โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ภูเก็ตกวาด 3 รางวัลงาน”Asia Pacific Property”

You are currently viewing โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ภูเก็ตกวาด 3 รางวัลงาน”Asia Pacific Property”

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ภูเก็ตกวาด 3 รางวัลหญ่จาก Asia Pacific Property Awards 2024 งานประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ International Property Awards

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่าโครงการโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ภูเก็ตได้รับ3 รางวัลใหญ่จาก Asia Pacific Property Awards 2024 งานประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียโครงการ BOTANICA FOUR SEASONS ประกอบด้วย โครงการ BOTANICA FOUR SEASONS รับรางวัล Sustainable Residential Development for Thailand พูลวิลล่าที่ออกแบบการอยู่อาศัยที่กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ ส่วนโครงการ BOTANICA GRAND AVENUE เมกะโปรเจ็กต์แบบมิกซ์ยูสที่มีทั้งพูลวิลล่า คอนโดมิเนียม และคลับเฮาส์ ได้รับรางวัล Architecture Multiple Residence for Thailand เฮาส์ และBOTANICA LUXURY PHUKET Head Office สำนักงานใหญ่ของโครงการ ได้รับรางวัล Office Architecture for Thailand ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่เชิดชูการออกแบบออฟฟิศยอดเยี่ยม

 “รางวัลทั้ง 3 สาขาล้วนมีความหลากหลาย สะท้อนถึงความสามารถของทีมสถาปนิกและทีมออกแบบของเราที่ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบโครงการที่ตอบโจทย์และเข้าใจทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัยภายใต้มาตรฐานระดับสากล ส่วน รางวัลการออกแบบออฟฟิศยอดเยี่ยมที่สำนักงานใหญ่ได้รับ สะท้อนถึงความตั้งใจในการสร้างพื้นที่แห่งความสุขกับลูกค้าและพนักงาน ทำให้บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้แก่วงการอสังหาฯต่อไป”

นอกจากนี้โบทานิก้ายังเตรียมเปิดตัว BOTANICA LUXURY PHUKET Head Office สำหรับบริการลูกค้าครบวงจร บนทำเลที่สามารถเดินทางไป-กลับระหว่างหลากหลายโครงการของโบทานิก้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเตรียมเปิดพื้นที่ One-Stop Service ที่รวมโมเดลของทุกโครงการไว้ในที่เดียว