AWC ผนึกพันธมิตรกทม.-ททท. เปิดงาน AWC Let’s Pride ตลอดเดือนมิถุนายน

You are currently viewing AWC ผนึกพันธมิตรกทม.-ททท. เปิดงาน AWC Let’s Pride ตลอดเดือนมิถุนายน

แอสเสท เวิรด์ คอร์ป ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดแคมเปญ AWC Let’s Pride ต้อนรับความหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกสู่ประเทศไทย ณ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น รวมถึงการจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ AWC Let’s Pride ตลอดเดือนมิถุนายนนี้เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ  AWC Let’s Pride  อย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม และสร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งความสุข ต้อนรับความหลากหลายสำหรับทุกคน เพราะกรุงเทพฯ เป็นเมืองอันดับ 1 ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิก ดังนั้น AWC จึงได้ร่วมสร้างโครงการต่างๆตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของความเสมอภาคและความเท่าเทียมกัน

โดย AWC ถือเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและความเท่าเทียมของบุคลากร พร้อมร่วมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เป็นพลังขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียมในระดับโลก โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว คือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกรุงเทพมหนคร รวมถึงพันธมิตรในภาคอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ทั้งกลุ่มโรงแรมระดับโลก รีเทล เดสติเนชั่น และอาคารสำนักงานในเครือ AWC ร่วมกันจัดแคมเปญ AWC Let’s Pride เพื่อสร้างสีสันในเทศกาล Pride Month

ทั้งนี้ AWC และเครือข่ายพันธมิตร รวมถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ AWC กว่า 15 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ในแคมเปญ AWC Let’s Pride ภายใต้ 3 กิจกรรมหลัก คือ Pride Experience ชวนเที่ยวไปกับจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวในโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ AWC ที่ได้รับการตกแต่งด้วยสีรุ้งสดใส รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมถึง Pride Market ช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารเครื่องดื่มนานาชนิดในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ และวันที่ 28-30 มิถุนายนที่ศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย และถนนช้างคลาน ไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ ส่วน ​Pride Talk เป็นเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้เชี่ยวชาญและ Key Opinion Leaders (KOLs) ในหัวข้อ ‘Equality for you’ และ ‘Equality in workplace’