แรงมาก!แสนสิริ ขายห้อง Penthouse มูลค่าเกือบ 500 ลบ. ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อโครงการ

  • Post author:
  • 9
You are currently viewing แรงมาก!แสนสิริ ขายห้อง Penthouse มูลค่าเกือบ 500 ลบ. ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อโครงการ

แสนสิริ ทุบสถิติ สร้างเรคคอร์ดที่สุดแห่งปี ลูกค้าเชื่อมั่นซื้อเพนท์เฮ้าส์ มูลค่าเกือบ 500 ลบ.
โครงการใหม่ทำเลชิดลม แม้ยังไม่เปิดตัว ตอกย้ำความมั่นใจของลูกค้าในแบรนด์ ด้วยความสำเร็จภายใต้ Sansiri Luxury Collection ที่สร้างสถิติทุบประวัติศาสตร์อสังหาฯ มานับครั้งไม่ถ้วน ย้ำเบอร์หนึ่งของประเทศ ครองตำแหน่งเจ้าตลาดอสังหาฯซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตัวจริง

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) เปิดเผยว่า แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลชิดลมอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด ประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้อง Penthouse พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท แล้ว โดยยูนิตดังกล่าวเป็นหนึ่งในระดับ Rare Item สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัย กับมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต

โครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริได้ทำงานร่วมกับ International Designer ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อส่งมอบโครงการที่ดีที่สุดในทำเลศักยภาพสุดไพร์ม ศูนย์กลางของ Luxury Market & Lifestyle และอีกหนึ่งความโดดเด่น ที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการปิดการขายห้อง Penthouse ในครั้งนี้ นั้นคือโลเคชั่นของโครงการ ที่มีซัพพลายใหม่จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold ที่หาได้ยาก และโครงการนี้มีเพียงแค่ 158 ยูนิต พร้อม Private Lift ทุกห้อง โดยคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2572

ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์ และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ 40 ปี ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้เซ็ตมาตรฐานสร้างสรรค์ผลงานในระดับ World Class Design มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งมาตรฐานคุณภาพและดีไซน์โครงการ ที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง ผสมผสานกับแนวคิดชิ้นงานต่าง ๆ จากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งทุกรายละเอียดล้วนแต่เป็นงานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ถ่ายทอดมาจากความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนการส่งมอบบริการ ที่มุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน และรักษาสภาพโครงการให้สวยงามเสมือนวันแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ

นอกจากโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริมีอีกหนึ่งโครงการสำคัญ เป็นแฟล็กชิพโปรเจกต์บนถนนสารสินที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากซื้อที่ดินขนาด 1 ไร่ ในราคา 3.9 ล้านบาทต่อตารางวา หรือไร่ละ 1,560 ล้านบาท ว่าจะพัฒนาโครงการออกมาในรูปแบบใด

เรียกได้ว่า ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่น ได้รับการจับตาทุกความเคลื่อนไหว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง และ Taste-Maker Brand สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล รวมถึงความภาคภูมิใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์แสนสิริ