อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ กระตุ้นยอดโอนก่อนLTVพ่นพิษ

  • Post author:
  • 7
You are currently viewing อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ กระตุ้นยอดโอนก่อนLTVพ่นพิษ

ก่อนที่มาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan to Value: LTV)  ของธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)ที่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 2562 นี้ ยิ่งทำให้ผู้ประกอบการและลูกค้า ต่างเร่งขายเร่งโอนกันมากขึ้น โดยเฉพาะในเดือนมีนาคมนี้จะมีการเห็นภาพการเร่งโอนอย่างชัดเจนมากที่สุด ยิ่งการที่ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ คือ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมอาคารชุดไทย  ร่วมมือกันจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด”ครั้งที่ 40 ขึ้นมา ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยิ่งทำให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมโอนในช่วงนี้ จะรีบตัดสินใจในช่วงนี้กันมากพอสมควร เพราะผู้ประกอบการแต่งละค่าย รวมถึงสินทรัพย์ของสถาบันการเงินต่างๆ ล้วนนำสินค้ามาอัดแคมเปญ ลด แลก แจก แถม เป็นอย่างถ้วนหน้า

“ออริจิ้น”เร้าใจผ่อน0% นาน 3 ปี กู้เต็ม 100%

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จัดโปรโมชั่นORIGIN LAST CHANCE !! “ลดด่วน ขบวนสุดท้าย” ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท  พร้อมรับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 3 ปี กู้เต็ม 100% และฟรีทุกค่าใช้จ่าย  รวมส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 500,000 บาท  โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 นี้

“ธารารมณ์เอสเตท” อัด4ข้อเสนอพิเศษ”เลือกกระจุย ฟรีกระจาย”

บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด เตรียมความพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองและทำสัญญาในงาน รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท และเมื่อเยี่ยมชมโครงการ รับบัตรเติมน้ำมันเชลล์ มูลค่า 500 บาท ทันที และจัดแคมเปญ “เลือกกระจุย ฟรีกระจาย กับ 4 ข้อเสนอพิเศษ” ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์, ช่วยผ่อน 2 ปี, ฟรี แอร์และผ้าม่านทั้งหลัง, ฟรี เฟอร์นิเจอร์ (บัตรของขวัญ) มูลค่ารวมแต่ละข้อเสนอ 120,000 บาท ใน 2 ทำเลเด่นบางใหญ่ และร่มเกล้า ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม อีกทั้งเปิดโซนดีที่สุดหน้าโครงการกับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สุดพรีเมี่ยม ทำเลพระราม 2 ใกล้ทางด่วน และอาคารพาณิชย์ติดถนนพุทธมณฑลสาย 4 สร้างเสร็จพร้อมประกอบธุรกิจ ผ่อนน้อยเพียง 1,500 บาทต่อเดือน เท่านั้น

“เอ็น.ซี.”ผนึก6แบงก์มอบเงื่อนไขพิเศษ

ขณะที่ริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)หรือ NCH  จัดแคมเปญใหญ่ ล่าสุด NC Shut Down ได้ผนึก สถาบันการเงิน 6 ธนาคาร รับเงื่อนไขที่ดีที่สุด สินเชื่อการซื้อบ้านแบบไม่ต้องรีรอ และเป็นเรื่องง่าย กับข้อเสนอที่มอบให้กับ 9 โครงการบ้าน 5 ทำเลเด่น คัดเลือกแปลงพิเศษ บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทุกแบบบ้านให้เลือก อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์และคอนโดฯ ราคาตั้งแต่ 1.59-8.5 ล้านบาท  เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ซื้อบ้านเร่งการตัดสินใจซื้อบ้านอย่างไม่ลังเล  โดยแคมเปญดังกล่าวเป็นการมอบทางเลือกที่ดีที่สุด รับเงื่อนไขสุดพิเศษ กับ 6 สถาบันการเงิน อาทิ

1.ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ยคงที่ 2 ปี 4.60%

2.ธนาคารกสิกรไทย รับดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ยคงที่ 3 ปี  3.57%

3.ธนาคารทหารไทย รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% นาน 3 ปี

4.ธนาคารธนชาติ ผ่อนต่ำๆ ล้านละ 4,500 บาท นาน 2 ปี

5.ธนาคารยูโอบี ผ่อน 0% นาน 2 ปี

6.ธนาคารออมสิน ผ่อนเบาๆ  ล้านละ 3,000 บาท นาน 2 ปี

 

นอกจากนิ้ยังได้ร่วมผนึกพันธมิตร แคมเปญมอบโปร ร่วมกับ Panasonic รางวัลใหญ่ลุ้นโชคเครื่องใช้ไฟฟ้า 100 รายการ มูลค่าร่วม 600,000 บาท จับรางวัล สำหรับผู้ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี มอบโชคลุ้นรางวัล โอกาสดีดี ให้ผู้ซื้อบ้านภายใต้ แคมเปญ NC SHUT DOWN จัดหนัก จัดเต็มยังมอบโชคถึง 4 ต่อ

ต่อที่ 1 ผู้ซื้อบ้านยื่นเอกสารไวภายใน 1วัน รับทองคำหนักสูงสุด 5 บาท

ต่อที่ 2 จองปั๊บ จับเลย Lucky Draw เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic 100 รางวัล

ต่อที่ 3 โอนในเดือนลุ้นรับ Big Lucky Draw BMW G310GR มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ต่อที่ 4 เพียงลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดเพิ่มทันที 20,000 บาท กรณี ผู้ซื้อบ้านรับมอบบ้าน โอนเร็วภายใน 5 วัน รับส่วนลด 50,000 บาท,โอนเร็ว ภายใน 10 วัน  รับเพิ่มส่วนลด 100,000 บาท  

“ลลิล”ใจป้ำช่วยผ่อนนาน10เดือน

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)หรือ LALIN ขนทัพบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคับคุณภาพหลากหลายทำเล ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่า – 12 ล้านบาทใจกลางทำเลยุทธศาสตร์ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา รวมกว่า 40 โครงการ อัดแคมเปญสุดปัง “พรรคนี้ ผ่อนน้อยยย” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ต่อที่ 1 ช่วยผ่อนนาน 10 เดือน และฟรี! เงินทำสัญญา 0 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าโอน ค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ เป็นต้น

ต่อที่ 2 เลือกรับ Samsung S10 เอาใจลูกค้าในงานโดยเฉพาะตลอด 4 วัน

 

ด้วยแคมเปญที่เร้าใจของแต่ละบริษัท คาดว่าจะได้รับความสนใจลูกค้าเป็นอย่างมาก เนี่องจากแต่ละแคญล้วนน่าสนใจทั้งสิ้น

toppercool

CEO,Prop2morrow Blogger อสังหาฯ , นักการตลาดดิจิตัล สาย Content marketing