Lalinลุยโซนเหนือเปิดตัว “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6”

You are currently viewing Lalinลุยโซนเหนือเปิดตัว “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6”

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาโครงการบ้านแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ทุ่มงบกว่า 1,100 ล้านบาท เปิดตัวบ้าน “บ้านลลิล The Prestige” ย่านลำลูกกา-คลอง 6” พรีเซล 2 วันกวาดยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ชูจุดขายบ้านสไตล์ฝรั่งเศส

 นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่โซนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านลำลูกกา-คลอง 6 ระดับราคา 4-7 ล้านบาท ใช้ชื่อโครงการ ว่า“บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” ได้รับการตอบรับอย่างดีโดยเปิดพรีเซล2วันแรกทำยอดขายได้แล้ว 100 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดรวม 265 ยูนิต ราคา 4-7 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์ “French Colonial Style”  ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบที่หรูหราสไตล์ฝรั่งเศสมา มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ อาทิ แบบ EMPEROR บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 196 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ และแบบ GARISH/GRACE บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

“การเลือกซื้อบ้านเดี่ยวส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่มีที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว และต้องการมองหาบ้านหลังใหม่เพื่อขยับขยายหรือซื้อเพิ่มไว้เป็นทรัพย์สินในอนาคต โดยเน้นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการทางด้าน Emotional มากขึ้น เช่น ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมและทันสมัย, มีการจัดการเรื่องระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการที่ได้มาตรฐาน, มีการพัฒนาพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มีขนาดที่กว้างขึ้น รวถึงนวัตกรรมประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น”

ขณะที่ทำเลย่านลำลูกกามีศักยภาพและความพร้อมที่จะสามารถพัฒนาให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตทั้งด้านคมนาคม โดยมีถนนสายหลักและทางด่วนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และถนนรามอินทรา รวมไปถึงทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อย่างคล่องตัว