฝีมือการทำอาหาร หรือจะเรียก Chef Table มาให้บริการก็ได้เพราะมีส่วนห้อง Dining Room  ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor   หรือถ้าเป็นสาย Live ขายของ  ที่นี่ก็เตรียมห้อง Live Studio ที่จัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ระดับ Pro  อีกด้วย

Relax Mode  ทิ้งตัวให้เต็มที่ ผ่อนคลายและพักผ่อนได้ในทุกๆวัน กับห้อง Spa & Massage   ที่สามารถจ้าง Therapist ประจำตัวมาดูแลที่ห้องนี้ได้ หรือคุณผู้หญิงที่มีช่างทำผม ช่างทำเล็บประจำก็มีห้อง Beauty Salon & Nail Room  หรือผ่อนคลายร่างกายให้เต็มที่ในห้อง Private Chromo Therapy onsen  ห้อง Stream และ Sauna  แยกชายหญิง

ห้องที่เปิดขายในโครงการ มีทั้งหมด 10 Type  โดยจะแบ่งเป็น

Resident ห้อง 6 Types

1 Bedroom  24.60-26.80 sq.m.

1 Bedroom Exclusive 23.40-27.30 sq.m.

1 Bedroom Extra Wide 25.80-26.40 sq.m.

1 Bedroom Plus 34.00-34.60 sq.m.

1 Bedroom Vertical Suite 24.80-26.30 sq.m.

1 Bedroom Plus Vertical Suite 34.00-34.80 sq.m.

และห้อง Business Units ห้อง 4 Types

1 Bedroom Smart Suite  (Business Units) 24.50-29.70 sq.m.

1 Bedroom Wise Suite (Business Units) 34.10-34.90 sq.m.

1 Bedroom Smart Vertical Suite (Business Units) 24.80-29.60 sq.m.

1 Bedroom Wise Vertical Suite (Business Units) 34.90-35.00 sq.m.

ที่สำนักงานขายโครงการ ได้เตรียมห้องตัวอย่างไว้ให้ชมมากถึง 5 Type  กันเลยทีเดียว    ต้องบอกว่าที่นี่ Plan ห้องมีความน่าสนใจ และออกแบบได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ One bed Extra wide ที่ได้ห้องหน้ากว้าง และมาพร้อม Fully Furnished ทุกยูนิต  เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดบนเส้นศรีนครินทร์

ห้องตัวอย่าง

1 Bed room Extra wide นี่คือ Plan ห้องรูปแบบใหม่ ที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าเป็นห้องขนาด 25.80 ตรม. ที่ดูแล้วพื้นที่ไม่ได้มากเท่าไร แต่เมื่อจัดมาเป็น Plan ห้องแบบหน้ากว้างถึง 7.8 เมตร  ช่วยให้การแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานภายในห้องพัก ลงตัวมากยิ่งขึ้น

การได้ห้องหน้ากว้างก็มีข้อดีตรงที่ ได้ความโปร่งโล่ง เปิดรับวิวได้กว้างมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ เมื่ออยู่บนชั้นสูงๆ ยิ่งเปิดรับวิวได้เต็มที่  เพราะจริงๆ รอบๆโครงการ ต้องบอกว่าไม่มีตึกสูงมากนัก ยิ่งได้วิวที่เปิดโล่งไปอีก  การแบ่งสัดส่วนการใช้งานภายในห้อง ก็ลงตัวทั้ง Common Zone  พื้นที่ส่วนกลางในตัวห้อง  Service Zone โซนใช้งานครัวและห้องน้ำ และ Private Zone  พื้นที่ส่วนตัวในห้องนอน

ส่วนพื้นที่ Common Zone  เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับ Living Area  ที่วางชุดโซฟาแบบ 2 ที่นั่งและตู้วาง TV ไว้ ซึ่งข้อดีของที่นี่คือทางโครงการเค้าจัดชุดเฟอร์นิเจอร์มาให้เรียบร้อย ทำให้สัดส่วนและระยะของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ พอดีกับสัดส่วนห้องลงตัวมากๆ  ในส่วนของ  Dining Area  ก็มีชุดโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอีกมาให้อีก2 ตัว

วัสดุพื้นที่โครงการเลือกใช้ พื้น SPC ลายไม้ ตามสมัยนิยม เพราะมีความทนทานรอยขีดข่วน ทนน้ำหกอะไรได้ดีกว่า ความสูงของห้อง ก็อยู่ที่ประมาณ 2.7 เมตร สูงกว่าห้องมาตรฐานทั่วๆไป เลยช่วยให้ห้องนี้ นอกจากจะได้ความกว้างแล้วก็ยังได้ความโปร่งขึ้นมาอีก ได้ความรู้สึกเหมือนบ้านมากยิ่งขึ้น

พื้นที่ Private Zone ที่จัดเป็นห้องนอน  ก็ถูกแยกสัดส่วนการใช้งานจากโซนห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจนด้วยประตูปิดทึบ ช่วยให้เมื่อต้องการเข้าไปนอนพักผ่อนแล้วยังมีสมาชิกท่านอื่นนั่งดูมีวีก็จะไม่รบกวนกัน ขนาดพื้นที่ภายในห้องนอนก็กว้างพอสำหรับเตียงขนาด Queen Size

ส่วนของฐานเตียงก็รวมอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ package ที่ทางโครงการให้มาไว้ด้วย  และยังพอมีพื้นที่ข้างเตียงเหลือสำหรับวางโต๊ะข้างเตียงเพิ่มได้ เผื่อวางโทรศัพท์มือถือชาร์ตตอนนอน  สำหรับตู้เสื้อผ้าอันนี้ค่อนข้างชอบครับเพราะว่าเค้ามีการ  Build-in มาให้เต็มความสูงจากพื้นถึงฝ้าเลย ทำให้มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้า เก็บของได้เยอะมากยิ่งขึ้น พื้นที่ด้านบนก็กว้างพอที่จะเก็บกระเป๋าเดินทางได้ด้วย

ส่วนของ Service Zone  ก็มีการจัดแบ่งสัดส่วนแยกโซนการใช้งานได้ดี การที่พื้นที่ห้องได้แยกโซนครัวและห้องน้ำไปไว้รวมกันก็ช่วยให้เวลาเราทำอาหาร อุ่นอาหาร หรือเข้าห้องน้ำ พวกกลิ่นและความชื้นก็จะไม่เข้ามารบกวนในโซนของพื้นที่ Common Zone ที่เป็นห้องทานอาหารหรือนั่งพักผ่อน

ส่วนของชุดครัวที่จัดมาให้ก็ดีมากๆ เค้าน์เตอร์  Top หินสังเคราะห์ พร้อมเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันให้ครบใครที่เป็นสายทำอาหารชอบแน่ๆ ช่องใต้เค้าน์เตอร์ เจาะไว้วางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า  และที่ชอบคือเค้า Build ตู้แขวนเก็บของไว้ให้เต็มความสูงด้วย ช่วยให้มีพื้นที่เก็บอุปกรณ์ครัว เก็บสต๊อคของกินได้เต็มพื้นที่   และภายในห้องน้ำก็มีการติดตั้ง Shower Screen  แยกพื้นที่ โซนเปียก โซนแห้งมาให้ด้วย

และอีก1 ห้องที่ Function  น่าสนใจคือห้องแบบ 1  BedRoom Plus ขนาด 34 – 34.60 ตรม. ห้องนี้จะอยู่ใน Resident  unit   ความพิเศษของห้องนี้คือ พื้นที่ Plus ที่เพิ่มขึ้นมา ช่วยให้สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์มากขึ้น  แปลนห้องแบบลึกช่วยให้ได้พื้นที่ส่วน Living Area และ ห้องนอนที่ใหญ่ มากขึ้น

 

พื้นที่ในส่วนของ Living Area ที่เยอะ และเป็นตอนลึกเข้าไป การจัดวางโซฟาเพื่อนั่งดูทีวี ก็ช่วยแบ่งแยกโซนใช้งานพื้นที่ห้องได้อย่างอิสระ ทำให้ระยะการมองดู ทีวีก็ปรับได้ตามความต้องการ

 

พื้นที่ครัวแม้ว่าจะอยู่โซนด้านหน้าติดกับ Living Area  แต่ก็ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ครัววแบบปิด และ Hood ดูดควันก็เป็นแบบดูดออกไปด้านนนอกอาคาร ก็ช่วยเพิ่มการระบายกลิ่นและควันออกไปได้ เป็นอย่างดี  ชุดครัวที่ติดตั้งมาให้ก็ดูดีมากๆสเป็คต่างๆเหมือนห้องก่อนหน้า  ใครที่ชอบการทำกับข้าวเองชอบแน่ๆ

 

พื้นที่ส่วนของห้อง Plus ค่อนข้างกว้าง ปรับการใช้งานได้หลากหลายจริงๆ จะเป็นห้องนั่งทำงาน ก็ตั้งโต๊ะคอมได้แบบครบชุดสบายๆ หรือจะเป็นห้องนอนเสริมสำหรับแขกก็วางเตียงแบบ 3 ฟุตได้เหมือนกัน ซึ่งข้อดีของส่วน Plus นี้ อีกอย่างคือติดกับระเบียง  เปิดรับลม หรือออกไปยืนชมวิวมุมสูงได้สบายตา และยังช่วยเปิดถ่ายเทอากาศภายในห้องได้ด้วย

พื้นที่ภายในห้องนอนค่อนข้างกว้างสบาย ไม่อึดอัด วางเตียงแบบ Queen Size ที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้แล้ว ยังมีพื้นที่ข้างเตียงเหลือทั้ง 2 ข้าง  ระยะเดินได้ไปนอนด้านในจากปลายเตียงก็ค่อนข้างสะดวก  ถ้าติดทีวีเพิ่มที่ผนังปลายเตียงก็ทำได้สบายๆ   ตู้เสื้อผ้า Build แบบ 2 หน้าบานมาให้ความสูงเต็มๆจรดฝ้า พร้อมที่เก็บกระเป๋าเดินทางชั้นบนก็ค่อนข้างกว้างอยู่ครับ  ที่ในทุกๆห้องของโครงการ ก็ติดตั้ง Bluetooth sound system  พร้อมหน้าจอ Control ที่แสดงผลได้อย่างชัดเจนเต็มตา   และในส่วนของห้องน้ำ จะเต็มแบบ Double Access ที่เข้าจากส่วนของห้องนอนก็ได้ และจาก Living Room ก็ได้ เผื่อถ้ามีแขกมีเพื่อนมาเยี่ยมก็จะสะดวกเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ในส่วนของ Business Unit ก็มีความแตกต่างที่น่าสนใจ เพราะมีห้องทั้งแบบ Simplex และ Vertical suite  Spec วัสดุต่างๆที่ให้ภายในห้องไม่ต่างจากส่วนของ Resident unit มากนัก แต่ได้ความสูงของเพดานมาตรฐานที่สูงถึง 2.9  เมตร ช่วยให้ดูโปร่งมากขึ้นในห้อง Simplex

1 Bedroom plus vertical suite 34.10 ตรม.

บอกเลยนี่เป็นห้อง Vertical Suite ที่เห็น Function ห้องจริงๆ แล้วร้อง Wow หนักมาก  ลบภาพความคิดของห้อง  Vertical Suite เดิมๆ ที่ข้างบนแน่นๆอึดอัดไปหมดเลย แต่ Plan ห้องนี้ ไม่ได้มีดีแต่ข้างบน เพราะพื้นที่ด้านล่างก็ดีมากๆ เป็นสัดส่วนลงตัวสุดๆ

ห้องแบบ Vertical Suite ที่ให้พื้นที่ด้านล่างมากถึง 34.10 ตรม. เลยจัด Function การใช้งานได้เยอะมากๆเป็นสัดส่วนลงตัว เมื่อเข้ามาภายในห้อง ถูกจัดไว้ให้เป็น  Kitchen and Dining area ชุดครัว Build-in ให้มาดีมากและครบมากๆ มีพื้นที่เหลือมากพอที่จะวางชุดโต๊ะกินข้าวจัดเก้าอี้แบบ 2-4 ที่นั่งได้สบายๆ   ส่วนของพื้นก็ใช้เป็นวัสดุ SPC เลยตลอดภายในห้อง เพราะไม่ต้องกังวลกับการที่น้ำหกแล้วบวมได้เหมือนพื้นลามิเนต

ความพิเศษของห้องนี้คือได้ส่วนของพื้นที่ด้านล่างที่มีห้อง Plus ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่ดีมากๆ เพราะมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ใช้งานได้จริงจัง จะจัดเป็นพื้นที่ถ่าย Live สินค้าหรือห้องนั่งทำงาน เป็น สต๊อคสินค้าเล็กๆก็ทำได้ และในส่วนของห้อง Plus ก็สามารถออกไปยังส่วนของระเบียงได้อีกด้วย

ห้อง Plus กว้างใช้งานได้หลากหลายเชื่อมต่อกับส่วนของระเบียง ด้านนนอกได้

ความสูงโปร่งของห้อง 1 Bed plus vertical suite นี้ให้ความสูงมาถึง 4.7 เมตรเลยทีเดียว เมื่อนั่งดูทีวีที่โซน Living area ก็จะรู้สึกโล่ง โปร่ง Feeling Luxury แบบสุดๆ  ตรงส่วนของนั่งชมทีวีนี้ จะเป็นผนังกระจกเกือบๆเต็มบานทำให้สามารถชมวิวเมืองในมุมสูงได้อีกด้วย

ส่วนตัวค่อนข้างชอบบันไดแบบห้องนี้เพราะดูแข็งแรงและความชันที่เดินกำลังสบาย และยังสามารถใส่ฟังก์ชั่นเป็นช่องเก็บของใต้บันไดเข้าไปได้อีก

 

ข้างบันไดมีชซอกวางของ
ช่องเก็บของเล็กๆซ่อนอยุ่ใต้บันได

โดยมากสำหรับห้องแบบ Vertical Suite ทั่วไป พื้นด้านบนขึ้นมาก็จะเป็นส่วนของเตียงและตู้เสื้อผ้าเลย แต่ที่นี่ พื้นที่ด้านบน ยังเพิ่ม Function ส่วนของตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ถึง 2 ตู้   มุมโต๊ะแต่งหน้า นั่งอ่านหนังสือเข้าไปได้อีก รวมๆพื้นที่ด้านบนได้มากถึง 21.47  ตรม. โดยประมาณ ทำให้พื้นที่ด้านบนนี้ไม่รู้สึกอึดอัด ขนาดวางเตียงแบบ King Size แล้วยังมีพื้นที่เหลือโล่งๆ  ความสูงก็ยังยืนแล้วก็อยู่ในระดับที่สบาย ไม่ต้องกลัวหัวชน

นี่คือหนึ่งในห้อง Vertical Suite ที่ชอบ Plan มากๆห้องนึงเลยอย่างที่เห็นการออกแบบพื้นที่ให้มีห้องอเนกประสงค์ จะใช้นั่งทำงาน หรือเป็นห้องถ่าย Live ขายสินค้าก็ทำได้เต็มที่

1 Bed wise suite 34.10 


ห้อง 1 Bedroom Wise Suite  เพดานสูงโปร่งถึง 2.9 เมตร ห้องนี้อยู่ในโซน Business  ความพิเศษจึงทำให้เจ้าของห้องสามารถจดทะเบียนพาณิชย์ ได้ด้วย  การออกแบบ Plan ห้อง จึงเน้นไปที่ส่วนของ Common ที่ลึกและกว้าง ช่วยให้ จัดวางพื้นที่ได้หลากหลายตามความต้องการการใช้งาน จะทำเป็น Office เล็กๆก็ยังได้

 

 

ห้องนี้ยังได้ส่วนของครัวปิด ที่ทำอาหารได้จริงจัง มีพัดลมช่วยดูระบายอากาศเพิ่ม นอกจาก Hood ดูควันที่ติดตั้งมาให้ ช่วยเพิ่มการถ่ายเทของกาศในห้อง  และยังได้ห้องน้ำแบบ Double Access  ทำให้สะดวกมากขึ้นเพราะ ถ้าห้องนี้ออกแบบเป็น ออฟฟิศเล็กๆ ก็สะดวกในการเข้าใช้งาน ทั้งตอนนอน และตอนนั่งทำงาน

Fully Furnished with Furniture Package 

ในทุกๆยูนิตทั้ง Resident และ Business unit จะขายแบบ Fully Furnished  จัดชุดเฟอร์นิเจอร์มาให้ทั้งแบบ Build-inและลอยตัวแบบครบเซ็ต  ทำให้ที่นี่ครบและคุ้มเอามากๆครับ

1 Bedroom Extra Wide

 

1 Bedroom Plus 

1 Bedroom plus wise vertical suite

1 Bedroom Extra Exclusive 

1 Bedroom Wise Suite 

 

สรุปความน่าสนใจของ Modiz Voyage Srinakarin 

ด้านทำเล 

นี่คือโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดถนนศรีนครินทร์ ที่ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโครงการห่างสถานีศรีกรีฑาไปเพียง 300 เมตรเท่านั้นอยู่ในระยะที่เดินได้ไม่เหนื่อยมากนัก และห่างไป 1 สถานี ทั้ง 2 ฝั่ง ก็เป็น  Triple Interchange  ที่แยกลำสาลี และ Airport rail link หัวหมาก  จึงมีทางเลือกเปลี่ยนเส้นทางได้หลากหลาย  หรือถ้าขับรถก็ใกล้ทางด่วนแค่ 1.5 ก.ม.เท่านั้น หรือเข้าสู่ถนนกรุงเทพกรีฑา ศรีนครินทร์ พระราม 9  ก็ได้ไม่กี่นาที  สมกับชื่อโครงการว่า Voyage  ที่แปลว่าการเดินทางนั่นเอง

ด้าน Product 

โครงการ Condominium แบบ High rise ที่เน้นการเปิดรับวิว ที่นี่ก็ได้แบบนั้นเลยเพราะข้างเคียงรอบๆโครงการยังไม่มีตึกสูงใดๆมาบังจึงเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่  การออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ จัดเต็มกว่า 4 ชั้น ทั้ง Passive , Active, Relax Mode  รวมถึงแนวคิดการจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยม  Work from home  ทำงานแบบอาชีพอิสระ และมองหา Condo Office เพื่อเปิดธุรกิจ จดทะเบียนการค้าได้  มีพื้นที่นั่งทำงาน  ทำ Content  มีห้องประชุม ที่สามารถทดแทนการไปเช่า Office ทำงานได้ ที่นี่จึงคุ้มมากๆ ถ้าใครกำลังหา Product  แบบนี้ และยิ่งคุ้มไปอีก เพราะเค้าเป็นห้อง Fully Furnished  ที่ให้มาครบๆคุ้มๆ

อยู่เองหรือลงทุน

เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งแบบอยู่เพื่อพักผ่อนเป็นที่พักอาศัยในทุกๆวัน และถ้าใครมองหาที่พักอาศัยเพื่อเป็น Condo Office อยู่ด้วย ไว้นั่งทำงานเป็น Office ด้วย  เพราะ Function ห้องที่ตอบโจทย์   เฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาก็ครบและลงตัวกับห้องมาก วัสดุต่างๆที่เลือกใส่เข้ามาให้ก็อยู่ในสเป็คที่ดี   ด้านการลงทุนก็เหมาะสำหรับปล่อยเช่า เพราะในโซนนี้มีแหล่งงานที่ไม่ไกล อย่างถนนพระราม 9 , ศรีนครินทร์  , รามคำแหง  ก็น่าจะมีความต้องการเช่าอยู่ไม่น้อย

 

ราคาโครงการเริ่ม 1.99 ล้านบาท กับส่วนกลางสุด Exclusive จัดแน่นๆเต็มๆกว่า 4 ชั้น  ค่าส่วนกลาง 60 บาทต่อ ตรม. สำหรับ Resident Unit และ 70 บาท สำหรับ Business Unit  18 พ.ย. นี้ สัมผัสประสบการณ์ คอนโด Hi-End ใหม่ กับราคา Pre-Sales มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ที่สำนักงานขายโครงการ ที่ตอนนี้ เพียงแค่แวะเยี่ยมชมก็รับเครื่องดื่ม Welcomes Drink  ที่ทาง  Modiz Voyage ร่วมกับร้าน  Black Winter  ร้านกาแฟสุดเท่ห์ มาเปิดให้บริการเฉพาะกิจที่สำนักงานขายโครงการ  และยังมีกาแฟพิเศษที่เปิดขายเฉพาะที่นี่เท่านั้นด้วย

ลงทะเบียน เพื่อรับข้อมูลโครงการก่อนใครที่ https://bit.ly/3PPzRmk
เบอร์โทร. 02 168 0000