AP สานต่อความสำเร็จส่ง 2 โครงการบ้านแฝดโซนบางนา หลัง บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา Sold Out

  • Post author:
  • 46
You are currently viewing AP สานต่อความสำเร็จส่ง 2 โครงการบ้านแฝดโซนบางนา หลัง บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา Sold Out

AP ประกาศ Sold Out บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา จำนวน 38 หลัง มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท เดินหน้าสานต่อความสำเร็จโซนบางนา จัดโปร  2 AP จัดให้ เสิร์ฟสุดทุกระดับ กับ 2 โครงการบ้านแฝด Grande Pleno สุขุมวิท-บางนา และ Grande Pleno เมกา บางนา ตัวจริงผู้นำตลาดบ้านแฝด ตอกย้ำแนวคิด เพิ่มพื้นที่ขยายความสุขที่มากกว่า

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า ตลาดบ้านแฝดเป็นตลาดที่มีดีมานด์ต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะโครงการบ้านแฝดเอพีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกระแสตอบรับดีทุกทำเลที่เปิดขาย ส่งผลให้ที่ผ่านมาบริษัทสามารถครองอันดับหนึ่งด้วย Market Share ยอดขายบ้านแฝด 3 ชั้นและ 2 ชั้น สูงที่สุดต่อเนื่อง และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดพรีเซลโครงการ บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา บ้านแฝด 3 ชั้น โดยบริษัทฯ สามารถปิดการขายบ้านแฝดทุกหลังภายในโครงการได้หมดทั้งโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 38 หลัง มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนได้ถึงความสำเร็จในการวางตำแหน่งตัวสินค้าและการออกแบบบ้านที่แตกต่างจากตลาด และที่สำคัญคือความตั้งใจที่ต้องการให้บ้านแฝดเอพี คือบรรทัดฐานใหม่ของที่อยู่อาศัยในวันนี้ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Wealthy Millennial Family ครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ที่มองหาที่อยู่อาศัยระดับบน ที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในทำเลเชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ ที่รวดเร็ว พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เพิ่มพื้นที่ขยายความสุขที่มากกว่า’ กับฟังก์ชันขนาดใหญ่

“ในไตรมาส 2 นี้ บริษัทได้เปิดตัวบ้านแฝด NEW DESIGN ใหม่จำนวนมาก โดยทีม AP Design Lab มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ครบถ้วนทั้งมิติการพัฒนาสินค้าคุณภาพ ยกระดับการดีไซน์สู่การนำเสนอฟังก์ชันใหม่ เพื่อตอบสนองวิถีการใช้ชีวิตที่ท้าทายของครอบครัวเมือง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่อยู่อาศัยใหม่ เน้นการสร้างจุดต่างและจุดแข็ง ประกอบด้วย 3 คีย์สำคัญ ได้แก่ 1. LIVING LARGE ดีไซน์สเปซฟังก์ชันใหญ่ ครบจบทั้งการใช้งานวันนี้และอนาคต 2. DYNAMIC LIVING ปลดล็อกชีวิตให้อิสระ ด้วยพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานจริง ตามไลฟ์สไตล์แต่ละครอบครัว 3. PRIVACY IN PRIVACY ทุกพื้นที่ดีไซน์ตอบความเป็นส่วนตัว ลงตัวทุกความเป็นไปได้เพื่อให้มั่นใจว่า ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี’ จะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน” นายเมธา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จในโซนบางนา ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่โครงการบ้านแฝดเอพีประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษ AP จัดให้ เสิร์ฟสุดทุกระดับ กับ 2 โครงการบ้านแฝดโซนบางนา ได้แก่

1) Grande Pleno สุขุมวิท-บางนา บ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic แบบบ้านฟังก์ชันคุ้ม ติดเมกา บางนา 800 เมตร พื้นที่ใช้สอย 161.30 ตร.ม.ที่ดินขนาด 40 ตร.ว. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ พร้อม service kitchen ใช้ชีวิตใน Private Residence เพียง 54 ครอบครัว เริ่ม 8.89 ล้านบาท

2) Grande Pleno เมกา บางนา บ้านแฝดแนวคิดใหม่ 2 ชั้นหน้ากว้างมากสุดถึง 11.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 145-142 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมครัวไทย ลงตัวคุ้มค่าที่สุด ติดเมกา บางนา เพียง 1 นาที แบบบ้านแฝด Jannette เริ่ม 5.69 ล้านบาท