แสนสิริ ขานรับมาตรการรัฐ เสริมทัพส่วนลดสูงสุด 6 แสนบาท* เปิดโอกาสเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น

  • Post author:
  • 12
You are currently viewing แสนสิริ ขานรับมาตรการรัฐ เสริมทัพส่วนลดสูงสุด 6 แสนบาท* เปิดโอกาสเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น

แสนสิริ เสริมทัพมาตรการอสังหาฯ รับส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท* ให้ได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร วางเป้ากวาดรายได้ 500 ล้านบาท เจาะอินไซต์ลูกค้า สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจอยากซื้อทาวน์โฮม “สิริ เพลส” เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* ผ่อนเริ่มต้น 5,000 บาท ต่อเดือน* 25-26 พ.ค. นี้ ทีสำนักงานขาย สิริ เพลส ทุกโครงการ

หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไฟเขียวลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และการลดค่าจดทะเบียนการจำนอง อสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01 สำหรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่อยู่อาศัย บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังช่วยสร้างแรงจูงใจสำหรับกลุ่มคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมาตรการดังกล่าวจะช่วยลดภาระรายจ่ายในการทำธุรกรรมสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยลงได้เป็นจำนวนมาก และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ต้องการมีบ้านใหม่เป็นของตัวเอง

แสนสริ เสริมทัพมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ด้วยการจัดโปรโมชั่น สิริ เพลส #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร ลดสูงสุด 600,000 บาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ เพื่อขจัดทุกความกังวลและสร้างโอกาสสำหรับการมีบ้านหลังแรก ให้คุณได้เป็นเจ้าของ สิริ เพลส ได้ง่ายขึ้น

โปรโมชั่น สิริ เพลส #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร สุดคุ้ม 5 ต่อ* ประกอบไปด้วย ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท* ต่อที่ 2 จองเบา ๆ เพียง 1,999 บาท* ต่อที่ 3 จองปุ๊บ รับ On Top ฉ่ำ ๆ ทุกยูนิต* ต่อที่ 4 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* ต่อที่ 5 ราคาคุ้มของแทร่ เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* รับสิทธิผ่อนต่ำ เริ่มเพียง 5,000 บาท* ต่อเดือน พิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น (25-26 พฤษภาคม 2567) พบกันที่ สิริ เพลส รวม 20 โครงการ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://siri.ly/6FWnSm5

สำหรับโครงการทาวน์โฮม “สิริ เพลส” ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ ครอบคลุมกว่า 20 โครงการ กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และรอบปริมณฑล ในราคา 1.99 – 7.99 ล้านบาท* โดยสิริ เพลส เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้าง มีห้องนอนชั้นล่าง มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น จัดเต็มฟังก์ชันครบครันลงตัวกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นเพื่อการพักผ่อนทุกวัน ส่วนกลางครบและ LIV-24 เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวแบบเรียลไทม์ 24 ชม. ด้วยจุดแข็งของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นถ่ายทอดจากความเข้าใจในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี สิริ เพลส จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านของกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนเริ่มทำงานที่ต้องการมีบ้านหลังแรก รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการขยายครอบครัว ในทำเลที่หลากหลาย เช่น สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา ทาวน์โฮมสไตล์เกียวโต ใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.99 ล้านบาท*, สิริ เพลส พัฒนาการ ทาวน์โฮมสไตล์ปารีส ใกล้ห้างและสนามบิน เริ่ม 3.49 ล้านบาท* และสิริ เพลส ลาดพร้าว 101 ทาวน์โฮมสไตล์นิวยอร์ก บนทำเลกลางเมือง เริ่ม 3.99 ล้านบาท*

นอกจากนี้ แสนสิริ ได้มีการสำรวจอินไซต์ผู้บริโภค สำหรับกลุ่มมองหาทาวน์โฮมหรือกลุ่มผู้ที่มองหาบ้านหลังแรก แต่ยังมีความกังวลเรื่องการกู้สินเชื่อ อาทิ กลุ่มฟรีแลนซ์ กลุ่มเจ้าของร้านค้าออนไลน์ กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ หรือ กลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการกู้ร่วม โดยแสนสิริได้ร่วมกับธนาคารพันธมิตรเพื่อร่วมให้คำปรึกษาและคลายความกังวลในเรื่องการขอสินเชื่อ โดยภายในงานวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ จะมีผู้เชี่ยวชาญจากธนาคารต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อฟรี และรู้ผลด่วนภายใน 7 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร ครบ จบในที่เดียว สำหรับการจัดแคมเปญโปรโมชั่นในครั้งนี้ แสนสิริตั้งเป้ารายได้ที่ 500 ล้านบาท