ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ URBAN LIFESTYLE ไปกับ บ้าน รามอินทรา

URBAN LIFESTYLE หรือการใช้ชีวิตย่านเขตเมืองที่มีความเจริญเติบโตในทุกด้านเป็นวิถีชีวิตที่กำลังได้รับความนิยม เพราะตอบโจทย์ทั้งการเดินทางด้วยรถสาธารณะ รถส่วนตัว และที่สำคัญรายล้อมไปด้วยแหล่งชอปปิง ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และแหล่งจ้างงาน ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนอยากมีบ้านหลังใหม่มักพิจารณาบ้านย่านใจกลางเมืองก่อนเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตามการซื้อบ้านใจกลางเมืองนั้นมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ ทำให้โครงการ บ้านใหม่ เป็นอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ขณะที่ บ้านเดี่ยว ส่วนใหญ่มักเป็นบ้านมือสอง แต่สำหรับใครต้องการซื้อ บ้านใหม่ พร้อม ๆ กับใช้ชีวิตสไตล์ URBAN LIFESTYLE แนะนำ บ้านเดี่ยว รามอินทรา  ทำเลเศรษฐกิจที่หลายคนจับตามองในฐานะย่านเศรษฐกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่มีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด

ย่านรามอินทรามีดีอย่างไร

ศูนย์กลางของย่านรามอินทราอยู่ที่บริเวณรามอินทรา กม.8 และรามอินทรา กม.10 อยู่ใกล้กับคู้บอนและย่านนวมินทร์ ซึ่งจุดเด่นที่สำคัญของย่านรามอินทรานั่นคือมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เดอะ พรอมานาด แฟชั่นไอส์แลนด์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เดอะ วอล์ค เกษตร – นวมินทร์ และเดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา อีกทั้งยังมีสถานศึกษาและสถานพยาบาลชื่อดัง อย่างโรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร – นวมินทร์ โรงเรียนสายอักษร โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม โรงพยาบาลอินทรารัตน์ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา และโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ทำให้การใช้ชีวิตของคนย่านรามอินทราสะดวกสบายในทุกด้าน

การเดินทางในย่านรามอินทรา

การเดินทางที่สะดวกสบายสำหรับคนที่ไม่มีรถถือว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่ทำให้ย่านรามอินทราคาดการณ์ว่าจะเป็นย่านเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วของกรุงเทพฯ เพราะขณะนี้ย่านรามอินทราและบริเวณใกล้เคียงได้กลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โดยการคมนาคมหลักจะอยู่ที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ทำให้การเดินทางไปยังโซนแคราย ติวานนท์ ห้าแยกปากเกร็ด และแจ้งวัฒนะ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโซนที่มีการคมนาคมคับคั่งของกรุงเทพเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) ที่แยกหลักสี่บนถนนวิภาวดีรังสิต และสายสีเขียว (หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต) ที่สถานีวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสีได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวการเดินทางเข้าออกย่านรามอินทราก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน เนื่องจากมีถนนเส้นหลักเส้นรองหลากหลายสายที่เชื่อมย่านรามอินทรากับมุมเมือง และที่สำคัญใกล้กับทางด่วนฉลองรัชที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทางด่วนศรีรัช เพิ่มความสะดวกในการเข้าออกใจกลางเมืองมากยิ่งขึ้น

โครงการบ้านย่านรามอินทราที่น่าสนใจ

เนื่องจากรามอินทราเป็นย่านที่กำลังได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ เพราะมีการเติบโตของการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันมีโครงการ บ้านเดี่ยว ให้เลือกมากมาย แต่มี บ้าน รามอินทรา  โครงการไหนน่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ

บ้านสวยโครงการใหม่ตกแต่งสไตล์ Modern Art Deco ที่ออกแบบด้วยการผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตและความโค้งมนของเส้นสาย เมื่อบวกกับการตกแต่งในโทนสีสว่างทำให้ภาพรวมของโครงการมีความละเมียดละไมเหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม สำหรับโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ส่วนกลางขนาดใหญ่ สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่นเสริมสร้างพัฒนาการออกแบบโดยโรงพยาบาลสมิติเวช พื้นที่ Co Working Space สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 302 – 499 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถ 4 คัน

ราคาเริ่มต้น 16.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ เลขที่ 1353 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

2. เศรษฐสิริ เสรีไทย

บ้านสวยโครงการใหม่ตกแต่งสไตล์  Modern Classic ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวน 109 ยูนิต พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่บ้าน สำหรับโครงการเศรษฐสิริ เสรีไทย มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์ Modern Classic สำหรับพักผ่อนและต้อนรับแขก  สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 206 – 321 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถ 2 – 3 คัน

ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ซอยกาญจนาภิเษก 11/3 ถนนกาญจนาภิเษก เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

3. บุราสิริ ปัญญาอินทรา

บ้านสวยโครงการใหม่ตกแต่งสไตล์ New England Colonial ที่จะทำให้ลืมไปเลยว่าอยู่ บ้านในกรุงเทพ ด้วยการออกแบบและความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ที่โครงการออกแบบสไตล์ยุโรป สำหรับโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มีประภาคารสูง 15 เมตร มองเห็นวิวทะเลสาบของโครงการ  สวนส่วนกลาง 2 จุด สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด Half Olympic สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องเด็กเล่น สนามเด็กเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 203 – 452 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถ 2 คัน

ราคาเริ่มต้น 10.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งย่านทำเลทองน่าสนใจที่คนกำลังมองหา บ้านในกรุงเทพ ไม่ควรพลาด ซึ่งเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพที่มีความสะดวกสบายครบในทุกด้าน ทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตประจำวัน และการพักผ่อน หากต้องการซื้อ บ้าน รามอินทรา กับแสนสิริสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/ รับประกันไม่มีผิดหวัง